“Tứ đại Thiên vương” Hong Kong giờ ra sao?

“Tứ đại Thiên vương” Hong Kong giờ ra sao?

Thứ 7, 12/01/2019 | 13:00
0
Từng là các ông hoàng của những năm 90 thế kỷ XX, “Tứ đại Thiên vương” Hong Kong giờ đây có nhiều thay đổi trong sự nghiệp và cuộc sống riêng.

Những ai yêu mến phim ảnh lẫn âm nhạc của xứ Cảng thơm vào những năm 90, hẳn không thể nào không biết đến danh xưng “Tứ đại Thiên vương”  Hong Kong bao gồm: Lưu Đức Hoa, Lê Minh, Trương Học Hữu, Quách Phú Thành.

Ngôi sao - “Tứ đại Thiên vương” Hong Kong giờ ra sao?

“Tứ đại Thiên vương”  Hong Kong.

Bộ tứ này tỏa sáng khắp châu Á nhờ ngoại hình đẹp lung linh và tài năng nổi trội trong lĩnh vực ca hát lẫn diễn xuất. Thời hoàng kim đó, tại Việt Nam, “Tứ đại Thiên vương” có sức ảnh hưởng mạnh mẽ và được các ca sĩ Vpop không ngừng cover lại nhiều bản hit của họ.

Lưu Đức Hoa

Ngôi sao - “Tứ đại Thiên vương” Hong Kong giờ ra sao? (Hình 2).

Lưu Đức Hoa thời trẻ

Lưu Đức Hoa sinh năm 1961, là người có sự nghiệp thành công nhất trong “Tứ đại Thiên vương”. Không chỉ nổi danh trong lĩnh vực ca hát, Lưu Đức Hoa còn được biết tới là diễn viên, nhà sản xuất phim tài năng.

Nam tài tử gia nhập làng giải trí từ năm 1991, nhờ khả năng diễn xuất cũng như ngoại hình sáng láng, Lưu Đức Hoa nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

Anh sở hữu 100 album âm nhạc , gần 1.000 bài hát với hàng loạt các hit như Luyện tập, Đều trách anh, Đàn ông khóc không phải là tội… Lưu Đức Hoa còn có gia tài diễn xuất đồ sộ với hơn 160 tác phẩm điện ảnh và cả phim truyền hình như Thần điêu đại hiệp, Thập diện mai phục, Vô gian đạo, “Thiên hạ vô tặc…

Là người được công chúng chú ý nhưng Lưu Đức Hoa lại rất kín tiếng trong đời tư. Anh từng công khai hẹn hò với 3 người phụ nữ và người vợ hiện tại là Chu Lệ Thiên. Cô sinh ra trong một gia đình giàu có, sở hữu vẻ ngoài thanh tú và từng giành ngôi Á hậu một cuộc thi nhan sắc. Cả hai đăng ký kết hôn vào năm 2008 sau hơn 25 năm quen biết hò hẹn.

Ngôi sao - “Tứ đại Thiên vương” Hong Kong giờ ra sao? (Hình 3).

Hình ảnh hiếm hoi của Lưu Đức Hoa và vợ.

Lưu Đức Hoa ít khi chia sẻ về chuyện gia đình trước công chúng. Tháng 5/2012, Chu Lệ Thiên sinh con gái đầu lòng khi đã 46 tuổi. Thời gian vợ mang bầu, nam tài tử còn thuê 4 vệ sĩ và 3 bảo mẫu theo sát vợ con suốt ngày.

Hồi tháng 12/2015, Chu Lệ Thiên tiếp tục hạ sinh quý tử nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo. Báo chí Trung Quốc cho hay, Lưu Đức Hoa rất hạnh phúc khi có con trai nối dõi.

Mới đây, trong đêm nhạc tổ chức ở Hong Kong, nằm trong chuỗi liveshow diễn ra liên tiếp từ ngày 15/12 tới 3/1/2019 của mình. Lưu Đức Hoa khóc, xin lỗi phải ngừng liveshow vì đau họng.

Theo Appledaily, sau khi hát được ba bài, Lưu Đức Hoa khóc, gập người xin lỗi khán giả vì không thể tiếp tục đêm nhạc do đau họng. “Bác sĩ vừa bảo tôi không nên tiếp tục hát, tôi thực sự không nỡ”, anh nói.

Sau sự cố, đông đảo nghệ sĩ ủng hộ Lưu Đức Hoa, trong đó có Thư Kỳ, Nhậm Đạt Hoa, Dương Thừa Lâm, Cổ Cự Cơ, Trần Hiểu Đông, Tôn Diệu Uy... Đa số nghệ sĩ khẳng định Lưu Đức Hoa luôn làm việc chuyên nghiệp, mong anh sớm bình phục. Thư Kỳ viết: “Em biết anh luôn gồng mình nỗ lực. Anh khỏi hẳn bệnh rồi hãy tiếp tục đứng trên sân khấu nhé. Anh đừng tự trách bản thân. Thấy anh rơi nước mắt, em và các fan đều rất thương anh”.

