Ngày 12/5/2019 về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Dậu gánh vác trách nhiệm nặng nề

Ngày 12/5/2019 về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Dậu gánh vác trách nhiệm nặng nề

Chủ nhật, 12/05/2019 | 07:31
0
Ngày 12/5/2019 về tài chính của 12 con giáp: Có rất nhiều thứ mà bạn phải gánh vác trong giai đoạn tài chính khó khăn như hiện tại. Bạn đã trì hoãn giải quyết những vấn đề này rất lâu rồi nhưng lần này bạn không thể trốn tránh nó được nữa.
Cộng đồng mạng - Ngày 12/5/2019 về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Dậu gánh vác trách nhiệm nặng nề

Tử vi hôm nay đưa ra một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 con giáp trong ngày 12/5.

Tuổi Tý

Chỉ số may mắn: 3/5

Tử vi hôm nay cho thấy nếu bạn muốn chiến thắng thì đừng bao giờ để lộ điểm yếu của mình cho mọi người xung quanh. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên bạn đối diện với một tình huống khó như vậy nên việc mắc sai lầm là điều không tránh khỏi. Hãy coi như đây là một bài học đắt giá cho mình.

Tuổi Sửu

Chỉ số may mắn: 3/5

Tuổi Sửu cực kì thận trọng trong mọi giao dịch, mua bán. Bạn không còn tiêu tiền một cách hoang phí như trước đây nữa. Bạn trân trọng từng đồng mình làm ra và bạn biết mình cần là người tiêu dùng thông thái.

Tuổi Dần

Chỉ số may mắn: 3/5

Không phải lúc nào bạn cũng có tâm trạng lắng nghe lời khuyên của người khác nhưng riêng hôm nay thì dù bạn có hào hứng với điều đó hay không cũng hãy tập trung hết sức. Một ai đó sẽ mang đến cho bạn một lời khuyên cực kì hữu ích. Hãy cởi mở và nghiêm túc lắng nghe họ sau đó hẵng nêu ra ý kiến.

Tuổi Mão

Chỉ số may mắn: 3/5

Nếu bạn là người thường nhanh nhảu, hấp tấp thì hôm nay cần phải cực kì thận trọng trước khi hành động. Có thể bạn sẽ muốn giảm thời gian ở cạnh những người cố thay đổi quan điểm quản lí tài chính của mình vì ít nhất trong thời điểm hiện tại nó vẫn rất hiệu quả với bạn. Tuy nhiên những gì mọi người góp ý cũng chỉ vì muốn tốt cho bạn thôi, vậy nên hãy "uốn lưỡi bảy lần trước khi nói", đừng để mất lòng họ.

Tuổi Thìn

Chỉ số may mắn: 4/5

Bạn đã học được rất nhiều điều trong hai năm qua và có vẻ đó không phải là những trải nghiệm vui vẻ gì cho cam. Mặc dù khó khăn nhưng đó là những bài học rất có giá trị, chỉ có điều bạn phải đón nhận nó theo cách không dễ dàng mà thôi.

Tuổi Tỵ

Chỉ số may mắn: 3/5

Nếu bạn không muốn chia sẻ những gì là của mình thì cũng không cần mất thời gian tìm cách bảo vệ bản thân khi có người xâm phạm những điều riêng tư đó. Hãy nhớ rằng bí mật nếu chia sẻ cho người thứ hai thì sẽ không còn là bí mật nữa. Bạn càng giữ kín thông tin đó bao nhiêu thì càng tốt cho tương lai của mình bấy nhiêu.

Tuổi Ngọ

Chỉ số may mắn: 3/5

Hãy nhớ rằng đừng bao giờ để vấn đề tiền nong xen lẫn vào các mối quan hệ. Hiện tại bạn thà tiết kiệm tiền và cảm thấy vui vẻ còn hơn là tham gia những bữa tiệc cùng bạn bè với tâm trạng bối rối vì mình đang ném tiền qua cửa sổ. Lựa chọn là ở bạn và dù bạn lựa chọn như thế nào thì người khác cũng sẽ tôn trọng điều đó.

