Truy tìm kẻ đổ thuốc sâu trong đám cưới nghi do mâu thuẫn làm ăn

Truy tìm kẻ đổ thuốc sâu trong đám cưới nghi do mâu thuẫn làm ăn

Chủ nhật, 11/09/2016 | 08:06
0
Đang chuẩn bị tiệc liên hoan đám cưới, bỗng nhiên toàn bộ hệ thống loa máy vụt tắt, khu vực sân khấu và bể nước của gia chủ bốc lên nồng nặc mùi thuốc trừ sâu.

Tin tức mới nhận từ CQĐT Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh), đơn vị đang ráo riết truy tìm thủ phạm đã đổ thuốc trừ sâu vào bể nước trong một đám cưới tại xã Đức Dũng, huyện Đức Thọ.

Trước đó, khi gia đình anh Đào Quang Thọ, trú tại xóm 6, xã Đức Dũng đang chuẩn bị tiệc cưới cho con trai thì bỗng nhiên toàn bộ hệ thống loa máy vụt tắt, đồng thời toàn khu vực bốc lên mùi thuốc sâu nồng nặc.

Cùng thời điểm này, dưới nhà, nhóm đầu bếp đang chuẩn bị thức ăn cho tiệc cưới cũng hoảng hốt phát hiện màu nước đục và có mùi thuốc sâu.

Ngay sau đó, mọi người lấy đèn pin ra soi thì tìm thấy trong bể nước 1 lọ thuốc trừ sâu nhãn hiệu WAVOTOX 585EC, dung tích 100ml.

Sự việc lập tức được trình báo lên cơ quan chức năng.

Pháp luật - Truy tìm kẻ đổ thuốc sâu trong đám cưới nghi do mâu thuẫn làm ăn

Bể chứa nước của gia chủ đã bị thủ phạm đổ thuốc trừ sâu vào.

Tiến hành kiểm tra tại hiện trường, lực lượng chức năng còn phát hiện thêm một lọ thuốc trừ sâu có cùng nhãn mác và dung tích với lọ đã phát hiện trong bể nước trước đó.

Bà Nguyễn Thị Nhâm (SN 1960), là hàng xóm cạnh nhà ông Thọ nói: “Không biết kẻ nào đã làm cái chuyện độc ác như vậy. Nếu như gia đình không phát hiện ra thì có khi hàng trăm người dự tiệc cưới đã mất mạng rồi. Mong sao cơ quan chức năng sớm tìm ra kẻ thủ ác để trừng trị”.

Với những dấu vết tại hiện trường, cũng như qua quá trình thu thập chứng cứ, CQĐT Công an huyện Đức Thọ nhận định, nguyên nhân vụ việc trên rất có khả năng là do có mâu thuẫn làm ăn.

Nguồn tin từ ông Nguyễn Doãn Quý, Trưởng Công an xã Đức Dũng, cách đây 2 năm, tại địa phương cũng đã xảy ra sự việc tương tự. Một gia đình tổ chức đám cưới cho con do không thuê nhà rạp tại địa phương mà thuê ở huyện khác, nên trong đêm tổ chức đám cưới, kẻ xấu đã đổ nước muối làm cháy cả một giàn loa máy. Thủ phạm sau đó được xác địn

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.