Quách Phú Thành

Ngôi sao - “Tứ đại Thiên vương” Hong Kong giờ ra sao? (Hình 4).

Vẻ lãng tử của Quách Phú Thành thời trẻ.

Quách Phú Thành (sinh năm 1965), được mệnh danh là “Michael Jackson của Hong Kong”. Anh được fan nữ yêu mến không chỉ bởi giọng hát tốt, khả năng vũ đạo ổn mà còn nhờ ngoại hình điển trai, rắn rỏi. Đặc biệt hình ảnh mái tóc “quyển vở” lãng tử của nam ca sĩ đã trở thành trào lưu trong giới trẻ lúc bấy giờ.

Không chỉ nổi tiếng với vai trò ca sĩ, Quách Phú Thành còn tham gia vào đóng phim và gặt hái được nhiều thành tích đáng kể.

Nổi tiếng và giàu có, tài tử họ Quách Tháng 4/2017, Quách Phú Thành chính thức kết hôn với Phương Viện – nữ người mẫu kém 22 tuổi. Đến tháng 9/2017, bà xã Quách Phú Thành hạ sinh con gái đầu lòng. Từ sau khi lấy vợ, Thiên vương Hong Kong dành thời gian nhiều hơn cho gia đình và nổi tiếng chiều bà xã.

Ngôi sao - “Tứ đại Thiên vương” Hong Kong giờ ra sao? (Hình 5).

Quách Phú Thành và vợ trẻ.

Hiện tại, dù tầm ảnh hưởng không còn được như trước, Quách Phú Thành vẫn thường tổ chức các liveshow âm nhạc, tập trung đóng phim và làm giám khảo trong các cuộc thi vũ đạo. Các phim gần đây anh tham gia là Toàn dân mục kích, Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch Cốt Tinh, Hàn chiến 2...

Lê Minh

Ngôi sao - “Tứ đại Thiên vương” Hong Kong giờ ra sao? (Hình 6).

Lê Minh.

Lê Minh cũng là nam thần nổi tiếng những năm 90 của châu Á. Trong “Tứ đại Thiên vương”, anh được mệnh danh là “vương tử” khi sở hữu ngoại hình điển trai theo phong cách sang trọng, quý tộc và hào hoa. Anh trở thành hình mẫu lý tưởng của chị em lúc bấy giờ.

Trong sự nghiệp âm nhạc, tên tuổi của Lê Minh gắn liền với các ca khúc như Xin lỗi! Anh yêu em, Tình yêu mùa hè, Có một ngày không nhớ em, Một đời tình si… Song hành với ca hát, Lê Minh cũng lấn sân diễn xuất và thành công vang dội. Năm 2003, anh đóng vai Sĩ quan cảnh sát Dương Cẩm Vinh trong phim Vô gian đạo III. Năm 2004, Lê Minh diễn cặp với Vương Phi trong bộ phim điện ảnh lãng mạn Leaving Me. Cũng trong năm này, anh xếp thứ 8 trong danh sách 100 người nổi tiếng nhất Trung Quốc do tạp chí Forbes ấn bản tiếng hoa bầu chọn.

Ngôi sao - “Tứ đại Thiên vương” Hong Kong giờ ra sao? (Hình 7).

Lê Minh từng có thời gian hẹn hò với Thư Kỳ.

Thành công và nổi tiếng nhưng đường tình của Lê Minh không được vẹn toàn như bạn bè đồng trang lứa. Ở tuổi ngoài 50, anh vẫn sống trong cảnh cô đơn, sớm hôm một mình. Lê Minh từng trải qua một lần đổ vỡ với người mẫu gốc Việt sau 7 năm chung sống. Nam diễn viên cho rằng: “Tất cả là duyên phận. Hôn nhân, con cái cũng vậy”.

Trương Học Hữu

Ngôi sao - “Tứ đại Thiên vương” Hong Kong giờ ra sao? (Hình 8).

Trương Học Hữu được yêu mến bởi giọng hát đi vào lòng người.

Không giống như Quách Phú Thành hay Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu chọn cho mình cuộc sống khá kín tiếng, đơn giản nhưng hạnh phúc.

Trong “Tứ đại Thiên vương”, Trương Học Hữu (sinh ngày 10/7/1961) có biệt danh là “Ca thần” vì giọng hát truyền cảm, nổi trội nhất nhóm. Từ lúc bước chân vào ca hát, những ca khúc của anh luôn chiếm vị trí cao trong các bảng xếp hạng âm nhạc.

Năm 1991, bài hát Loving You A Little More Each Day ra đời, chỉ trong phút chốc từ một anh chàng ca sĩ không ai biết đến Trương Học Hữu đã trở thành ngôi sao ca nhạc thực sự. Bài hát đứng đầu trong top được yêu thích nhất và được yêu cầu phát thanh trên radio nhiều nhất.

