Tuần mới của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lưu ý tài chính, Thiên Bình nhiều trăn trở

Tuần mới của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lưu ý tài chính, Thiên Bình nhiều trăn trở

Thứ 2, 22/04/2019 | 10:30
0
Công việc của Kim Ngưu tiến triển hơn tuần trước nhưng chưa thật sự khiến bạn hài lòng; Sư Tử cần lưu ý đến vấn đề tài chính; Thiên Bình có khá nhiều chuyện khúc mắc trong lòng…
Cộng đồng mạng - Tuần mới của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lưu ý tài chính, Thiên Bình nhiều trăn trở

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương có khả năng sẽ đi học hoặc công tác xa nhà, bạn cần suy nghĩ kĩ trước khi quyết định vì sự thay đổi này có thể ảnh hưởng đến tương lai của bạn.

Tình cảm của bạn trong tuần này có những chuyển biến tốt đẹp, bạn và người ấy sau một thời gian dài tìm hiểu có thể sẽ thêm một bước tiến mới. Hãy dũng cảm thổ lộ tình cảm của mình cho đối phương, biết đâu người ấy đang rất muốn nghe suy nghĩ của bạn đấy.

Vấn đề tài chính của bạn khá bất ổn, thời gian này không nên chi tiêu lãng phí mà hãy tiết kiệm một khoản để có thể mua quà tặng người thân hay cho những kế hoạch trong tương lai.

Bạn không nên đặt quá nhiều niềm tin vào người khác, cơ hội có nhưng đổi lại sẽ gặp phải khá nhiều khó khăn thử thách, áp lực vô cùng lớn. Nếu bạn có ý định cạnh tranh cho vị trí của mình sắp tới, hãy suy tính kĩ lưỡng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tuần mới của Kim Ngưu công việc tiến triển hơn tuần trước nhưng chưa thật sự khiến bạn cảm thấy hài lòng. Cơ hội thăng tiến không ít, chỉ cần bạn cố gắng chăm chỉ thì bạn còn tiến xa hơn nữa, điều quan trọng là bạn phải giữ cái đầu lạnh để quyết định sáng suốt mọi việc.

Bạn sẽ có một công việc quan trọng, có thể gặp một vài vấn đề ngoài ý muốn. Hãy chuẩn bị thật chu đáo trước khi thực hiện nó nhé để có thể giải quyết mọi vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng.

Tuần này bạn rất quan tâm đến vấn đề tài chính, bắt đầu cân nhắc đến các dự án đầu tư hay dự án mang tính mạo hiểm. Tuy nhiệt tính là thế nhưng vẫn cần phải nhìn vào thực tế, những tác động bên ngoài để không đi sai hướng, tránh được những tổn thất không đáng có.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Nếu bạn biết học cách khiêm tốn và thể hiện thái độ ôn hòa thì sự nghiệp của bạn sẽ phát triển rất tốt. Hãy luôn giữ thái độ, cách ứng xử hòa thuận với đồng nghiệp, tránh những sự tranh cãi không đáng có ảnh hưởng đến hình ảnh của mình.

Song Tử là người luôn dùng thái độ tích cực, lạc quan nhất để đối diện với cuộc sống, luôn tràn năng lượng và không ngại khó khăn tiến về phía trước. Tuy nhiên bạn cần phải tiết chế bản thân lại một chút, đừng tự tin, kiêu ngạo quá, vì điều đó sẽ chỉ khiến bản thân gây ác cảm với mọi người.
 
Vấn đề tài chính của bạn được giải quyết ổn thỏa trong tuần này. Không chỉ với nỗ lực của bản thân mà với sự giúp đỡ của bạn bè nên các khó khăn, những khoản nợ đã được giải quyết một cách nhanh chóng. Bạn đã cảm thấy bớt gánh nặng phần nào.
 
