Truy bắt 2 kẻ tạt mắm tôm, tấn công người ở chợ đầu mối Tân Biên

Truy bắt 2 kẻ tạt mắm tôm, tấn công người ở chợ đầu mối Tân Biên

Nguyễn Thị Nhâm
Thứ 2, 01/02/2021 | 12:53
0
Hai đối tượng lạ mặt hắt mắm tôm vào người bà T. nên bị anh Tr. cùng 1 người khác khống chế. Bất ngờ, đối tượng lạ mặt rút dao đâm anh Tr. rồi bỏ trốn.

Đâm chém giữa chợ

Ngày 1/2, Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành xác minh, điều tra làm rõ vụ đâm người vừa xảy ra tại chợ đầu mối Tân Biên, khu phố 5, phường Tân Biên, TP.Biên Hoà, Đồng Nai.

Bên cạnh đó, công an cũng truy xét, xác minh 2 đối tượng tham gia vụ tạt mắm tôm và chém bị thương anh Hoàng Duy Tr., 20 tuổi, quê tỉnh Nghệ An.

An ninh - Hình sự - Truy bắt 2 kẻ tạt mắm tôm, tấn công người ở chợ đầu mối Tân Biên

Hiện trường vụ việc.

Cơ quan công an đang tiến hành trích xuất hình ảnh từ camera an ninh quanh hiện trường, lấy lời khai những người chứng kiến để phục vụ công tác điều tra, xác minh đối tượng gây án.

Theo thông tin điều tra ban đầu, vào 3h ngày 28/1, trong lúc anh Hoàng Duy Tr. làm thuê tại sạp rau, quả của gia đình bà N.T.T., quê tỉnh Nghệ An tại chợ đầu mối Tân Biên thì gặp chuyện.

Lúc này, anh Tr. thấy 2 thanh niên đi xe máy, đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang đến trước sạp trái cây hỏi bà T. có phải là mẹ của Phan Mạnh Trí, 28 tuổi, quê Nghệ An không?

Khi bà T. vừa xác nhận mình là mẹ của Trí thì đối tượng ngồi sau bất ngờ tạt một bịch mắm tôm lên đầu bà này.

Thấy vậy, anh Tr. và một số người có mặt xông vào khống chế 2 đối tượng này.

Bất ngờ, đối tượng ngồi sau xuống xe, rút dao trong người đâm 1 nhát vào ngực Tr. rồi nhanh chóng nhảy lên xe đối tượng đi cùng tẩu thoát.

Anh Tr. bị thương nặng nằm ngã quỵ dưới nền đất và được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Các bác sĩ nhận định, anh Tr. bị thương ở vùng ngực nhưng nhờ được cấp cứu kịp thời nên qua cơn nguy kịch. Hiện, sức khoẻ anh Tr. đang dần ổn định và tiếp tục được theo dõi điều trị ở bệnh viện.

Trước sự việc này, nhiều người dân cũng báo tin cho cơ quan công an địa phương. Nhận được thông tin vụ việc, Công an TP.Biên Hòa vào cuộc điều tra, xác minh để truy bắt đối tượng gây án.

Theo bà T. trước khi xảy ra vụ việc trên, gia đình bà bị một số đối tượng lạ mặt mang vòng hoa tang và tiền âm phủ đến trước cửa nhà, yêu cầu anh Trí phải trả nợ. Ngoài ra, anh Trí cũng nhiều lần bị các đối tượng gọi điện đe dọa yêu cầu trả khoản nợ 7 tỷ đồng.

Món nợ khổng lồ

Liên quan đến việc này, anh Trí cũng gửi đơn đến cơ quan công an yêu cầu điều tra một nhóm đối tượng đã cài bẫy, buộc anh phải ghi giấy nợ số tiền trên. Anh Trí không hiểu vì sao mình lại nợ nhóm người này số tiền lớn đến thế và mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra xử lý.

Trong khi đó, bà T. cho biết, gia đình nghi ngờ 2 đối tượng này có liên quan đến nhóm cho vay tín dụng đen, từng nhiều lần đến nhà riêng của bà thực hiện những hành vi đe dọa như tạt mắm tôm, đặt vòng hoa đám tang trước cửa nhà.

"Con trai tôi vay nợ bên ngoài cả tỷ đồng. Số tiền này là do chơi bời nên lãi vay rất cao, gia đình không có khả năng trả nợ.

Tôi cũng không biết số tiền nợ lớn đến đâu nhưng không nghĩ con tôi dám vay tận 7 tỷ đâu. Thi thoảng có nhóm đối tượng đến đe dọa, buộc tôi phải trả số tiền 7 tỷ đồng nhưng gia đình không có khả năng chi trả nên bị nhóm này đe dọa", bà T. kể.

An ninh - Hình sự - Truy bắt 2 kẻ tạt mắm tôm, tấn công người ở chợ đầu mối Tân Biên (Hình 2).

Nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện

Theo người phụ nữ này, số tiền cả tỷ đồng mà con trai vay nợ bên ngoài không liên quan gì tới những thành viên khác trong gia đình. Trong giấy vay nợ mà nhóm này đưa ra cũng không có người làm chứng, không có ai trong gia đình bà ký vào.

Để ghi nhận sự việc, ngày 1/2, PV Người Đưa Tin Pháp Luật có mặt tại chợ Tân Biên. Hầu hết những tiểu thương tại đây vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhắc lại vụ việc trên.

Một số tiểu thương cho biết, lúc xảy ra vụ việc, tiểu thương và công nhân đang tất bật chuẩn bị hàng hoá để xuất đi cho kịp nên không để ý những sự việc xung quanh.

Khi bà T. bị tạt mắm tôm nhiều người không nhìn thấy. Chỉ đến khi nạn nhân Tr. bị đối tượng lạ mặt chém trọng thương, la hét cầu cứu thì mọi người mới biết.

Chị Nguyễn Thị Hoa, tiểu thương chợ Tân Biên cho biết, mọi chuyện diễn ra rất nhanh và vào giờ cao điểm chợ đang tất bật nên chị cũng không để ý nhiều.

“Tôi không biết gì luôn, khi mọi người la hét là Tr. ở sạp hàng bà T. bị chém chúng tôi mới chạy lại thì anh ấy bị thương nặng, máu chảy nhiều, đang ôm ngực nằm dưới đất.

Lúc đó, mọi người cùng gọi xe, hỗ trợ đưa anh ấy đi cấp cứu ở bệnh viện. Riêng 2 đối tượng gây chuyện, thấy anh Tr. bị thương thì nhảy lên xe tẩu thoát”, chị Hoa nhớ lại.

Anh Nguyễn Minh Hí, gần sạp bà T. cho hay, anh và mọi người chỉ kịp nhìn dáng 2 đối tượng lạ mặt khá cao to.

Anh Hí cũng cho biết, công an đã đến kiểm tra camera an ninh để truy bắt các đối tượng gây án.

Công an TP.Biên Hoà đang lấy lời khai những người liên quan để điều tra vụ án này. Đồng thời, tiếp tục điều tra vụ việc vay nợ lãi suất cao anh Trí. Hiện, công tác truy vết, sàng lọc để bắt các đối tượng vẫn tiếp tục diễn ra.

Nghi phạm đâm chết bố mẹ ruột, chém em trai có biểu hiện thần kinh không ổn

Thứ 7, 16/01/2021 | 20:16
Sau khi đâm tử vong bố mẹ ruột, chém trọng thương em trai, đối tượng đã về nhà, lấy dao cắt cổ tự tử.

Tin an ninh hình sự 24h: "Ma men" chém bạn nhậu, đâm bị thương công an

Thứ 2, 04/01/2021 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: "Ma men" chém bạn nhậu, đâm bị thương công an; "kho" vũ khí "nóng" ở nhà đối tượng tàng trữ ma túy...

Nam thanh niên chém bạn nhậu, đâm trọng thương công an

Thứ 2, 04/01/2021 | 14:34
Khi bị công an yêu cầu về trụ sở làm việc, đối tượng Đức tỏ thái độ chống đối rồi bất ngờ rút kéo thủ sẵn trong người ra đâm trọng thương đồng chí Hưng.
Cùng tác giả

Đồng Nai sẽ tiêm vaccine ngừa Covid-19 trong tháng 4

Thứ 3, 13/04/2021 | 14:32
Theo kế hoạch, bộ Y tế sẽ phân bổ cho Đồng Nai trên 16.000 liều vaccine ngừa Covid-19 và dự kiến đến cuối tháng 4 Đồng Nai sẽ tiêm vaccine này.

Cứu sống người đàn ông bị bò húc, đa chấn thương

Thứ 3, 02/03/2021 | 10:11
Anh T. bị bò ở rẫy húc khi đi làm thuê, dẫn đến bị đa chấn thương phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng mất máu nhiều, tụt huyết áp.

2 xe máy va chạm trên QL20, 2 người tử vong

Chủ nhật, 28/02/2021 | 12:50
Vụ tai nạn nghiêm trọng lúc nửa đêm khiến cho 2 người tử vong tại chỗ, hai xe máy bị biến dạng nặng.

Bắt thêm 2 tàu và khởi tố 3 bị can trong đường dây xăng giả

Thứ 6, 26/02/2021 | 10:42
Đến nay, công an tiếp tục phát hiện bắt giữ thêm 2 tàu có trọng lượng trên 3000 tấn và khởi tố 3 bị can trong đường dây xăng giả.

Khởi tố, bắt tạm giam nhiều ông trùm và đồng phạm trong đường dây xăng giả

Thứ 7, 20/02/2021 | 07:06
Cơ quan công an đã khởi tố bắt tạm giam 33 đối tượng và bắt giữ ông trùm hoá đơn trong đường dây sản xuất tiêu thụ xăng giả.
Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.
     
Nổi bật trong ngày

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.