Tuổi Mùi

Chỉ số may mắn: 2/5

Bạn đang mắc kẹt trong việc giúp đỡ người khác, vậy nên bạn chẳng còn thời gian mà giúp đỡ chính mình nữa. Những người mà bạn coi là bạn bè nên tự lo cho họ và biết rằng bạn cũng có những công việc riêng phải quan tâm. Nếu bạn không sớm làm rõ chuyện này với họ thì chẳng mấy chốc mà mối quan hệ này sẽ tan tành mây khói mà thôi.

Tuổi Thân

Chỉ số may mắn: 3/5

Hãy nhớ rằng mỗi người có quan niệm khác nhau về vẻ đẹp. Hiện tại bạn chưa thực sự trưởng thành, vậy nên việc tự mình xử lí tất cả các vấn đề tài chính nằm ngoài khả năng của bạn. Đừng ngại nhờ cậy sự giúp đỡ của người khác khi cần.

Tuổi Dậu

Chỉ số may mắn: 2/5

Có rất nhiều thứ mà bạn phải gánh vác trong giai đoạn tài chính khó khăn như hiện tại. Bạn đã trì hoãn giải quyết những vấn đề này rất lâu rồi nhưng lần này bạn không thể trốn tránh nó được nữa. Hãy tập trung xử lí công việc và sau đó thưởng cho mình thời gian nghỉ ngơi xứng đáng.

Tuổi Tuất

Chỉ số may mắn: 3/5

Tất cả mọi người xung quanh bạn đều nghĩ rằng ý tưởng của họ là tuyệt vời nhất và chắc chắn nếu bạn nghe theo họ thì sẽ rất có lợi. Ngay lập tức bạn hiểu tại sao họ lại gặp nhiều vấn đề với tài chính cá nhân như vậy nhưng hãy kiềm chế, đừng nói cho họ biết vì có nói họ cũng không nghe bạn đâu.

Tuổi Hợi

Chỉ số may mắn: 3/5

Tử vi hôm nay cho thấy không chỉ bạn đang mắc kẹt trong mê cung mà hiện tại còn có rất nhiều người đang trông chờ vào bạn để thoát khỏi mê cung đó. Tuy nhiên việc bạn nhìn nhận họ như một gánh nặng hay là những khối óc có thể hỗ trợ mình tìm lối ra là phụ thuộc ở bạn, và tùy cách nhìn nhận của bạn mà sự việc cũng sẽ thay đổi ít nhiều đấy.

 

Ngày 11/5/2019 về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Thân buông tay đúng lúc

Thứ 7, 11/05/2019 | 05:00
Ngày 11/5/2019 về tài chính của 12 con giáp: Đánh mất một thứ gì đó dĩ nhiên là một điều vô cùng tồi tệ nhưng đôi lúc từ bỏ những thứ không thuộc về mình đúng lúc lại là việc nên làm.

Tài chính ngày 8/5/2019 của 12 con giáp: Tuổi Tỵ trưởng thành trong suy nghĩ và nhận thức

Thứ 4, 08/05/2019 | 06:45
Bạn đã quen dần với sự trưởng thành trong suy nghĩ và nhận thức của bản thân. Thậm chí bạn còn bắt đầu cảm nhận được rằng cuộc sống của mình đang dần đi vào quĩ đạo của nó.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Người giao hàng bối rối vì đồ ăn biến mất bí ẩn và cái kết bất ngờ

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:49
Mới đây, một video thú vị về chú chó tinh nghịch "ăn trộm" đồ ăn của người giao hàng đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Clip: Kinh hãi cần thủ bị cá mập hổ tấn công sau khi câu được cá

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:05
Video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi một người câu cá bị cá mập hổ tấn công vào thuyền ở ngoài khơi Hawaii, Mỹ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nghi vợ ngoại tình, chồng dùng gậy đập vỡ kính ô tô rồi tấn công

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:03
Một người đàn ông ở Panchkula, Haryana, Ấn Độ đã dùng gậy bóng chày đánh vợ một cách dã man sau khi phát hiện cô đi cùng một người đàn ông khác trong ô tô.

Màn ném bột điêu luyện của người bán đồ ăn gây kinh ngạc

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:23
Một đoạn video đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hình ảnh một người đàn ông bảnh bao biểu diễn màn ném bột điêu luyện tại Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.