Truy sát người tình trong cơn say vì ghen mù quáng

Truy sát người tình trong cơn say vì ghen mù quáng

Thứ 7, 11/05/2013 | 17:17
0
Trong một lần điện thoại cho người tình mà không thấy trả lời, người đàn ông liền đi tìm kiếm. Khi ngang qua một quán ăn, thấy đối tượng của mình đang ngồi với người đàn ông lạ, kẻ cuồng ghen liền rút dao truy sát. Những nhát dao lạnh lùng của kẻ thủ ác khiến cho nạn nhân gục trên vũng máu.

Dọa giết cả người can ngăn

PV đã tới hiện trường nơi xảy ra vụ án giết người tình dã man tại xã An Điền, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Những người chứng kiến sự việc cho hay, khoảng  17h45 ngày 4/5, một người phụ nữ ở độ tuổi trung niên bị một người đàn ông truy sát ngay trên bàn ăn tại quán Sáu Khánh, xã An Điền. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, trong khuôn viên quán rất đông thực khách. Tuy nhiên, do hung thủ quá hung hăng nên không ai dám đến gần. Người đàn ông tay cầm dao, miệng không ngừng la hét hết sức hung dữ khiến những người có mặt hoảng sợ. Tất cả những người lại gần nạn nhân đều bị người này đe dọa dùng dao chém chết.

Chị Nguyễn Thị Hà (ngụ xã An Điền) kinh hãi nhớ lại: "Chúng tôi đang ăn trong quán thì nghe thấy tiếng một người đàn ông la hét chửi bới nên tò mò nhìn xem có việc gì. Khi ngó sang nơi phát ra tiếng ồn thì hốt hoảng phát hiện một người đàn ông trên tay cầm một con dao sáng loáng đang to tiếng chửi người phụ nữ đang ngồi trong bàn. Lúc này tại quán rất đông thực khách. Mọi người bắt đầu cảm thấy lo lắng vì người đàn ông tỏ vẻ rất giận dữ. Bất ngờ người phụ nữ vùng chạy bởi bị hung thủ đâm một nhát dao vào người. Tuy nhiên thật không may cho nạn nhân, chị này chạy được vài bước thì vấp té. Lợi dụng cơ hội đó hung thủ đâm thêm mấy nhát nữa khiến người phụ nữ gục tại chỗ".

Pháp luật - Truy sát người tình trong cơn say vì ghen mù quáng

Hung thủ tại cơ quan điều tra.

Chị Hà cho biết thêm: "Ban đầu người đàn ông này rất hung hăng, nhưng khi nạn nhân nằm bất động thì hắn lại khóc than trông rất tội nghiệp. Tuy thấy hung thủ quằn quại trong đau đớn nhưng không ai dám đến gần bởi con dao gây án hắn vẫn lăm lăm trên tay. Chỉ đến khi lực lượng chức năng tới hiện trường hung thủ mới bị bắt giữ".

Theo thông tin từ cơ quan CSĐT công an huyện Bến Cát, đối tượng Nguyễn Văn Phương (SN 1963, quê ở Đồng Tháp) là hung thủ đã gây ra vụ án nghiêm trọng này. Phương là tài xế lái xe tải đường dài, thường xuyên lái xe ô tô từ Đồng Tháp lên huyện Bến Cát (Bình Dương) cho các chủ hàng. Trong quá trình làm việc tại Bến Cát, Phương đã có mối quen biết với bà Nguyễn Thị Như M. (SN 1970, ngụ tại thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát). Thời gian sau này giữa hai người xảy ra mâu thuẫn nên chiều 4/5 tại quán ăn Sáu Khánh, Phương đã dùng hung khí ra tay sát hại nạn nhân.

Hé lộ mâu thuẫn chuyện tình ái

Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân vụ việc là do hai người có mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Trước đó hung thủ và nạn nhân từng có thời gian yêu nhau. Gần đây, nhận thấy người phụ nữ từng yêu thương mình ngày càng lạnh nhạt nên ông Phương nhiều lần đe dọa sẽ giết người tình nếu bà M. phản bội. Chiều ngày 4/5, Phương gọi điện nhưng không liên lạc được với bà M., quá tức giận ông ta đảo xe máy tìm kiếm quanh khu vực xã An Điền. Tình cờ gặp bà M. trong quán ăn, hung thủ đã dùng hung khí truy sát nạn nhân tới chết.

Hiện tại, ông Phương đã có gia đình ở quê, bà M. đã ly dị chồng. Được biết mối quan hệ trái luật này đã diễn ra khoảng chừng ba năm. Theo thông tin từ một người thân của nạn nhân cho PV biết, trong thời gian quen nhau bà M. phát hiện ông Phương hay ghen tuông vô cớ. Hơn nữa bà M. ngày càng tỏ thái độ không hài lòng vì cho rằng người tình có tính lợi dụng, bòn rút tài sản của mình. Lúc tình cảm của hai người còn mặn nồng, nạn nhân từng đưa tiền cho hung thủ tiêu xài. Được biết, gần đây bà M. thường tránh không gặp mặt ông Phương để chủ động chia tay.

