Từ một chuyên viên phun xăm đến ông chủ kiếm 500 triệu đồng/tháng

Từ một chuyên viên phun xăm đến ông chủ kiếm 500 triệu đồng/tháng

Thứ 6, 08/03/2019 | 08:00
0
“Khó khăn đôi khi chỉ là vật cản để bạn tiến nhanh hơn đến với cái đích mà bạn cần đến. Bạn có thể nghỉ chân nhưng chắc chắn không được bỏ cuộc”. Đó là chia sẻ chân thành của một anh chàng chuyên viên phun xăm chinh phục ước mơ từ hai bàn tay trắng.

Đối với các bạn trẻ, khởi nghiệp luôn là một thử thách lớn trong cuộc đời mỗi người. Cũng có nhiều cách để đi, nhưng mục đích mà chúng ta cần hướng đến là cái đích chúng ta đã vạch ra, việc còn lại tùy thuộc vào sự quyết tâm của từng người. Để hiểu hơn về một minh chứng từng khởi nghiệp thành công từ hai bàn tay trắng, PV Người Đưa Tin đã có cuộc trao đổi với chuyên gia thẩm mỹ Hoàng Mạnh Hưởng- Giám đốc chuỗi Thẩm mỹ viện Mạnh Hưởng Calla Beauty & Spa. 

Truyền thông - Từ một chuyên viên phun xăm đến ông chủ kiếm 500 triệu đồng/tháng

Hoàng Mạnh Hưởng-Ông chủ chuỗi thẩm mỹ viện Hưởng Calla Beauty & Spa

Anh có thể chia sẻ đôi chút về công việc hiện tại của mình?

Hiện tại mình đang quản lý chuỗi Thẩm mỹ viện Mạnh Hưởng Calla Beauty & Spa với 3 chi nhánh là tại Hà Nội, Hưng Yên và Bắc Ninh. Ngoài công việc chính là đào tạo nhân viên phun xăm, thời gian rảnh mình vẫn trực tiếp thực hiện cho khách hàng.

Tại sao anh lại chọn phun xăm thẩm mỹ để khởi nghiệp?

Cũng là một cái duyên đến với nghề, và chắc có lẽ nghề đã chọn Hưởng. Trước khi biết đến lĩnh vực làm đẹp thì Hưởng đã từng theo ngành y. Sau đó được một người chị hướng theo nghề bác sĩ thẩm mỹ nhưng khi tiếp cận với ngành làm đẹp thì Hưởng đã quyết định theo nghề phun thêu thẩm mỹ.

Truyền thông - Từ một chuyên viên phun xăm đến ông chủ kiếm 500 triệu đồng/tháng (Hình 2).

Ông chủ Hưởng Calla đang vẽ mày định hình cho khách trước khi phun xăm

Lúc đó, cảm giác của mình rất khó tả. Điều cơ bản là công việc này mang lại cho mình niềm cảm hứng đặc biệt. Từ đó mình quyết tâm theo đuổi đến cùng để chinh phục cái đẹp qua từng nét vẽ.

Vậy khó khăn lớn nhất của anh khi mới bước vào nghề là gì? Động lực nào đã giúp anh vượt qua?

Khó khăn thứ nhất là lúc mới bắt đầu bước vào nghề, Hưởng đã có ý định từ bỏ ít nhất là trên hai lần. Vì quả thực công việc này không hề đơn giản, bởi nó đòi hỏi sự tỉ mỉ và kiên trì, rồi không biết vẽ làm sao cho đẹp, cầm cái máy cũng thấy ngượng.

Nhiều lúc cảm thấy rất nản, đã có lúc mình bỏ hẳn sang làm nghề khác. Trong thời gian đó thì mình gặp rất nhiều trường hợp thẩm mỹ bị hỏng trong đó có cả người thân của Hưởng. Từ đó mình quyết tâm học bằng được để sửa cho người thân của mình và làm đẹp cho mọi người.

Truyền thông - Từ một chuyên viên phun xăm đến ông chủ kiếm 500 triệu đồng/tháng (Hình 3).

