Từ ngày cưới vợ, Đan Trường bị một fan nữ tống tiền

Từ ngày cưới vợ, Đan Trường bị một fan nữ tống tiền

Thứ 5, 11/07/2013 | 20:21
0
'Anh Bo' bức xúc trước hành động tống tiền, khủng bố tinh thần vợ chồng anh của một fan nữ.
Chiều 11/7, Đan Trường chia sẻ về việc anh liên tục bị một người hâm mộ tống tiền từ ngày cưới vợ. Nam ca sĩ khẳng định người tống tiền hăm dọa anh là một khán giả nữ coi anh là thần tượng từ rất lâu nhưng anh muốn giấu tên vì không muốn ảnh hưởng đến tương lai của cô gái trẻ này.
Đan Trường kể, trong khoảng từ tháng 3 đến tháng 10/2012, fan này từng giúp đỡ và ủng hộ cho anh gần 20.000 USD tiền mặt cho một số dự án âm nhạc. Nam ca sĩ thừa nhận có rung động và có chút tình cảm với người này. Tuy nhiên, anh vẫn giữ chừng mực. Cả hai từng đi chơi chung ở Thái Lan, và cô gái này đã đưa hình ảnh lên mạng úp mở việc cô đang quen Đan Trường.
"Ngay sau sự việc này, tôi thấy khá ảnh hưởng đến hình ảnh của mình nên ngừng liên lạc, chỉ thỉnh thoảng liên lạc với vai trò bạn bè", nam ca sĩ nói.
Nhân vật - Từ ngày cưới vợ, Đan Trường bị một fan nữ tống tiền
Theo Đan Trường, anh cưới ở Mỹ được ba ngày thì fan nữ này liên hệ với vợ anh là Thuỷ Tiên để kể chuyện anh và cô ấy quen nhau và đã giúp đỡ cho anh như thế nào trước đó.
Sự việc xảy ra khi cô gái và người yêu liên tục vòi tiền Đan Trường. "Cô ấy nhờ tôi tìm người cho cô ấy mượn 25.000 USD vì đang gặp khó khăn. Vì có chút tình cảm nên tôi chuyển 2.000 USD cho cô ấy. Không lâu sau đó, bạn trai người này lại nhắn tin trong vòng một tuần phải đưa 30.000 USD được quy thành 20.000 USD đã ủng hộ Đan Trường trước kia cùng chuyến đi chơi Thái khoảng 10.000 USD.  Bạn trai cô ta lại hăm dọa tung hình lên mạng và chửi bới tôi rất nhiều. Anh ta cho rằng tôi lừa gạt người yêu của anh ta", Đan Trường kể.
"Anh Bo" không muốn gia đình hai họ và fan lo lắng nên bàn với vợ lo tiền chuyển sang nước ngoài cho người này 30.000 USD trong vòng 3 tuần. Mọi việc tưởng là êm xuôi, nhưng chỉ sau một tuần, người này và bạn trai lại đòi mượn tiếp 25.000 USD, nếu không sẽ tung hình ảnh lên mạng. 
Nhân vật - Từ ngày cưới vợ, Đan Trường bị một fan nữ tống tiền (Hình 2).
"Tôi và vợ tôi bắt đầu thấy không ổn. Rõ ràng, đây là một âm mưu nhằm tống tiến chúng tôi. Thời gian này, tôi phải làm nhiều việc và tập trung vào việc tổ chức tiệc ra mắt hai họ ở Việt Nam nên tôi giấu người quản lý và vợ tôi. Tôi đã liên hệ với mẹ fan ấy nói về sự việc và thỏa thuận sẽ gửi cho cô ấy thêm 10.000 USD nữa. Đây sẽ là lần cuối cùng và dứt điểm. Mẹ của cô ấy hứa là khi nhận được tiền rồi thì sẽ nói chuyện với con gái", Đan Trường tâm sự.
Tuy nhiên, sau khi bên gia đình fan nữ này nhận thêm được 10.000 USD thì cô ta vẫn tiếp tục nhắn đòi thêm 15.000USD. Đan Trường cho biết, gần đ ến ngày cưới của anh ở Việt Nam 9/7, phía cô gái liên tục tìm cách gửi tin nhắn cho vợ anh vì nam ca sĩ đã khóa số điện thoại. Fan này đòi vợ Đan Trường phải đưa cho họ thêm 20.000 USD nữa.
"Tôi đã chịu đựng sự việc này 3 tháng nay. Giờ tôi không thể im lặng và muốn đưa sự việc này ra để ngăn chặn". Đan Trường cho biết, nếu sự việc không ngừng lại sau khi anh đưa chuyện này lên báo, anh sẽ nhờ pháp luật can thiệp. Tổng cộng số tiền anh đưa cho cô gái này từ lúc bắt đầu vụ tống tiền đến nay là 42.000 USD, tức khoảng 890 triệu đồng.
Nhân vật - Từ ngày cưới vợ, Đan Trường bị một fan nữ tống tiền (Hình 3).
Khi được hỏi về mức độ nhạy cảm của những tấm ảnh, Đan Trường nói anh và cô gái kia chỉ dừng lại ở việc ôm hôn chứ không có gì quá đà. Tuy vậy, theo nam ca sĩ, những hình ảnh như vậy cũng không tốt nếu các fan của anh nhìn thấy.
Đan Trường tiết lộ thêm, sự việc trên đã ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc của vợ chồng anh. Họ cãi nhau liên tục. Tuy vậy, c ó mặt trong buổi họp báo chiều 11/7, Thủy Tiên liên tục ôm tay chồng để an ủi.
"Từ xưa đến nay uy tín của chúng tôi rất quan trọng. Khi anh Trường muốn đưa 30.000 USD thì tôi đồng ý để bảo vệ gia đình. Tuy nhiên, tôi cảm nhận cô ấy không có văn hoá trong cách xử sự nên khuyên chồng nên đưa vấn đề này ra ánh sáng để chấm dứt tình trạng này sớm", vợ nam ca sĩ nói.
Thủy Tiên cho biết vì quá căng thẳng nên hai vợ chồng cô hủy luôn chuyến đi nghỉ ở Hong Kong vào cuối tuần này.
Giọng ca sinh năm 1976 làm đám cưới với cô gái Việt kiều Trịnh Thủy Tiên (tên tiếng Anh là Windy Thuy Tien Trinh) tại Mỹ vào 20/4. Anh bỏ ra ba tỷ đồng làm đám cưới khá sang trọng và xa hoa. Sau đó, anh cùng vợ về Việt Nam làm lễ ra mắt hai họ vào ngày 9/7 tại TP HCM. Số tiền anh bỏ ra cho tiệc cưới tại quê nhà cũng vào khoảng 50.000 USD.
Theo Tâm Giao (Vnexpress)

Xuất hiện ảnh, clip 'bạn gái' Đan Trường từng kết hôn

Thứ 4, 27/03/2013 | 16:58
Cô dâu trong clip có tên là Huyền Ny - trùng tên bạn gái tin đồn của Đan Trường.