Những bài hát của Trương Học Hữu đều được yêu thích và "vượt thời gian" cho đến ngày hôm nay. Đặc biệt, album Nụ hôn biệt ly đã bán được hơn 4 triệu bản chỉ tính riêng trong năm 1993 và trở thành một trong những album bán chạy nhất mọi thời đại. Đặc biệt ca khúc này từng được nhóm nhạc Michael Learn to Rock cover lại với tên gọi Take Me to Your Heart.

Năm 1995, Trương Học Hữu trở thành ca sĩ nhạc trẻ châu Á có album bán chạy nhất toàn cầu, với lượng album bán được nhiều thứ hai thế giới, chỉ sau Michael Jackson. Cùng năm, anh được tạp chí TIME bầu là “một trong 50 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất ở châu Á”.

Trương Ngọc Hữu cũng là nghệ sĩ Hồng Kông có lượng ca khúc được các ca sĩ Việt cover lại nhiều nhất như Sau khi chia tay (Giấc mơ có thật - Lệ Quyên), Chỉ muốn theo em suốt đời (Yêu em trọn đời - Lam Trường), Tình cũ không nguôi (Tình và đời - Jimmy Nguyễn)…

Ngôi sao - “Tứ đại Thiên vương” Hong Kong giờ ra sao? (Hình 9).

Trương Học Hữu và vợ.

Trương Học Hữu và La Mỹ Vy nổi tiếng là cặp vợ chồng mẫu mực của làng giải trí. Cặp sao kết hôn năm 1996 và có hai con gái. Học Hữu được khen ngợi là người cha, người chồng mẫu mực, còn Mỹ Vy vốn là diễn viên xinh đẹp của màn ảnh Hong Kong. Từ khi yêu và có ý định gắn bó lâu dài với Trương Học Hữu, cô dần lui khỏi làng giải trí. Trở thành người phụ nữ của gia đình, Mỹ Vy ít khi công khai xuất hiện trong khi “Ca thần” Học Hữu ngày càng gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

Năm 2013, Thiên vương Hồng Kông lao đao khi vướng phải tin đồn có quan hệ mật thiết với nữ trợ lý Julia (khoảng 36 tuổi). Tuy nhiên, Học Hữu nhanh chóng phản bác và khẳng định người phụ nữ duy nhất anh yêu chỉ có La Mỹ Vy.

Video: Đợi Em Đợi Đến Hoa Cũng Tàn - Trương Học Hữu.

Đợi Em Đợi Đến Hoa Cũng Tàn - Trương Học Hữu

Quốc Tiệp

 

Tam quốc diễn nghĩa: Ai mạnh nhất ngũ hổ tướng?

Thứ 6, 11/01/2019 | 06:00
Trong Tam quốc diễn nghĩa nổi tiếng không kém các vị quân sư mưu lược tài ba chính là đội hình Ngũ Hổ Tướng nhà Thục Hán.

Lý Nhã Kỳ lần đầu tiết lộ về người yêu

Thứ 5, 10/01/2019 | 14:18
Ở tuổi 37, Lý Nhã Kỳ chia sẻ, cô đang hạnh phúc trong tình yêu nhưng chưa có ý định kết hôn.

Lý do gia sản, quyền lực của Lý Liên Kiệt tăng lên dù sức khỏe sa sút, không còn đóng nhiều phim

Thứ 5, 10/01/2019 | 19:00
Dù nhiều năm nay, ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt ít đóng phim nhưng vẫn giữ được vị trí “đại gia” trong làng giải trí nhờ những mối quan hệ ngầm.

Tiết lộ bất ngờ về những chiếc áo giáp trong phim Tam quốc diễn nghĩa 1994

Thứ 5, 10/01/2019 | 06:00
Tam quốc diễn nghĩa 1994 được đánh giá là một trong những bộ phim truyền hình xuất sắc nhất Trung Quốc thời điểm đó. Sau 25 năm, những câu chuyện phía sau màn ảnh luôn được những người yêu thích bộ phim quan tâm.

Tam quốc diễn nghĩa: Chỉ bởi một chữ này, Tào Tháo muôn đời xếp sau Lưu Bị

Thứ 4, 09/01/2019 | 06:00
Sinh thời, Lưu Bị và Tào Tháo là những người đứng trên hai đầu chiến tuyến, cùng nhau tranh giành thiên hạ.Vậy nhưng, ngay cả khi lịch sử đã lùi vào quá khứ, cuộc đấu giữa hai nhân vật lẫy lừng này vẫn chưa đi đến hồi kết.

Tam quốc diễn nghĩa: 6 câu nói thương tâm nhất khiến người đời thổn thức không thôi

Thứ 3, 08/01/2019 | 06:00
Trong tác phẩm bất hủ Tam quốc diễn nghĩa có quá nhiều câu nói bất hủ nhưng có lẽ đây là 6 câu nói thương tâm nhất khiến người đời thổn thức mãi không nguôi.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.