Từ mối tình cổ tích đến việc úp mở chia tay hôn phu của MC Hoàng Linh

Từ mối tình cổ tích đến việc úp mở chia tay hôn phu của MC Hoàng Linh

Thứ 4, 14/11/2018 | 21:00
0
Mới đây, MC Hoàng Linh bất ngờ úp mở trên trang Facebook cá nhân về việc chia tay hôn phu khi tự nhận mình là người phụ nữ 2 đời chồng... Tuy nhiên, cô chưa chính thức lên tiếng trước thông tin này.

Theo đó, những dòng cảm xúc khá tâm trạng được cô viết trên trang cá nhân như sau: "Tôi đã luôn nghĩ chỉ có 2 thứ: Sự phản bội và cái chết mới có thể chia lìa một tình yêu đích thực. Hóa ra tôi - một người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm! Sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã. Thực sự quá tồi tệ!

Tình phải đi kèm với nghĩa, yêu mà không có thương thì xét cho cùng vẫn cứ là địa ngục! Và tôi, không ngại lần thứ 2 trong đời bằng tất cả sức lực của mình tôi sẽ bò lên và thoát khỏi địa ngục ấy. Cái gì đến sẽ phải đến, cái gì cũng có giá của nó hết! Quan trọng là đã dám lựa chọn thì hãy dũng cảm trả giá! Cảm ơn đời và cảm ơn người".

Nhiều người tỏ ra bất ngờ vì cách đây vài ngày, những hình ảnh vui vẻ của cả gia đình trong một bữa tiệc sinh nhật vẫn được cô đăng tải.

Ngôi sao - Từ mối tình cổ tích đến việc úp mở chia tay hôn phu của MC Hoàng Linh

Dòng trạng thái đầy ẩn ý đăng tải cùng bức ảnh cưới chụp với Mạnh Hùng.

Thông tin trên Vietnamnet, MC Hoàng Linh đã từ chối trả lời liên quan đến thông tin này.

Dù vậy, nhiều người hâm mộ tinh ý nhận ra rằng, cô đã hủy kết bạn với Mạnh Hùng – vị hôn phu của mình trước khi đăng tải dòng trạng thái. Thêm vào đó, nữ MC cũng đăng tải dòng chữ "dập đầu xin lỗi mẹ". Chưa kể, cô còn rao bán chiếc xe hơi mà cô cùng hôn phu mới tậu cách đây 3 tháng.

Được biết, trước khi trở thành vợ chồng, MC Hoàng Linh và Mạnh Hùng đã quen biết và chơi với nhau 10 năm.

Giữa năm 2016, BTV Hoàng Linh công khai bạn trai là Mạnh Hùng. Cặp đôi thường xuyên đi du lịch và có những cử chỉ tình cảm, lãng mạn bên nhau.

Và trong ngày kỷ niệm tròn 10 năm quen biết Mạnh Hùng, trên trang cá nhân, MC Hoàng Linh viết: “Em cùng anh chị em VTV3 chạy cả trăm cây số về chung vui. Đường thì ổ trâu, ổ bò, ổ voi, ổ khủng long đủ cả. Em nhớ có cú xóc đầu em còn đập lên tận trần xe. Ăn cỗ tưng bừng, lúc về chú rể say ngất người còn chẳng ra chào đoàn!

4 năm sau em cưới. Buổi tối trước hôm ăn hỏi một ngày, phông bạt xong xuôi, anh gọi cả 4,5 cuộc điện thoại mới tìm được đường vào nhà em. Anh ngồi buôn chuyện rôm rả, trình bày đủ kiểu. “Làm thủ tục” rồi anh về. Xúc động ghê gớm ý, anh là người đầu tiên ở cơ quan mừng cưới em mà.

Đấy, từ khi còn là “người dưng” mình đã đối xử với nhau rất tốt rồi, có lý gì bây giờ đã là người thân, là một nửa của đời nhau ta lại không dốc lòng, dốc sức sống với nhau tình nghĩa vẹn tròn!”.

Sau gần 2 năm hẹn hò, Hoàng Linh và Mạnh Hùng quyết định đi đến hôn nhân. Mạnh Hùng cầu hôn bạn gái ở Hàn Quốc, trong chuyến du lịch của cả 2. Họ đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh cưới tại Hàn Quốc vào đầu năm nay.

MC Hoàng Linh đã từng rất hạnh phúc khi kể về chuyện được bạn trai quỳ gối và nói lời cầu hôn ngọt ngào. Để cô có thể nảy ra những vần thơ “vội”: “Em rét run môi “vội” gật đầu. Chỉ mong mai sau dù sớm tối. Chung lối, chung đôi vẹn kiếp này!”

Tháng 7 năm nay, Mạnh Hùng chính thức công khai thay đổi mối quan hệ với MC Hoàng Linh. Trên Facebook của Hoàng Linh cô cũng công khai là “vợ” của Mạnh Hùng.

Ai cũng nghĩ và chúc phúc cho cuộc tình giữa BTV Hoàng Linh và Mạnh Hùng. Đó là lý do nhiều người hâm mộ vô cùng lo lắng trước chia sẻ đầy ẩn ý của nữ MC về vấn đề hôn nhân của cô.

Mộc Miên (Tổng hợp)

Vĩnh Thụy nói gì trước nghi vấn chia tay Hoàng Thùy Linh

Thứ 2, 29/10/2018 | 06:30
Thông tin Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã đường ai nấy đi được lan truyền trên mạng khiến người hâm mộ xôn xao. Đặc biệt nghi vấn càng tăng cao sau lời tuyên bố thích “tự do” của nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh.

Rộ tin đồn Lý Thần và Phạm Băng Băng chia tay sau bê bối trốn thuế

Thứ 6, 31/08/2018 | 14:00
Mới đây, trên mạng xã hội rò rỉ thông tin Lý Thần và Phạm Băng Băng đã đường ai nấy đi giữa bê bối trốn thuế. Thông tin này nhanh chóng gây bão dư luận khiến cư dân mạng vô cùng lo lắng.
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Bố "cưỡi khủng long" đón con gái tan học, câu chuyện đằng sau xúc động rơi nước mắt

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Video người cha “cưỡi khủng long” đón con gái tan học khiến cộng đồng mạng bấm like rần rần vì quá dễ thương.