Truy tìm máy lọc nước đáp ứng mong muốn của 99% người dùng hiện nay

Truy tìm máy lọc nước đáp ứng mong muốn của 99% người dùng hiện nay

Thứ 3, 20/08/2019 | 20:00
0
Chất lược cuộc sống ngày càng tăng cao thì nhu cầu sử dụng máy lọc nước cũng tăng theo và yêu cầu của người dùng về một chiếc máy lọc nước gia đình ngày càng khắt khe hơn. Trong bài viết này cùng chúng tôi tìm hiểu máy lọc nước nào đang được phần đông người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay.

Mong muốn của người dùng khi mua máy lọc nước gia đình

Mong muốn của người dùng luôn luôn hướng đến việc tìm được một sản phẩm máy lọc nước phù hợp với gia đình, chất lượng tốt nhưng cũng phải an toàn và tiết kiệm.

Phù hợp với đặc điểm nguồn nước

Đây luôn là mong muốn đầu tiên khi lựa chọn máy lọc nước mà người mua cần quan tâm. Không có máy lọc nước nào vạn năng có thể xử lý được tất cả các nguồn nước. Do đó trước khi mua máy lọc nước cần quan tâm đến tính chất nguồn nước, để lựa chọn máy lọc nước xử lý tốt với nguồn nước tương ứng.

Nước sau lọc sạch và tốt

Nước sau lọc của máy lọc nước gia đình cần đáp ứng được quy chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y tế. Tuy nhiên hiện nay khi lựa chọn máy lọc nước rất nhiều người cũng quan tâm đến yếu tố nước tốt cho sức khỏe. Bởi nó còn giúp cơ thể cung cấp một số chất cần thiết, phòng ngừa một số bệnh tật.

Cần biết - Truy tìm máy lọc nước đáp ứng mong muốn của 99% người dùng hiện nay

Xu hướng lựa chọn máy lọc nước hiện nay là sạch và tốt cho sức khỏe

An toàn và tiết kiệm

Đây cũng là yếu tố mà người dùng hiện nay mong muốn khi mua máy lọc nước. Những chiếc máy lọc nước không dùng điện, không có nước thải sẽ giúp tiết kiệm chi phí khi sử dụng cũng như đảm bảo an toàn cho người dùng. 

Chi phí đầu tư phù hợp

Tùy theo chi phí đầu tư ban đầu để gia đình bạn có thể lựa chọn được dòng máy lọc nước phù hợp. Không nhất thiết cứ máy lọc nước đắt tiền là tốt do đó bạn nên cân nhắc đến chi phí đầu tư trước khi mua máy lọc nước.

Thiết kế máy lọc nước

Ngày nay thay vì sử dụng những chiếc máy lọc nước có thiết kế phức tạp, cồng kềnh, người dùng có xu hướng lựa chọn những sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản. Điều này vừa giúp tiết kiệm không gian vừa thuận lợi cho quá trình di chuyển, lắp đặt.

Truy tìm máy lọc nước đáp ứng mong muốn của 99% người dùng hiện nay

Trước những mong muốn của người dùng về một thiết bị lọc nước có thể đáp ứng những yêu cầu trên, Geyser LB Nga đã cho ra đời dòng máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar với công nghệ thiết kế lõi lọc liên hoàn. Công nghệ lõi lọc liên hoàn này không những phù hợp hơn với đặc điểm nguồn nước Việt Nam, gia tăng tối đa hiệu quả lọc mà còn giúp tạo ra nguồn nước ion canxi tốt cho sức khỏe. Nước ion canxi từ máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar không những sạch, đáp ứng quy chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y tế mà còn tốt cho sức khỏe, bổ sung những khoáng chất tự nhiên cần thiết cho cơ thể.

Cần biết - Truy tìm máy lọc nước đáp ứng mong muốn của 99% người dùng hiện nay (Hình 2).

Máy lọc nước ion canxi cần thiết cho mọi gia đình hiện nay

Máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar được nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, chất lượng - CO, CQ để đảm bảo các sản phẩm đến tay khách hàng đều là hàng chính hãng. Ngoài ra, trên thân máy hay trên các lõi lọc đều có mã QR để người dùng dễ dàng kiểm tra được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Khi mua máy lọc nước ion canxi khách hàng thực hiện kích hoạt bảo hành điện tử thông qua đầu số 8137. Trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, khách hàng sẽ được theo dõi, nhắc nhở về lịch thay thế các lõi lọc định kỳ để đảm bảo chất lượng nước đầu ra tốt nhất. 

Máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga và được thiết kế phù hợp với nguồn nước Việt Nam. Sử dụng công nghệ lõi lọc liên hoàn, máy tạo ra nước ion canxi tốt cho sức khỏe. Trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm người dùng sẽ được nhắc nhở về lịch thay thế lõi lọc đúng định kỳ.

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại: Geyser.com.vn.

Bùi Huyền

Máy lọc nước và máy nước nóng của Tân Á Đại Thành đạt top 10 hàng Việt Nam

Thứ 3, 20/08/2019 | 09:16
Máy nước nóng năng lượng mặt trời và máy lọc nước R.O của tập đoàn Tân Á Đại Thành đã cùng lọt vào top 10 hàng Việt chất lượng tốt.

Thận trọng khi mua máy lọc nước nhập khẩu nếu không muốn mất tiền mang tật

Thứ 2, 19/08/2019 | 14:05
Xu hướng sử dụng máy lọc nước nhập khẩu ngày càng được ưa chuộng bởi người tiêu dùng Việt. Thế nhưng để lựa chọn được máy lọc nước nhập khẩu tốt lại không phải chuyện dễ dàng.

Tại sao máy lọc nước chảy chậm và cách khắc phục?

Thứ 3, 13/08/2019 | 14:14
Gia đình bạn đang sử dụng máy lọc nước và gặp phải tình trạng nước chảy chậm, chảy yếu nhưng bạn không biết tại sao máy lọc nước chảy chậm và cách khắc phục như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Điều gì tạo nên sự khác biệt của máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 6?

Thứ 2, 12/08/2019 | 15:21
Ngày nay hầu hết các gia đình đều sử dụng máy lọc nước để bảo vệ sức khỏe từ việc sử dụng một nguồn nước sạch. Giữa hàng trăm thương hiệu máy lọc nước, tại sao Geyser Ecotar 6 vẫn tạo nên sự khác biệt và được đón đầu hiện nay.
Cùng chuyên mục

Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.