Truy tìm cô vợ mê 'phi công trẻ' cuỗm tiền bỏ nhà 'đi hoang'

Truy tìm cô vợ mê 'phi công trẻ' cuỗm tiền bỏ nhà 'đi hoang'

Thứ 6, 05/06/2015 | 19:10
0
Sau mỗi "cuộc vui", Quang lại nhận được số tiền tương ứng. Bởi vậy anh ta không khác gì trai bao của Quý. Đó là người đàn ông có đủ khả năng khiến chị ta thỏa mãn những nhu cầu tâm sinh lý.

Chẳng biết cậu trai kia rót mật ngọt gì vào tai người đàn bà ấy mà khiến chị ôm hết tiền tích cóp của hai vợ chồng đem cho tình nhân, dù chị đã 40 tuổi, con cái đề huề…

Nghi ngờ vợ có nhân tình khi đi rút tiền gửi cho con

Người đàn ông trung niên với dáng vẻ gầy còm, khắc khổ xuất hiện tại công ty thám tử Lương Gia từ sáng sớm. Ông tâm sự với ông Lương Hiền Duy – Giám đốc công ty rằng, ông chỉ tranh thủ được một chút ít thời gian rảnh buổi sớm để tạt qua nhờ thám tử điều tra giúp vợ ông có tình nhân bên ngoài hay không?

Do tính chất công việc, ông Trường thường xuyên phải đi sớm về muộn vì làm quản lý công xưởng tại một khu công nghiệp giày dép. Chị Quý - vợ ông thì có công việc ổn định hơn, chị làm kế toán tại một xưởng đông lạnh, kinh tế gia đình cũng đủ ăn, đủ mặc.

Thời gian gần đây, do có việc cần dùng đến tiền nên ông ra ngân hàng rút thì thấy số tiền hai vợ chồng tích cóp bao năm cho hai con gái đi học đại học và lấy chồng đã không cánh mà bay. Ông đem thắc mắc này hỏi vợ thì chị cứ ậm ờ, đổi cho hết người này, người kia mượn, tuy nhiên ông đi hỏi thì chẳng ai mượn hết.

Sở dĩ ông cần dùng đến tiền vì muốn giúp đỡ cô em gái lúc khó khăn. Em ruột của ông chuẩn bị mở một cửa hàng thời trang nhưng còn thiếu chút tiền nên hỏi mượn anh trai. Vì nghĩ số tiền kia chưa cần dùng đến nên ông muốn cho em gái vay để sinh lời.

Tuy nhiên, số tiền kia giờ chỉ còn được vài trăm ngàn đồng, trong khi đó thì vợ ông lại không nói rõ số tiền kia đi đâu. Ngẫm lại ông thấy vợ hoàn toàn thay đổi so với trước đây, chị ăn diện không khác gì mấy cô chưa chồng, ấy vậy mà mỗi lần hai cô con gái đang tuổi ăn tuổi lớn xin mua một chiếc váy hay hộp phấn thì bà mẹ mắng không tiếc lời, nào là đua đòi, không hợp với lứa tuổi.

Nếu trước đây Quý thường xuyên về nhà sớm thì dạo này chị về rất muộn, thậm chí còn về muộn hơn cả chồng. Việc nấu ă

Cùng chuyên mục

Kỳ lạ loài chim nhốt con mồi vào “nhà tù đá” trước khi ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Chim cắt Eleonora trên đảo Mogador bắt sống những con chim nhỏ khác, nhốt vào “nhà tù đá”, một hành vi chưa từng thấy ở bất kỳ loài chim nào khác.

Cảnh báo xu hướng trẻ hóa ung thư vú ở phụ nữ

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn vừa cấp cứu và điều trị cho nữ sinh mới 19 tuổi, bị ung thư vú.

Clip: Ngư dân và du khách cùng nhau kéo lưới đánh bắt cá lớn

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:56
Một trải nghiệm đặc biệt đã diễn ra khi ngư dân địa phương ở Sri Lanka và một nhóm du khách đã hợp sức để kéo lưới đánh cá lớn trên biển.

Việt Nam sở hữu loài hổ quý hiếm bậc nhất hành tinh

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:00
Hổ Đông Dương, được xem là một trong những loài hổ quý hiếm nhất thế giới, đang đối diện với tình trạng nguy cấp ở Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.