Chuyện tình cảm của bạn trong tuần này đã khởi sắc hơn. Những hiểu lầm, những bất đồng giữa bạn và người ấy đều được hóa giải. Tuy nhiên bạn cần lắng nghe người ấy nhiều hơn, đừng quá cố chấp, vì cái tôi quá cao của mình mà làm tổn thương người ấy.
 
Cộng đồng mạng - Tuần mới của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lưu ý tài chính, Thiên Bình nhiều trăn trở (Hình 2).
 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có những sự thay đổi thất thường, cảm xúc lúc lên lúc xuống, quanh quẩn mãi vào những chuyện nhỏ nhặt. Có lẽ bạn đang cần một làn gió tích cực, tươi mới thổi vào trong tâm hồn mình mới có thể thoát ra được những cảm xúc tiêu cực này. Tìm một ai đó để tâm sự, chia sẻ những nỗi lòng của mình là lời khuyên cho bạn vào lúc này. Vì chỉ khi nói ra được mọi thứ thì bạn mới có thể cảm thấy nhẹ nhõm hơn và không để nó ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn thêm nữa.

Cự Giải độc thân tuần này có thể bị thu hút bởi một người nào đó. Mặc dù rất thích người ấy nhưng bạn lại không có đủ dũng cảm để tiến tới, bày tỏ tình cảm của mình. Có lẽ tình cảm của bạn vẫn chưa đủ sẵn sàng, chưa đủ lớn. Hai người có đến được với nhau không cần cả sự cố gắng và duyên phận.

Trong tuần này, bạn cần cố gắng hoàn thành mọi việc sớm nhất có thể, đừng để “nước đến chân mới nhảy” thì sẽ không kịp đâu, mà còn dễ gặp phải những tình huống bất ngờ. Tâm trạng không tốt cũng ảnh hưởng khá nhiều đến hiệu quả công việc của bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tuần này Sư Tử có phần xao nhãng trong công việc nên bị cấp trên để ý và thể hiện thái độ không hài lòng. Đừng vì một chút mất tập trung mà để lại ấn tượng xấu. Kết quả của bạn phụ thuộc hoàn toàn vào hiệu quả công việc đó.

Bạn cần phải hết sức lưu ý đến vấn đề tài chính trong tuần này, không nên cả nể, tin người quá mà cho người khác vay tiền vì có thể bạn sẽ phải là người chịu thiệt thòi. Hơn thế nữa, những khoản vay này không biết bao giờ mới được trả. Vậy nên nếu có dư dả, việc bạn nên làm là tiết kiệm cho những dự định, ấp ủ của mình.

Chuyện tình cảm của bạn không được tốt cho lắm. Bạn và người ấy phải đối mặt với những vấn đề muôn thuở trong tình yêu. Tuy nhiên nếu không giải quyết được thì rất có thể dẫn đến rạn nứt trong tình cảm của hai người. Hãy cùng ngồi lại trò chuyện, tâm sự và chia sẻ những cảm xúc của nhau.

Cộng đồng mạng - Tuần mới của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lưu ý tài chính, Thiên Bình nhiều trăn trở (Hình 3).

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn đang gặp khá nhiều áp lực từ việc gia đình. Tâm trạng không ổn định, những tranh cãi kịch liệt với người thân đã xảy ra. Điều bạn nên làm lúc này là bình tĩnh lại, đợi cảm xúc của mình lắng xuống, khi đó mới có thể nói chuyện và giải quyết mọi việc. Trong lúc này, bạn có thể ra ngoài đi chơi với bạn bè, hay tìm một không gian yên tĩnh để có thể giúp bạn giải tỏa bớt căng thẳng và có thể bình tâm lại. Bạn cũng có thể nhận được những lời khuyên từ bạn bè có thể giúp bạn giải quyết được vấn đề khúc mắc của mình.
 
Tâm trạng không tốt khiến bạn cũng không có tâm trí để làm việc, từ đó hiệu suất công việc giảm sút khá nhiều. Tuy vậy bạn cần phải có trách nhiệm với công việc của mình, cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân, tránh làm ảnh hưởng đến cả tập thể.