Mặc dù bị người tình cự tuyệt nhưng hung thủ vẫn không bỏ cuộc, ông ta quyết tâm tìm mọi cách để gặp cho bằng được bà M. Ông Phương không ngừng điện thoại nhắn tin mong người tình đổi ý. Thấy số điện thoại của người cũ bà M. kiên quyết không bắt máy, rất nhiều lần ông Phương đã dùng số lạ để liên lạc nhưng nạn nhân vẫn không đổi ý. Cảm thấy dùng biện pháp mềm mỏng để thuyết phục không hiệu quả, ông Phương bắt đầu nhắn tin, gọi điện đe dọa. Nội dung của những tin nhắn là nếu tình nhân bỏ mình đi theo người đàn ông khác thì sẽ bị giết chết.

Nhiều người thân biết chuyện nạn nhân bị đe dọa đã từng khuyên bà M. tới cơ quan công an trình báo sự việc để tránh những bất trắc có thể xảy đến. Tuy nhiên người phụ nữ này gạt đi vì nghĩ rằng ông phương chỉ đe dọa chứ không nỡ xuống tay. Kết cục, chỉ vì ghen tuông mù quáng mà một người đã vĩnh viễn ra đi trong sự buồn thương của người thân, một người sắp phải đối mặt với sự trừng phạt của pháp luật.                  

Trung Nguyên

Truy sát người yêu cũ vì níu kéo tình cảm bất thành

Thứ 4, 17/04/2013 | 10:18
Nhiều lần đe dọa người yêu cũ để níu kéo tình cảm nhưng bất thành, nam thanh niên sinh lòng uất hận.

Tường trình vụ truy sát người giữa đêm Hà Nội

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Sau tiếng súng nổ xé toang màn đêm, người dân sống xung quanh hiện trường đã tá hỏa khi chứng kiến cảnh tượng một cuộc rượt đuổi bắn nhau giữa phố như phim hành động.

Truy bắt nhóm côn đồ truy sát người dân

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Thấy nạn nhân nằm trên giường cấp cứu, đám côn đồ lao vào quyết hại nạn nhân.

Vừa ra tù đã vác kiếm truy sát người trong đêm

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
Đối tượng từng có hai tiền án về tội trộm cắp tài sản và đánh bạc, mới ra tù từ năm 2010 đã ngay lập tức vác kiếm truy sát người trong đêm.

Nghịch tử mắc bệnh tâm thần dùng dao truy sát người thân

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
Không chỉ chém cổ người cha chỉ vì mâu thuẫn nhỏ cách đây chưa lâu, Thành còn đang tâm đánh gãy tay chị gái. Vết thương trên tay chị chưa lành hẳn, hắn lại một lần nữa dùng dao đoạt mạng anh rể, người đã từng cưu mang mình.
Cùng chuyên mục

Bỏ 320 triệu đồng mua ma tuý để bán lại, nam thanh niên nhận cái kết

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:09
Tại phiên tòa, bị cáo Lợi thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận, bị cáo có nhân thân tốt, xin được hưởng mức án nhẹ nhất để sớm trở về với gia đình.

Tây Ninh: Đồn Biên phòng cửa khẩu Mộc Bài bắt giữ đối tượng truy nã

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:05
Kẻ trốn truy nã sa lưới khi nhập cảnh từ Campuchia về Việt Nam qua Cửa khẩu Mộc Bài, tỉnh Tây Ninh.

Điều tra vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh xe máy

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:56
Ngành chức năng tỉnh Long An đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh chiếc xe máy ở nơi vắng người qua lại.

Bắt giam đối tượng đăng 21 video xâm phạm lợi ích Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:29
Lê Phú Tuân đã sử dụng tài khoản Facebook để phát trực tiếp nhiều lần, đăng tải 21 video có nội dung xâm phạm lợi ích Nhà nước và một số cơ quan ở huyện Chiêm Hóa.

Tiền Giang: Điều tra vụ xô xát khiến một người chết, 4 người bị thương

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:15
Ngày 29/3, ngành chức năng tỉnh Tiền Giang đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ xô xát khiến một người chết, 4 người bị xảy ra trên địa bàn huyện Gò Công Đông.
     
Nổi bật trong ngày

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bắt giam đối tượng đăng 21 video xâm phạm lợi ích Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:29
Lê Phú Tuân đã sử dụng tài khoản Facebook để phát trực tiếp nhiều lần, đăng tải 21 video có nội dung xâm phạm lợi ích Nhà nước và một số cơ quan ở huyện Chiêm Hóa.