Mạnh Hưởng trong một lần làm ban giám khảo cuộc thi phun thêu thẩm mỹ

Khó khăn thứ hai là sau quãng thời gian 6 năm vừa làm thợ vừa làm thầy, khi đã “chín muồi” và tự tin ở bản thân mình bắt đầu có ý định xây dựng sự nghiệp cho riêng mình. Tuy nhiên lúc đó, vốn không có, không người hỗ trợ, một thân một mình tự quyết tự làm. Khi bắt tay vào làm bao nhiêu thứ phát sinh cũng khiến mình khá nản. Động lực duy nhất lúc đó là sau mỗi lần làm cho khách xong, ai cũng hài lòng, gửi lời cảm ơn rồi còn giới thiệu bạn bè đến với Hưởng Calla.

Có lẽ nhờ những cái duyên với nghề quá lớn đó nên ngày hôm nay Hưởng mới có cơ hội ngồi đây tâm sự về công việc của mình với mọi người.

Mục đích của anh theo đuổi ngành thẩm mỹ này là gì? 

Xã hội ngày càng tân tiến nên nhu cầu làm đẹp của con người cũng ngày càng tăng và Hưởng không thể phủ nhận rằng lĩnh vực làm đẹp ở thời điểm hiện tại rất có tiềm năng phát triển.

Truyền thông - Từ một chuyên viên phun xăm đến ông chủ kiếm 500 triệu đồng/tháng (Hình 4).

Hưởng Calla là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín luôn được khách hàng tin tưởng

Ai cũng có thể thấy một ngoại hình đẹp giúp chúng ta có ấn tượng tốt hơn để bắt đầu một công việc nào đó. Mục đích của Hưởng Calla hướng tới là muốn nâng tầm sắc đẹp cho người con gái Việt.

Anh có thể chia sẻ xu hướng thẩm mỹ hiện đại mà không bị lỗi mốt?

Hưởng vẫn thường nói với khách hàng của mình rằng, vẻ đẹp tự nhiên bao giờ cũng là số 1. Thẩm mỹ mà đẹp như vẻ đẹp tự nhiên thì dù thời gian có trôi đi cũng sẽ không sợ bị lỗi mốt.

Khách hàng đến với Hưởng Calla đều có mong muốn thay đổi sắc đẹp của mình, làm đẹp các nét trên khuôn mặt như mày, môi, mí sao cho tự nhiên nhất và có điểm nhấn hơn. Họ vẫn là họ nhưng sẽ đẹp lên.

Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu ngày càng ca của khách hàng, Hưởng Calla thường xuyên cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất, hiện đại nhất.

Bí quyết nào giúp anh thành công trên con đường chinh phục cái đẹp?

Lòng yêu nghề, sự tỉ mỉ, nhiệt huyết, không ngừng trau dồi và học hỏi, với mong muốn nâng tầm sắc đẹp cho người phụ nữ Việt.

Mình luôn dặn dò học trò của mình rằng, có đam mê, có nỗ lực sẽ giúp bạn rút ngắn con đường đến với thành công. Khó khăn đôi khi chỉ là vật cản để bạn tiến nhanh hơn đến với cái đích mà bạn cần đến. Bạn có thể nghỉ chân nhưng chắc chắn không được bỏ cuộc.

Mình cũng rất vui vì hiện rất nhiều học trò của Hưởng Calla cũng đã thành công trong lĩnh vực này.  

Tuy nhiên, hiện nay có tình trạng nhiều chị em sau khi làm đẹp còn thảm hại hơn, thậm chí gặp biến chứng nguy hiểm, là một người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, anh có chia sẻ gì về vấn đề này?

Để sở hữu một khuôn mày đẹp hay viền môi ưng ý thì việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, tin cậy là hết sức quan trọng. Vì thực tế, nhiều trường hợp sau khi làm đẹp còn thảm hại hơn, thậm chí còn gặp biến chứng nguy hiểm. Đặc biệt nếu thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ thiếu chuyên môn, kỹ thuật.