Sức khỏe của bạn tuần này đang báo động. Suy nghĩ nhiều, ăn uống không điều độ ảnh hưởng không nhỏ đến thể trạng của bạn. Hơn thế nữa, thiếu ngủ trầm trọng sẽ làm mất đi năng lượng làm việc của bạn. Bạn cần phải điều chỉnh lại mọi thứ, tránh nghĩ ngợi nhiều thêm mà nên tập trung vào các vấn đề cần thiết.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tuần này Thiên Bình có khá nhiều chuyện khúc mắc trong lòng mà không thể biểu đạt nó ra ngoài khiến bạn cảm thấy vô cùng bứt rứt, khó chịu. Vừa muốn nói nhưng lại không dám, cứ mãi do dự rồi tự ôm lấy ấm ức không sao giãi bày ra được.

Cách bạn luôn giải tỏa tâm trạng không tốt đó chính là lao vào mua sắm, chính vì thế mà bạn chi tiêu khá mạnh tay trong tuần này. Tuy nhiên, chỉ vì tâm trạng không vui mà vung tay quá trán thì chắc chắn bạn sẽ hối hận.

Bạn và người ấy dường như đang chưa thật sự hiểu nhau. Ai cũng bảo vệ quan điểm của chính mình mà quên đi rằng trong tình yêu thì cả hai người cần phải biết cách để hòa hợp với nhau. Không ai sinh ra mà đã hợp nhau cả, tất cả đều là do tình cảm chân thành, sự cố gắng thay đổi vì đối phương mà thôi.

Bạn có thể tìm được niềm vui trong công việc hay các hoạt động ngoại khóa, đừng để bản thân cứ mãi chìm đắm trong những cảm xúc tiêu cực. Điều bạn nên làm lúc này là tập trung vào công việc để quên đi những chuyện không vui.

Cộng đồng mạng - Tuần mới của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lưu ý tài chính, Thiên Bình nhiều trăn trở (Hình 4).

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp có thể giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trước đó một cách tốt nhất. Tuy nhiên, bạn nên tiết chế bản thân một chút để không khiến mọi người xung quanh cảm thấy không thoải mái.

Mặc dù Bọ Cạp luôn có thái độ sống tích cực, cầu tiến nhưng vẫn chưa đủ khéo léo và tinh tế trong cách giao tiếp và ứng xử với mọi người. Nhiều khi những câu nói bông đùa của bạn lại khiến đồng nghiệp có thể hiểu lầm, vì vậy bạn cần cẩn trọng với lời nói của mình hơn.

Chuyện tình cảm của bạn trong tuần này không mấy khả quan. Sự nghi ngờ, thiếu tin tưởng lẫn nhau khiến bạn và người ấy xảy ra những xung đột. Trong những lúc cãi vã này, luôn cần một người nhún nhường để tránh sự việc trở nên tồi tệ hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có những mong muốn thay đổi bản thân mới mẻ hơn. Từ thay đổi cách nhìn hay trong suy nghĩ và bắt đầu những mối quan hệ sâu sẵn. Bạn không muốn bản thận vào những ràng buộc gò bó mà muốn sống thật với chính mình.

Thời gian trôi qua, bạn cũng dần trưởng thành, chín chắn hơn đặc biệt là trong công việc. Bạn đã biết suy tính cho những dự định trong tương lai. Thái độ tích cực, nghiêm túc thay đổi bản thân, phát huy điểm mạnh và cải thiện điểm yếu và luôn cố gắng hết sức mình.

Sự thay đổi của Nhân Mã một phần là do tác động từ bên ngoài nhưng phần lớn là do bản thân tự trải nghiệm và rút ra sau những bài học mình.

