Từ single mom tay trắng đến đại gia tiền tỷ - Hành trình gian truân và huy hoàng của mẹ trẻ 9x

Từ single mom tay trắng đến đại gia tiền tỷ - Hành trình gian truân và huy hoàng của mẹ trẻ 9x

Thứ 3, 26/09/2017 | 16:37
1
Sau thời gian hơn 1 năm phát triển, hệ thống trải dài từ Bắc vào Nam, Hà hỗ trợ các bạn ấy bằng kinh nghiệm mà Hà đã rút ra công việc kinh doanh này đem lại thu nhập vài trăm triệu/1 tháng cho mình.

Chân dung của mẹ trẻ 9x đầy nghị lực và rất dũng cảm đó là chị Lương Thị Thu Hà, một doanh nhân gốc Quảng Ninh. Trải qua cuộc hôn nhân chóng vánh, tay trắng ôm con đi ra khỏi nhà chồng khi mới sinh con được 3 tháng tuổi, thời điểm đấy với Hà cuộc sống là một màu đen tối khủng khiếp, ôm trên tay đứa con thơ dại, trong túi không một đồng, không đi làm, bị stress nặng đến mức gần như trầm cảm, giây phút mà tưởng chừng như nghiệt ngã đó sẽ đánh gục bất cứ ai lâm vào hoàn cảnh giống như vậy, nhưng với Hà đó là lúc mà nghị lực sống, niềm khao khát sống hạnh phúc nó lại cực kì mãnh liệt, quyết tâm vượt qua bão trầm cảm, bắt đầu từ đầu để tìm kiếm hạnh phúc sau đổ vỡ cho hai mẹ con.

Cần biết - Từ single mom tay trắng đến đại gia tiền tỷ - Hành trình gian truân và huy hoàng của mẹ trẻ 9x

 

Điều may mắn nhất của Hà là gia đình cô, sau khi trở về với ba mẹ và gia đình, được sống lại trong vòng tay yêu thương của cha mẹ, được ông bà lo lắng cho đứa con bé bỏng của mình, nhìn mái tóc cha mẹ giờ đây đã điểm sương, đôi mắt buồn của cha, những tiếng thở dài thườn thượt của mẹ, tim Hà như rỉ máu. Đêm đấy, Hà tự cho phép mình khóc nốt 1 hôm, không ăn không ngủ ngồi khóc suốt trong 1 ngày 1 đêm, sốc lại tinh thần thôi, Hà tự nhủ vậy, và cô thay đổi thật.

Vốn có vài năm kinh nghiệm trước đây kinh doanh mỹ phẩm online, với hoàn cảnh như hiện tại, Hà quyết định quay lại con đường cũ, chỉ có 1 điều khác, lần này Hà quyết tâm tìm một sản phẩm nào đó thật chất lượng, có uy tín và an toàn, hơn nữa phải là sản phẩm có xuất xứ từ Việt Nam thì sẽ tốt hơn, vì trong nhiều năm buôn bán mỹ phẩm xách tay Hà thừa hiểu được sự lẫn lộn trong việc thật giả, và hậu quả mà những người bán hàng như Hà sẽ thật mất uy tín, và với cô giờ này tiền, kiếm tiền, một công việc vừa kiếm ra tiền ổn định vừa có thời gian nuôi con, vừa có thời gian chăm sóc được cha mẹ là điều cực kì quyết liệt, vì thế Hà mất rất nhiều thời gian tìm hiểu, cân đo đong đếm suy nghĩ và kí kết hợp đồng làm tổng đại lý cho công ty mỹ phẩm Biocosmetics với 2 nhãn hàng là Mother&care và Phidias tại Quảng Ninh.

Cần biết - Từ single mom tay trắng đến đại gia tiền tỷ - Hành trình gian truân và huy hoàng của mẹ trẻ 9x (Hình 2).