Truyền thông - Từ một chuyên viên phun xăm đến ông chủ kiếm 500 triệu đồng/tháng (Hình 5).

Nguyễn Mạnh Hưởng-Ông chủ chuỗi thẩm mỹ viện Hưởng Calla Beauty & Spa

Hưởng Calla đã khắc phục cho khá nhiều khách hàng với những tình trạng thường gặp là: Hai bên lông mày không đều, bị lệch, lông mày quá to, quá dài, xăm mí mắt quá nhạt, phun môi quá đậm hoặc không lên màu,…

Việc xóa đi lớp xăm trước, sau đó phun xăm lớp mới hết sức công phu và khó hơn so với lần đầu làm nhiều. Và để trả lại nét đẹp tự nhiên nhất có thể cho khách hàng chúng tôi luôn đòi hỏi sự cẩn trọng, kỹ thuật cao của từng người thợ.

Do đó, để có được bộ lông mày ưng ý, làn môi đẹp, với các đường nét phù hợp tổng thể khuôn mặt, màu sắc hài hòa, đòi hỏi chuyên viên phun xăm không chỉ có tay nghề cao, khéo léo mà còn phải được đào tạo về kỹ thuật phun, xăm, hiểu rõ nhân tướng học, có như vậy mới đạt hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn.

Điều gì làm nên sự khác biệt của Hưởng Calla?

Muốn thành công phải tạo nên sự khác biệt và Hưởng Calla luôn có hướng đi riêng đó là “Mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho tất cả quý khách hàng”.

Với kinh nghiệm gần 10 năm trong ngành làm đẹp thì Hưởng Calla đã có chỗ đứng nhất định... Hiện chúng tôi đã xây dựng được 3 cơ sở với đội ngũ hàng trăm chuyên viên được đào tạo chuyên nghiệp, cùng số lượng hàng nghìn lượt khách hàng/năm. Doanh thu hàng tháng của Thẩm mỹ viện tính đến thời điểm hiện tại đạt khoảng 500 triệu đồng/tháng. Đó là động lực để Hưởng cùng toàn thể nhân viên Hưởng Calla ngày càng cố gắng hơn nữa để mang lại cho khách hàng sự chuyên nghiệp, hài lòng nhất.

Và may mắn lớn nhất là Hưởng Calla luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của đông đảo khách hàng trong suốt những năm qua. Nhờ đó đã tạo nên thành công của Hưởng Calla ngày hôm nay.

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Hưởng Calla xin kính chúc tất cả các chị em phụ nữ, quý khách hàng ngày càng xinh đẹp, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Thực tế cho thấy, làm đẹp đã và đang là nhu cầu tất yếu của con người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Cũng nhờ công nghệ thẩm mỹ, nhiều chị em cũng trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn, mọi việc trong cuộc sống cũng trở nên thuận lợi hơn.

Xin cảm ơn anh về cuộc trao đổi, chúc anh một năm mới gặt hái nhiều thành công!

THẨM MỸ VIỆN HƯỞNG CALLA BEAUTY & SPA

Chuyên Phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da, đào tạo học viên

Cơ sở 1: 39 Giáp Nhị-Hoàng Mai-Hà Nội

Cơ sở 2: Trung tâm thương mại Dân Tiến-Khoái Châu-Hưng Yên

Hotline: 086.92.53.111 – 096.36.17.618

Quỳnh Nga

Mũi dài bất thường, Hoa hậu Phương Khánh bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ 4, 06/03/2019 | 12:49
Xuất hiện với chiếc mũi dài hơn trước khiến gương mặt trở nên rất khác lạ, Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ.

Em gái nhà lãnh đạo Kim Jong-un "tỏa sáng" thầm lặng trong Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều

Thứ 6, 01/03/2019 | 20:00
Luôn luôn theo sát nhà lãnh đạo Triều Tiên “như hình với bóng” là những mô tả của giới truyền thông về bà Kim Yo-jong, em gái của Chủ tịch Kim Jong-un.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.