Bạn đã tìm được cho mình một mục đích mà mình cần hướng tới trong tương lai và niềm hạnh phục trong cuộc sống. Mặc dù cơ hội phát triển công việc rất tốt nhưng bạn vẫn bị ảnh hưởng từ chuyện tình cảm của mình. Không nên đặt hi vọng quá nhiều, thay vào đó là bước những bước chậm rãi, không tạo quá nhiều áp lực cho bản thân.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nhờ vào sự giao tiếp nhanh nhẹ và biết tận dụng những mối quan hệ xung quanh mình mà công việc của Ma Kết trở nên thuận lợi hơn. Tuy nhiên bạn vẫn cần cẩn thận, kiểm tra mọi thứ thật kĩ lưỡng trước khi thực hiện những dự án của mình.

Trong các mối quan hệ xã giao bạn cũng luôn giữ được sự tinh tế và khéo léo. Dù gặp phải tình huống bất ngờ có chút bối rối nhưng sau đó bạn đều có thể bình tình và xử lý mọi việc. Để có được sự bĩnh tĩnh này bạn đã phải trải qua những vấp ngã và rèn luyên bản thân rất nhiều.

Công việc bận rộn khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, lúc này bạn hãy dành thời gian cho bản thân mình được nghỉ ngơi. Một cuộc gặp gỡ cafe giao lưu với bạn bè giúp bạn vui vẻ, thoải mái hơn. 

Bạn đang gặp phải vấn đề về thiếu ngủ, nó ảnh hưởng không nhỏ tới hiệu quả làm việc của bạn. Hãy điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt một cách hợp lí để có một thể trạng tốt nhất.
 
Cộng đồng mạng - Tuần mới của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lưu ý tài chính, Thiên Bình nhiều trăn trở (Hình 5).
 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang muốn thay đổi vị trí của mình trong công việc. Điều này không dễ dàng gì khi bạn đang có rất nhiều đối thủ đáng gớm. Ai cũng có thế mạnh riêng của mình, bạn cần phải cố gắng nhiều hơn nên muốn đạt được mục tiêu đó.

Để có thể hoàn thành mục tiêu một cách tốt nhất thì bạn phải biết cách cân bằng giữa chuyện riêng tư và công việc, không để tình cảm ảnh hưởng đến công việc. Hạn chế những tranh cãi từ những chuyện đơn giản nhất không những là tổn thương đến nhau mà còn làm tâm trạng không ổn định.

Chỉ khi bạn bình tĩnh, suy nghĩ thật kĩ mới đưa ra được những quyết định đúng đắn và sáng suốt. Một chút xao nhãng cũng có thể làm bạn mắc phải sai lầm, thậm chí đủ để gây ra những tổn thất không đáng có.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Công việc của bạn khá bận rộn, khối lượng công việc nhiều với áp lực cao. Tuy nhiên hiệu quả công việc lại không được như bạn mong đợi vì bạn làm việc không được tập trung cho lắm. Có thể bạn sẽ mắc phải một số lỗi khiến đồng nghiệp và cấp trên phải nhắc nhở.

Tâm trạng không ổn định với áp lực lớn, hiểu lầm với mọi người khiến bầy không khí càng trở nên gượng gạo hơn. Dù bạn không có định kiến với ai cả, nhưng vì không kiềm chế được cảm xúc của bản thân mới xảy ra những mâu thuẫn không đáng có như vậy.

Trong chuyện tình cảm, Song Ngư đang cảm thấy vô cùng bế tắc. Những mâu thuẫn, cãi vã sẽ không ngảy xảy ra trong tuần này khiến bạn và người ấy đều thấy chán nản và mệt mỏi. Có lẽ hai bạn đang cần có thời gian dành cho bản thân để bình tâm suy nghĩ lại mọi chuyện đã xảy ra.

Thông tin mang tính tham khảo.

Hương Anh 

Ngày 22/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử muốn thăng tiến trong công việc, Kim Ngưu mâu thuẫn với bố mẹ

Chủ nhật, 21/04/2019 | 21:58
Dự đoán ngày 22/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bắt đầu tuần mới với tâm trạng vô cùng phấn chấn, Song Tử đang lên kế hoạch cho một buổi tụ họp gia đình, Bọ cạp không nên tin vào các tin đồn.

