Truy sát người yêu cũ vì níu kéo tình cảm bất thành

Truy sát người yêu cũ vì níu kéo tình cảm bất thành

Thứ 4, 17/04/2013 | 10:18
0

Khi phát hiện người yêu cũ tố cáo mình với cơ quan công an, hắn lạnh lùng rút mã tấu thẳng tay truy sát.

Ngày định mệnh

Sáng 14/4, PV Người Đưa Tin đã tìm tới giao lộ Ngô Tất Tố - Phú Mỹ (phường 22, quận Bình Thạnh TP.HCM) để tìm hiểu về vụ truy sát gây náo loạn cả khu vực. Những người chứng kiến cho biết, khoảng 16h10 ngày 13/4, họ thấy một nam thanh niên chạy xe máy, tay cầm mã tấu sáng loáng đuổi theo một cô gái. Chạy được khoảng hơn 40m cô gái rẽ vào quán cơm trốn.

Tuy nhiên, nam thanh niên đã dựng xe bên ngoài chạy vào trong quán cơm rồi vung dao chém mặc cho cô gái trẻ gào thét. Chị N.T.P (35 tuổi, ngụ tại phường 22, quận Bình Thạnh) cho biết: "Thời điểm trên, tôi thấy nam thanh niên cầm dao truy đuổi một cô gái rồi chém gục cô ấy trong quán cơm. Thời gian này, trong quán cơm chỉ có một người đang dọn dẹp bên trong".

Pháp luật - Truy sát người yêu cũ vì níu kéo tình cảm bất thành

Tiếp xúc với PV, những nhân viên của quán cơm nơi xảy ra sự việc cho biết, bà N.T.Y (chủ quán cơm) người chứng kiến toàn bộ vụ việc hiện đang rất hoảng loạn. Bà đã lớn tuổi lại tận mắt chứng kiến cảnh chém giết của hung thủ nên bị ám ảnh đến nỗi tụt huyết áp và không tài nào ngủ được. Một nhân viên của quán cho biết: "Lúc đó là thời điểm xế chiều nên trong quán không có khách, quán có ba nhân viên đều nghỉ ca hết, có một mình bà chủ ở lại. Hôm đó bà Y. không ra ngoài quán mà ở nhà để đi khám bệnh. Tội nghiệp, bây giờ bà chủ bị ám ảnh dữ lắm, ai nhắc tới việc này bà cũng không muốn nghe. Hiện tại, bà chủ cũng đang rất lo lắng, không biết sau này khi biết tin xảy ra án mạng tại quán, khách có còn dám đến dùng cơm nữa hay không. Hôm nay vắng khách hơn mọi ngày".

Tuy lúc đó đoạn đường này khá đông người nhưng sự việc xảy ra quá bất ngờ nên không ai kịp can ngăn. Gây án xong, nam thanh niên này thản nhiên gọi điện thoại báo cho ai đó sự việc, rồi lên xe máy tẩu thoát, bỏ lại cô gái bất động trên vũng máu. Người dân điện thoại báo tin cho công an phường  đến giải quyết vụ việc. Nhận được tin báo, công an phường 22 có mặt dùng xe công vụ đưa cô gái vào bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã tắæt thở trước đó vì mất máu bởi nhát dao chí mạng ở cổ. "Căn cứ vào những nhát chém trên người nạn nhân, có thể thấy cây mã tấu mà hung thủ sử dụng chém chị H. rất sắc bén, ra tay dứt khoát, tàn độc", anh N., (ngụ quận Bình Thạnh) người đưa nạn nhân vào bệnh viện cho hay.

Ngay sau khi nhận được nguồn tin từ cơ sở, công an quận Bình Thạnh đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng điều tra vụ việc, truy bắt hung thủ. Theo thông tin từ cơ quan điều tra, nạn nhân của vụ án là chị L.T.T.H (24 tuổi, quê Quảng Ngãi, tạm trú phường 22). Chị H. hiện là nhân viên tư vấn luật cho một công ty trên địa bàn quận 4 (TP.HCM). Gần đây, chị H. thường xuyên bị người yêu cũ đe dọa nên chị đã đến công an phường 22 tố cáo. Tuy nhiên, khi vừa từ trụ sở công an bước ra chị H. đã bị người yêu cũ phục sẵn rồi truy sát. Ngày 14/4, thượng tá Trần Minh Thường, Phó trưởng công an quận Bình Thạnh cho biết, khoảng 8h sáng 14/4 hung thủ giết chị H. sau một đêm lẩn trốn đã đến công an phường 22 đầu thú. Sáng cùng ngày, hung thủ đã được di lý lên trụ sở cơ quan CSĐT công an quận Bình Thạnh.

