Tự hào lá cờ Việt Nam trên hành trình chinh phục miền biên ải

Tự hào lá cờ Việt Nam trên hành trình chinh phục miền biên ải

Thứ 2, 09/12/2019 | 16:10
0
Quốc kỳ và niềm tự hào dân tộc là hình ảnh xuyên suốt trong hành trình caravan về Hà Giang của VinFast. Các VinFaster cùng nhau chạm tay vào một trong những biểu tượng thiêng liêng nhất của Việt Nam - cột cờ Lũng Cú, và đây cũng là động lực lớn nhất để đoàn xe vượt 500km đường đến với địa đầu Tổ quốc.
Truyền thông - Tự hào lá cờ Việt Nam trên hành trình chinh phục miền biên ải

Cuối ngày thứ hai trong hành trình về cực Bắc Tổ quốc, hơn 300 VinFaster đã có giây phút vô cùng xúc động khi chứng kiến khoảng khắc lá cờ Việt Nam tung bay trên cột cờ Lũng Cú. Tại đây, đại diện VinFast đã trao tặng Đồn biên phòng Lũng Cú quốc kỳ rộng 54m2 - tượng trưng cho 54 dân tộc anh em, cũng là lá cờ lớn nhất Việt Nam.

Truyền thông - Tự hào lá cờ Việt Nam trên hành trình chinh phục miền biên ải (Hình 2).

Thượng tá Phạm Ngọc Thuỷ - Bí thư đảng uỷ, Chính trị viên Đồn biên phòng Lũng Cú xúc động nhận lá quốc kỳ từ đại diện VinFast.

“Chúng tôi rất cảm kích khi nhận được món quà ý nghĩa này từ VinFast. Lá cờ này sẽ tung bay trên cực Bắc của Tổ quốc. Chúng tôi cũng xin hứa sẽ vững tay súng để bảo vệ từng tấc đất biên cương”, Thượng tá Thuỷ nói và trao tặng lại lá cờ vừa được hạ xuống cho VinFast làm quà lưu niệm.

Truyền thông - Tự hào lá cờ Việt Nam trên hành trình chinh phục miền biên ải (Hình 3).

Cột cờ Lũng Cú được coi là biểu tượng linh thiêng của Tổ quốc. Với độ cao khoảng 1.500m so với nước biển, từ cột cờ có thể nhìn xuống núi non trùng điệp xen kẽ với những thửa ruộng bậc thang. Hai ao nước bên núi không bao giờ cạn, được gọi là mắt rồng.

Truyền thông - Tự hào lá cờ Việt Nam trên hành trình chinh phục miền biên ải (Hình 4).

Hơn 300 “fan cứng” VinFast xúc động trong lễ chào cờ trên đỉnh cột cờ Lũng Cú. Được ngắm nhìn lá cờ đỏ sao vàng tung bay kiêu hãnh trong nắng gió vùng biên ải là mong ước của bất kỳ người Việt Nam nào.

Truyền thông - Tự hào lá cờ Việt Nam trên hành trình chinh phục miền biên ải (Hình 5).

Trước khi đặt chân tới Lũng Cú để thực hiện nghi lễ trang trọng, tất cả gần 100 xe đã được dán lá quốc kỳ đầy tự hào trước khi khởi hành.

Truyền thông - Tự hào lá cờ Việt Nam trên hành trình chinh phục miền biên ải (Hình 6).

Đoàn xe VinFast trong hành trình caravan có quy mô lớn nhất từ trước tới nay đã mang theo lá cờ Việt Nam từ Hà Nội chinh phục cao nguyên đá Đồng Văn, đèo Mã Pí Lèng – những địa danh huyền thoại nơi rẻo cao.

Truyền thông - Tự hào lá cờ Việt Nam trên hành trình chinh phục miền biên ải (Hình 7).

Cờ đỏ sao vàng cũng là hình ảnh xuyên suốt hành trình caravan về cực Bắc Tổ quốc.