Ngày 21/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Vận may đứng về phía Xử Nữ và Bảo Bình

Thứ 7, 20/04/2019 | 21:00
Dự đoán ngày 21/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình thuận lợi hoàn thành các công việc khó khăn; Cự Giải tận dụng khả năng để thuyết phục mọi người, Song Ngư có một ngày đầy cạnh tranh.
Cùng tác giả

Đắk Lắk: Trượt chân xuống mương, bé gái 3 tuổi bị đuối nước thương tâm

Thứ 3, 27/08/2019 | 21:16
Trong lúc ra mương nước gần nhà chơi, cháu Y. đã bị trượt chân ngã xuống mương nước tử vong

Cách làm kem chuối mát lạnh xóa tan cái nóng mùa hè

Thứ 6, 17/05/2019 | 10:00
Thời tiết đang dần bị "xâm chiếm" bởi sự nắng nóng gay gắt của mùa hè khiến chúng ta luôn cảm thấy bí bách và ngột ngạt, vì vậy còn gì tuyệt vời hơn những cốc kem mát lạnh ngay tại nhà.

Google dự định mang đến tính năng mới giống 3D Touch trong phiên bản Androi sắp tới

Thứ 3, 09/04/2019 | 09:04
Google dự định sẽ "mượn" một tính năng từ Apple cho hệ điều hành Androi trong tương lai của họ.

Cận cảnh con trăn khổng lồ nặng hơn 70kg mang trong mình 73 quả trứng

Thứ 2, 08/04/2019 | 13:31
Trăn Miến Điện là một trong những loài trăn lớn nhất trên thế giới, tuy nhiên với cân nặng hơn 70 kg, dài hơn 5.2m thì con trăn được tìm thấy ở Florida cũng được coi là khổng lồ.

Các quốc gia trên thế giới trừng phạt tội phạm xâm hại tình dục trẻ em như thế nào?

Thứ 2, 08/04/2019 | 12:00
Hiện nay tình trạng xâm hại tình dục trẻ em diễn ra ở mức đáng báo động tại khắp mọi quốc gia trên thế giới, chính vì vậy nhiều quốc gia đã mạnh tay áp dụng những biện pháp cứng rắn, nghiêm trị để loại trừ loại tội phạm nguy hiểm này.
Cùng chuyên mục

Một trong những ngôi sao già nhất vũ trụ được phát hiện cách Trái Đất không xa

Thứ 4, 27/03/2024 | 17:55
Phát hiện mới gần dải Ngân Hà đang vén màn sương bí mật về vũ trụ sơ khai.

Anh nông dân Ireland gây "bão mạng" khi đi chăn bò theo cách chẳng giống ai

Thứ 3, 26/03/2024 | 11:22
Một đoạn video ấn tượng ghi lại cảnh đàn bò của một nông dân ở County Mayo, Ireland, nhảy từ thuyền sang quần đảo Inishkea để chăn thả đã thu hút nhiều sự chú ý.

Con gái bị bắt cóc ngay trước cửa nhà, mẹ liều mình lao tới giải cứu

Thứ 2, 25/03/2024 | 19:03
Dù bị đánh tới mức bị thương nặng, người mẹ vẫn cố gắng cứu con gái khỏi tay bắt cóc.

Hướng dẫn viên dũng cảm đối đầu voi hung hãn để cứu du khách

Chủ nhật, 24/03/2024 | 17:14
Một con voi đực hung hãn đã húc tung chiếc xe chở du khách trong Khu bảo tồn săn bắn Pilanesberg, Nam Phi, khiến cho du khách một phen kinh hoàng.

Tìm kho báu, người đàn ông nhặt được cục vàng giá 1,6 tỷ đồng dưới biển

Chủ nhật, 24/03/2024 | 13:00
Sau nhiều năm tìm kiếm kho báu, ông Vincent Thurkettle vô cùng sửng sốt khi tìm thấy một cục vàng nặng 97,12g dưới đáy biển.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.