Nhận được hung tin về H., người thân của chị từ Quảng Ngãi vào TP.HCM. Ngày 14/4, rất đông bạn bè của nạn nhân có mặt tại nhà đại thể bệnh viện Nhân dân Gia Định (quận Bình Thạnh) tiễn đưa H.. Gia đình của nạn nhân cho biết việc Khuyến và H. yêu nhau mọi người đều biết. Nạn nhân từng tâm sự do Khuyến hay ghen tuông vô cớ, có tính vũ phu nên đã chủ động chia tay. Mới đây nhất, H. phát hiện người yêu cũ mua xăng định đốt phòng trọ, thường xuyên lên mạng bôi nhọ danh dự của mình.

Pháp luật - Truy sát người yêu cũ vì níu kéo tình cảm bất thành (Hình 2).

 Hung thủ tại cơ quan điều tra

Góc khuất tâm hồn kẻ sát nhân

Chiều 14/4, PV tìm đến trụ sở cơ quan CSĐT công an quận Bình Thạnh để gặp hung thủ gây ra cái chết của chị L.T.T.H chỉ vài giờ sau khi hắn ra đầu thú. Gặp nhau trong tình cảnh éo le quanh bốn bức tường lạnh, sau phút ngập ngừng, hung thủ cũng dần thân thiện hơn. Trải lòng về cuộc tình, về động cơ những chuyện đã qua, hung thủ cho biết những góc khuất trong tâm hồn mà hắn không tài nào hiểu được.

Hắn cho biết tên mình là Đặng Ngọc Khuyến (28 tuổi, tạm trú phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM, ngụ tại Thừa Thiên Huế), hiện đang học tại trường đại học Bách khoa (ĐHQG TP.HCM). Nhớ lại phút cuồng dại khi vung tay chém gục người yêu cũ hai dòng lệ Khuyến tuôn rơi. Khuyến cho biết: "Ngày 13/4, cô ấy điện thoại nói là đừng làm phiền nữa và đang đi báo công an. Lập tức, tôi chạy xe chờ sẵn trước công an phường 22 với mục đích nói chuyện, níu kéo tình cảm. Tuy nhiên, khi thấy H. từ trụ sở công an bước ra không hiểu sao tôi lại có ý định truy sát. Tôi lấy cây mã tấu để phòng thân trong cốp xe, thấy vậy H. bỏ chạy. Ngồi trên xe máy phóng đi mà nước mắt tôi rơi và tự hỏi mình đã làm gì?".

Đêm 13/4, sau khi gây án Khuyến đã điện thoại về cho người thân kể về việc làm của mình. Nhận được hung tin, gia đình Khuyến bàng hoàng. Tuy nhiên, họ khuyên Khuyến ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Khuyến cho hay: "Tôi biết rằng sẽ phải trả giá cho hành động man rợ của mình. Đêm hôm đó, tôi không hề chợp mắt, chỉ nói chuyện với gia đình qua điện thoại. Đêm 13/4, tôi định bán chiếc xe mình đang chạy để gửi tiền về cho bố mẹ ở quê nhưng chưa bán được. Tự nhiên, tôi thấy thương tất cả mọi người. Tôi lang thang trên mạng từ biệt bạn bè vì tôi biết mình chỉ còn một đêm được tự do. Tôi xem lại tất cả những bức hình, tất cả lời thoại của mình với H.. Tôi đã khóc rất nhiều, nhiều nhất từ trước tới nay".

