Tự tin khoe làn da mịn đẹp không còn vết rạn sau sinh

Tự tin khoe làn da mịn đẹp không còn vết rạn sau sinh

Thứ 5, 21/06/2018 | 16:25
0
Với những nguyên liệu tự nhiên trong nhà bếp, bạn có thể dễ dàng làm mờ hoàn toàn những vết rạn da sau sinh ở bụng, đùi, hông.

Rạn da sau sinh là nỗi ám ảnh lớn đối với hầu hết chị em phụ nữ. Chúng không chỉ gây ảnh hưởng rất lớn về mặt thẩm mỹ mà còn khiến nhiều mẹ trở nên kém tự tin hơn hẳn. Hiểu được điều đó, bài viết sẽ giới thiệu 5 mẹo đơn giản sau đây, mẹ hoàn toàn có thể tự áp dụng để trị rạn da tại nhà bằng các nguyên liệu lành tính sẵn có và dễ kiếm:

Lòng trắng trứng gà 

Tự tin khoe làn da mịn đẹp không còn vết rạn sau sinh

Trong lòng trắng trứng có chứa hàm lượng lớn collagen giúp tăng khả năng tái tạo tế bào, mang đến cho làn da vẻ mịn màng hơn

Bạn chuẩn bị 1 quả trứng, tách riêng lòng trắng và đánh bông rồi thoa lên những vùng da có vết rạn, giữ nguyên trong một thời gian để cho lớp lòng trắng trứng khô lại rồi bóc ra, lau sạch lại với nước ấm. Bạn nên kiên trì thực hiện phương pháp này 2 - 3 ngày/ 1lần trong một thời gian để mang đến hiệu quả cải thiện tốt hơn.

Mật ong nguyên chất

Mật ong được xem là nguyên liệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp quen thuộc đối với hầu hết các mẹ sau sinh. Nó có khả năng sát trùng tự nhiên giúp điều trị hiệu quả tình trạng vết rạn xuất hiện trên da. Bạn chỉ cần dùng một miếng bông gòn hoặc vải sạch, thấm mật ong và đặt lên vùng da bị rạn, đợi cho đến khi miếng vải/ bông khô lại thì làm sạch da bằng nước ấm.

Gel cây lô hội 

Tự tin khoe làn da mịn đẹp không còn vết rạn sau sinh (Hình 2).

Lô hội là một nguyên liệu được sử dụng nhiều để chăm dưỡng da một cách hiệu quả

Cách trị rạn da với gel lô hội rất đơn giản, bạn cần thoa trực tiếp gel lên vùng da cần điều trị, để nghỉ 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể pha chế hỗn hợp gồm 1/4 cốc gel lô hội cùng dầu vitamin E và A rồi dùng để thoa lên da hai lần mỗi ngày.

Nước cốt chanh tươi

Chanh tươi có chứa hàm lượng dồi dào vitamin C, giúp tăng cường collagen và cải thiện kết cấu da. Bạn dùng chanh tươi vắt lấy nước cốt rồi thoa lên vùng da có vết rạn, giữ nguyên khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước mát. Bạn nên kiên trì áp dụng phương pháp này đều đặn mỗi ngày thì mới mang đến hiệu quả cải thiện vùng da bị rạn.

Massage với dầu thiên nhiên

Để điều trị rạn da, bạn có thể sử dụng một số loại dầu hay hỗn hợp dưỡng ẩm để massage tại vùng da bị rạn. Các bạn có thể dùng những loại dầu như: dầu ô liu, dầu dừa, dầu bơ, dầu thầu dầu, dầu hạnh nhân.

Bạn nên đổ một lượng dầu vừa phải vào lòng bàn tay rồi dùng để massage tại vùng da bị rạn, nghỉ 30 phút rồi tắm lại để làm sạch. Để đạt hiệu quả nhanh hơn, bạn nên sử dụng mỗi ngày.

Theo đó, một sản phẩm là hỗn hợp các loại dầu nguồn gốc thiên nhiên có tác dụng dưỡng ẩm, tái tạo da rạn hiệu quả rất được các mẹ ưa chuộng đó là Dầu dưỡng ẩm Bảo Nhiên

Tự tin khoe làn da mịn đẹp không còn vết rạn sau sinh (Hình 3).

Dầu dưỡng ẩm Bảo Nhiên là hỗn hợp dầu thiên nhiên nguyên chất

Dầu dưỡng ẩm Bảo Nhiên được chiết xuất từ thành phần chính là tinh dầu nghệ, tinh dầu dừa, tinh dầu olive và một số tinh dầu thảo dược khác, có khả năng chống oxy hóa mạnh, chống nhăn, ngăn ngừa sự lão hóa, giúp da luôn mịn màng và trẻ lâu, chống nứt nẻ, tái tạo tế bào hư tổn, xóa mờ rạn da hoàn toàn để làn da luôn đàn hồi, căng mịn .

Chi tiết sản phẩm xem tại:

Website: www.baonhien.vn           

Hotline: 0908 83 44 55 

Phương Thảo

5 cách giúp bà bầu xóa tan nỗi lo rạn da

Thứ 2, 11/06/2018 | 14:49
Rạn da là triệu chứng mà hầu hết mọi phụ nữ đều mắc phải, không phải là bệnh, cũng không gây nguy hiểm cho sức khỏe, nhưng nó làm mất tính thẩm mỹ cho vùng da bụng của bạn.

Nếu đang bị rạn da, bạn không thể bỏ qua các thông tin sau

Thứ 2, 29/08/2016 | 08:28
Một phân tích trên tạp chí Da liễu lâm sàng Mỹ, được thực hiện bởi các nhà nghiên cứu đến từ Đại học Y khoa Miller, Miami đã xác định những việc nên và không nên làm khi điều trị rạn da.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.