 

Những ngày tháng đầu tiên bao giờ cũng là những ngày tháng khó khăn nhất, suốt 2 tháng đầu bán hàng, mỗi ngày Hà chỉ ngủ 3 giờ, nhớ lại những ngày tháng trong quãng thời gian đó, Hà cũng không hiểu sao mình có thể vừa bế con, cho con ăn sữa, vừa học tập đọc thông tin các kiến thức về chăm sóc da, học kĩ về cách dùng sản phẩm, tiếp thị online, và lại tư vấn cho khách hàng rất ổn, đúng là lựa chọn một sản phẩm lấy chất lượng làm gốc như Biocosmetics – hữu xạ tự nhiên hương, khách hàng quen ủng hộ, lại giới thiệu cho bạn bè của họ, 300 triệu tiền hàng đơn đầu tiên nhập về Hà bán hết lúc nào cũng không hay. Rồi dần dần từng bước như thế Hà có nhiều khách hàng hơn mỗi ngày, lượng hàng hóa bán ra cũng rất tốt, nhiều khách hàng trở thành đại lý bán buôn, tiếng lành đồn xa, nhiều chị em phụ nữ có hoàn cảnh như Hà đồng cảm, mong muốn thay đổi cuộc sống cũng đã trở thành những người bán hàng gắn bó trong hệ thống phân phối hàng hóa của mình.

Cần biết - Từ single mom tay trắng đến đại gia tiền tỷ - Hành trình gian truân và huy hoàng của mẹ trẻ 9x (Hình 3).

 

Sau thời gian hơn 1 năm phát triển, hệ thống trải dài từ Bắc vào Nam, Hà  hiểu khó khăn của nhiều đại lý chủ yếu là các bà mẹ bỉm sữa vừa chăm con vừa làm thêm, Hà hỗ trợ các bạn ấy bằng kinh nghiệm mà Hà đã rút ra công việc kinh doanh này đem lại thu nhập vài trăm triệu/1 tháng cho mình .Hiện tại Hà đang là giám đốc thương mại của công ty Biocosmeics, riêng lương cứng 1 tháng là 100 triệu. Hiện tại Hà đã thực hiện được những điều mình quyết tâm năm ngoái, là cho con mình, bé Bon Gấu có 1 cuộc sống về điều kiện đầy đủ và báo đáp ba mẹ Mình mới mua tặng ba mẹ 1 căn nhà ở dự án đắt đỏ nhất thành phố Hạ Long. Hà nghĩ cuộc sống mà, mất cái này sẽ được cái khác, mình không may mắn ở đường hôn nhân nhưng may mắn vì luôn có ba mẹ ở bên yêu thương hỗ trợ, rồi may mắn ở công việc hiện tại nữa, gặp được những đối tác và người đi trước nhiệt tình, hết lòng.... Cũng nhờ có những vấp ngã trong cuộc sống mà mình có nghị lực hơn, được như bây giờ. Đối với Hà bây giờ con trai là động lực để cố gắng, nhìn con để cảm thấy mình cần phải cố gắng không ngừng nghỉ hơn nữa. Đời người, có mưa gió, có những thăng trầm, dù có ra sao, chúng ta đều phải sống thật tốt. Cuộc sống có đắng cay ngọt bùi, bất kể là gì, chúng ta đều phải sống vui vẻ. Có lẽ là thể xác và tinh thần bị kiệt quệ, nhưng hãy cố gắng chịu đựng. Có lẽ là gặp phải tình huống không biết phải làm thế nào, nhưng hãy cố chịu đựng để đối diện. Có lẽ là dở khóc dở cười, nhưng cứ bước đi rồi cũng sẽ qua. Không có ai che mưa chắn gió, tự mình có thể nắm lấy một khoảng trời; đừng cứ tự thương hại mình, bởi vì không có ai sống dễ dàng cả. Đừng tự xem mình là vô dụng, nếu bạn chịu nỗ lực, 10 năm sau bạn sẽ trở thành có ích; đừng cứ oán trách bản thân không có gì cả, nếu bạn biết thế nào là đủ thì mỗi giây mỗi phút đều là hạnh phúc.

Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics

Địa chỉ: 173 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội

Số ĐT: 02433171666

Hotline: 01205171666

Website: http://biocosmetics.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/myphammothercarebiocosmetics/

Thanh Thư

Đại tiệc tri ân sang trọng của tổng Lạng Sơn Biocosmetics

Thứ 3, 01/08/2017 | 10:07
Vào ngày 23/7/2017 vừa qua trong không gian ấm cúng và sang trọng của nhà hàng Trung Xuân – Lạng Sơn đã diễn ra event tri ân đại lý xuất sắc và trao thưởng của team Huệ Nari – Biocosmetics.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…

Điều trị thoái hóa nang tóc - Phương pháp điều trị dứt điểm rụng tóc mảng, hói đầu

Thứ 4, 27/03/2024 | 17:00
Nang tóc có vai trò quan trọng quyết định sự khỏe mạnh và vẻ đẹp của mái tóc. Nang tóc suy yếu, thiếu dưỡng chất gây rụng tóc, hói đầu.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.