Lần giở những trang kí ức một thời đã qua, Khuyến cho biết cuộc tình của hắn và nạn nhân bắt đầu từ sáu năm về trước. Khuyến vẫn còn nhớ như in cái thuở ban đầu ấy: "Vào những buổi chiều dịu nắng tôi thường chở cô ấy rong chơi trên chiếc xe đạp cũ, hàng ngày đón đưa cô ấy đi học. Chúng tôi chia nhau ăn chung một ổ bánh mì trong tiếng cười cho qua buổi trưa. Theo thời gian, tình yêu của chúng tôi ngày một lớn dần lên, có thời gian tôi và H. đã ở chung một phòng cùng lo lắng cho nhau. Có thể nói tất cả những gì tốt đẹp nhất của cuộc đời này tôi dành hết cho một người từ vật chất đến tinh thần. Tôi ước mong đắp xây tương lai hạnh phúc cùng người yêu. Tuy nhiên một thời gian sau mọi thứ đã thay đổi".

Tình cảm trong cô gái trẻ ngày càng nhạt phai khiến cho Khuyến nhiều phen tức giận, hờn ghen. Sáu năm yêu nhau nhưng Khuyến không thể nhớ hết hai người đã chia tay bao nhiêu lần rồi lại tìm đến nhau. Khuyến cho biết, cách đây khoảng một năm, H. tốt nghiệp trường đại học Luật TP.HCM và đi làm nhân viên tư vấn luật tại một công ty trên địa bàn quận 4 thì hai người đã thật sự chia tay. "Nhiều lần tôi về tận nhà của H. để xin nối lại tình xưa nhưng không thành, bởi H. đã có người yêu khác. Tôi biết mình đã làm cho bạn gái tổn thương nhưng không đến mức hai đứa phải chia tay. Tại sao khi con người ta đủ lông, đủ cánh rồi thì lại quên đi tình cảm ngày xưa, cô ấy đã phụ bạc tôi".             

Bàn giao hung thủ cho cơ quan CSĐT Công an TP.HCM

Chiều 14/4,  cơ quan CSĐT công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết đã bàn giao Đặng Ngọc Khuyến (28 tuổi, tạm trú tại phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM, ngụ tại Thừa Thiên Huế) cho cơ quan CSĐT công an TP.HCM điều tra về hành vi giết người. Trước đó, Khuyến ra tay sát hại chị N.T.T.H (24 tuổi, tạm trú tại phường 22, quận Bình Thạnh, ngụ tại Quảng Ngãi). Sau khi hoàn tất thủ tục pháp y, cơ quan CSĐT công an quận Bình Thạnh đã bàn giao thi thể chị H. cho người nhà đem về quê an táng. 

Trung Nguyên

Án chung thân cho kẻ giết người yêu cũ sau phút "mặn nồng"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
Sau khi mối tình đầu tan vỡ, trái tim chàng sinh viên vẫn không thể nguôi ngoai. Trong một lần hẹn hò, yêu đương trong khách sạn, Châu Tấn Việt (SN 1992, ngụ quận 3, sinh viên trường Cao đẳng tin học – kinh tế Sài Gòn) đã dùng dao đâm chết người yêu cũ vì cô này quyết không chịu nối lại tình xưa.

Chân dung đối tượng trèo tường vào giết người yêu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
Chiều 22/11, đại tá Đỗ Văn Bích – trưởng Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết cơ quan này đã khởi tố vụ án giết người rạng sáng 21/11, khởi tố bị can Vũ Văn Thành (SN 1989, ở TX. Bỉm Sơn, Thanh Hóa) để điều tra về hành vi giết người.
Cùng chuyên mục

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

Từ đầu bếp trở thành “ông trùm” chế tạo và buôn vũ khí nóng liên tỉnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:46
Trong một lần lên mạng xã hội, Du đã học được cách chế tạo vũ khí và từ một gã đầu bếp hắn đã thành “ông trùm” của đường dây buôn bán súng và vũ khí nóng liên tỉnh.

Bình Thuận: Truy bắt đối tượng cướp tiệm vàng táo tợn ở Tp.Phan Thiết

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:30
Hai thanh niên đi xe máy đến tiệm vàng Mỹ Hoa Kim, một người bất ngờ dùng bình xịt hơi cay xịt thẳng vào mặt chủ tiệm vàng rồi cướp số trang sức tẩu thoát.

CSGT Thanh Hóa xử lý xe quá tải từ phản ánh của Người Đưa Tin

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:26
Từ phản ánh của Người Đưa Tin, Cảnh sát giao thông Thanh Hóa đã lập biên bản, xử lý lỗi vi phạm tải trọng của xe tải chở đá và tăng cường kiểm soát, xử lý trên QL45.
     
Nổi bật trong ngày

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.