Trường Tashi – Chuyên gia make up đồng hành cùng “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018”

Trường Tashi – Chuyên gia make up đồng hành cùng “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018”

Thứ 5, 26/07/2018 | 11:07
0
Đam mê với những khuôn mặt xinh tươi và quyến rũ sau mỗi lần hóa trang cho khách hàng, Trường Tashi quyết định sẽ dấn thân với nghề và trở thành chuyên gia trang điểm nổi tiếng.

Đã từng đồng hành với các thí sinh trong rất nhiều cuộc thi lớn như Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt thế giới tổ chức tại Nhật Bản, Hoa hậu Việt Nam 2018 tổ chức tại FLC Quy Nhơn và giờ anh lại tiếp tục là ekip đồng hành cùng cuộc thi “Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018” do Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Giáo dục SMT tổ chức.

Cần biết - Trường Tashi – Chuyên gia make up đồng hành cùng “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018”

Xuất thân là "dân" Mỹ thuật Công nghiệp nhưng Trường Tashi lại bén duyên với lĩnh vực làm đẹp mà cụ thể là nghề trang điểm. Đam mê với những khuôn mặt xinh tươi và quyến rũ sau mỗi lần hóa trang cho khách hàng, anh quyết định sẽ dấn thân với nghề và trở thành chuyên gia trang điểm được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng như hiện nay. 

Cần biết - Trường Tashi – Chuyên gia make up đồng hành cùng “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018” (Hình 2).

Sau nhiều năm miệt mài, chăm chỉ, kiên nhẫn vừa làm nghề vừa học hỏi thêm qua các tay thợ giỏi trên cả nước, anh đã có một bề dày thành tích và đã có một thành quả vô cùng đáng ngưỡng mộ khi khai trương hai cơ sở bề thế  mang tên TRƯỜNG TASHI MAKE UP STORE & ACADEMY, tại số 4/6/21 Ngõ Lâm Tường - Phường Hồ Nam - Quận Lê Chân - TP. Hải Phòng và một cơ sở khác mang tên T. BEAUTY tại số 96 Bùi Thị Xuân - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP. HCM

Cần biết - Trường Tashi – Chuyên gia make up đồng hành cùng “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018” (Hình 3).

Trung tâm của anhh vừa nhận lịch trang điểm cô dâu, cưới hỏi, party, trình diễn và các dịch vụ về make up. Bên cạnh đó còn luôn tuyển sinh và đào tạo, nhận học viên mỗi ngày cho các lớp trang điểm và bới tóc chuyên nghiệp, cá nhân từ cơ bản tới nâng cao. Anh không những nổi tiếng trong nước mà còn vươn ra các sự kiện, các cuộc thi tầm cỡ thế giới để khẳng định mình. Bất chấp sự cạnh tranh khốc liệt trong nghề bằng tài năng và bản lĩnh của mình, anh đã và đang khẳng định được tên tuổi của mình trong làng nghề make up. 

Cần biết - Trường Tashi – Chuyên gia make up đồng hành cùng “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018” (Hình 4).

Được hân hạnh đồng hành cùng các thí sinh trong cuộc thi Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018, anh chia sẻ, với những kinh nghiệm có được qua thời gian dài làm nghề đã giúp chuyên gia trang điểm Trường Tashi rất tự tin trong việc làm chủ bản thân trước các sự kiện quan trọng. Có thể nói yếu tố tinh thần rất quan trọng đối với một người make up. Trước các sự kiện quan trọng như trước các đêm thi hay đêm diễn phải giữ vững được bản lĩnh và tâm lý ổn định để giúp cho thí sinh có khuôn mặt đẹp nhất và  thăng hoa nhất.

Cần biết - Trường Tashi – Chuyên gia make up đồng hành cùng “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018” (Hình 5).

Thúy Lành

Teambuilding bùng nổ bữa tiệc sôi động của các thí sinh “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018”

Thứ 4, 11/07/2018 | 11:02
Chiều ngày 5/7 vừa qua tại Trung tâm Saphia Ngọc Khánh đã diễn ra bữa tiệc sôi động và nhiều màu sắc với các trò chơi vui nhộn, các hoạt động giao lưu nhằm kết nối các thí sinh cuộc thi “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018", đồng thời giúp các em có trải nghiệm đáng nhớ với các bạn trên khắp mọi miền của Tổ quốc.

Các thí sinh cuộc thi “Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018” hào hứng tham gia trải nghiệm thực tế

Thứ 2, 09/07/2018 | 10:44
Bất chấp nhiệt độ ngoài trời đang tăng cao, các hoạt động ngoại khóa của của Cuộc thi “ Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018” vẫn diễn ra rất sôi động và vô cùng ý nghĩa khi các bé vừa được tìm hiểu về lịch sử và văn hóa và tham gia các hoạt động vui chơi thật sôi động và sảng khoái.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.