Truyền thông - Tự hào lá cờ Việt Nam trên hành trình chinh phục miền biên ải (Hình 8).

Lần đầu tiên có một đoàn xe phủ cờ đỏ quy mô tới gần 100 xe như VinFast, lan toả niềm tự hào dân tộc mỗi mảnh đất mà họ đi qua, nên được cộng đồng gọi là “đoàn xe quốc kỳ”.

Truyền thông - Tự hào lá cờ Việt Nam trên hành trình chinh phục miền biên ải (Hình 9).

Hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng xuất hiện ở mọi nơi, mọi lúc trong chuyến, cũng giống như giá trị về tinh thần Việt Nam mãnh liệt của hãng xe Việt.

Truyền thông - Tự hào lá cờ Việt Nam trên hành trình chinh phục miền biên ải (Hình 10).

In dấu trên những cung đèo nổi tiếng Hà Giang như núi đôi Quản Bạ, rừng thông Yên Minh, phố cổ Đồng Văn, đèo Mã Pí Lèng…, là hình ảnh ấn tượng của “đoàn xe Quốc kỳ”.

Truyền thông - Tự hào lá cờ Việt Nam trên hành trình chinh phục miền biên ải (Hình 11).

Trong không khí sôi sục của niềm tự hào dân tộc, vào đêm lạnh tại Mã Pí Lèng, 300 VinFaster được trải nghiệm “khó có lần thứ hai trong đời” khi được ăn mừng chiến thắng của U22 Việt Nam tại bán kết SEA Games bóng đá nam. Công lớn đến từ “sát thủ vòng cấm” trưởng thành từ lò đào tạo PVF Hà Đức Chinh với cú hattrick đưa đội tuyển vào chung kết.

Truyền thông - Tự hào lá cờ Việt Nam trên hành trình chinh phục miền biên ải (Hình 12).

Ngoài ra, VinFast đã trao tặng 3 suất học bổng cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn được Đồn biên phòng Lũng Cú nhận làm con nuôi, lan toả mãnh liệt tinh thần Việt Nam.

Truyền thông - Tự hào lá cờ Việt Nam trên hành trình chinh phục miền biên ải (Hình 13).

Đây là lần đầu tiên, cộng đồng yêu xe Việt tổ chức một caravan với quy mô chưa từng có như vậy. Hành trình của “đoàn xe Quốc kỳ” không chỉ khám phá vẻ đẹp tuyệt tác của mảnh đất địa đầu Hà Giang, mà còn mang ý nghĩa kết nối ý chí, tinh thần những con người Việt Nam luôn hướng trái tim mình về Tổ quốc thân yêu!

Thu Hà

[Info] So găng khối tài sản của hai tỷ phú Vingroup Phạm Nhật Vượng và tỷ phú Masan Nguyễn Đăng Quang

Thứ 5, 05/12/2019 | 08:28
Tập đoàn Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng và tập đoàn Masan vừa có cú bắt tay lịch sử. Thương vụ M&A "khủng" nhất năm 2019 nhằm tạo nên một Tập đoàn Hàng tiêu dùng - Bán lẻ mới có sức cạnh tranh vượt trội và quy mô hàng đầu Việt Nam.

Vingroup tài trợ 5 triệu đô la Singapore cấp học bổng cho thạc sĩ, tiến sĩ người Việt tại ĐH Công nghệ NanYang

Thứ 5, 21/11/2019 | 15:09
Ngày 20/11/2019, Tập đoàn Vingroup và Đại học Công nghệ Nanyang, Singapore (NTU) ký thỏa thuận tài trợ học bổng toàn phần cho tài năng Việt Nam theo học chương trình sau đại học trong các ngành khoa học công nghệ (KHCN) tại NTU. Đây là bước đi quan trọng đầu tiên, đặt nền tảng cho việc hợp tác giữa Vingroup, Dự án Đại học VinUni và NTU trong tương lai.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.