Ngày 17/5/2019 về tài chính, tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Dần từ bỏ “vòng tròn an toàn”

Ngày 17/5/2019 về tài chính, tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Dần từ bỏ “vòng tròn an toàn”

Thứ 6, 17/05/2019 | 05:00
0
Ngày 17/5/2019 về tài chính của 12 con giáp: Để có những thay đổi tích cực trong đời sống của mình thì bạn cần mạnh dạn từ bỏ vòng tròn an toàn của mình và tìm kiếm một nguồn cảm hứng mới

 

Cộng đồng mạng - Ngày 17/5/2019 về tài chính, tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Dần từ bỏ “vòng tròn an toàn”

Tử vi hôm nay đưa ra một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 con giáp trong ngày 17/5.

Tuổi Tý

Về tài chính:

Chỉ số may mắn: 2/5

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý cũng muốn có những thứ mà người khác có. Bạn cảm thấy ghen tị khi người khác có những thứ mà mình không có. Bạn chìm đắm trong viễn cảnh rằng mình sẽ mua thứ đó và sẽ cảm thấy hạnh phúc như thế nào khi có thể "bằng vai phải lứa" với mọi người xung quanh. Tuy nhiên đừng để bản thân làm những điều vô nghĩa vì đó chỉ là hành động ném tiền qua cửa sổ mà thôi.

Về tình yêu:

Tử vi hôm nay cho thấy Tuổi Tý đang tự mình đặt ra những tiêu chuẩn và áp đặt riêng lên người ấy. Có thể bạn đang nghĩ rằng bản thân muốn dành tất cả những điều tốt đẹp nhất và mong muốn người ấy trở nên tốt hơn khi ở bên bạn. Tuy nhiên, những suy nghĩ đó hoàn toàn sai lầm và đang dần dần khiến người ấy cảm thấy mệt mỏi và áp lực mỗi khi ở bên bạn. Thay vì đưa ra những quy chuẩn và muốn người ấy làm theo, tại sao bạn không học cách chấp nhận con người thật từ họ khi bạn chấp nhận yêu họ.

Tuổi Sửu

Chỉ số may mắn: 3/5

Tim bạn đang đập rất nhanh và nguyên nhân không phải bạn "cảm nắng" ai đó mà là do bạn "ngửi" thấy mùi tiền. Đừng làm việc quá sức và cũng đừng vẽ ra một viễn cảnh xa rời thực tế. Bạn nên biết rằng còn rất nhiều việc có thể xảy ra trong quá trình thực hiện một kế hoạch nào đó, vậy nên thay vì kì vọng vào một tương lai chưa xảy đến thì bạn hãy nỗ lực hết mình trong hiện tại.

Tuổi Dần

Về tài chính

Chỉ số may mắn: 3/5

Bạn không nảy ra bất kì ý tưởng mới nào trong ngày hôm nay. Để có những thay đổi tích cực trong đời sống của mình thì bạn cần mạnh dạn từ bỏ vòng tròn an toàn của mình và tìm kiếm một nguồn cảm hứng mới. Dù chỉ một lần thôi thì bạn cũng nên tìm hiểu thế giới ngoài kia bằng cách gặp gỡ mọi người và tự mình khám phá những khía cạnh mới của bản thân.

Cộng đồng mạng - Ngày 17/5/2019 về tài chính, tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Dần từ bỏ “vòng tròn an toàn” (Hình 2).

Về tình yêu: Tuổi Dần cố gắng hạn chế đem những tâm trạng tiêu cực sau giờ làm và khiến nó là nguyên nhân khiến bạn và nửa kia xảy ra những tranh chấp, cãi vã. Hãy học cách để gạt bỏ những tâm trạng đó sang một bên, và nếu không thì hãy chia sẻ những khó khăn với đối phương để tìm kiếm được sự đồng cảm thay vì bạn giữ nó trong lòng như một quả bom nổ chậm vậy.

Tuổi Mão

Về tài chính:

Chỉ số may mắn: 3/5

Hôm nay có vẻ tâm trí và hoàn cảnh của tuổi Mão không ở cùng một tọa độ. Đừng để bản thân có những ảo tưởng sai lầm về một điều hoàn toàn khác với thực tế. Bạn sẽ nhìn nhận sự việc rõ ràng và chính xác hơn khi dựa vào những con số. Hiện tại khi chưa có đủ thông tin cần thiết thì hãy hít thở thật sâu và thư giãn.

Về tình yêu: Tuổi Mão đang biết cách yêu lấy chính mình khi bản thân bận rộn với các kế hoạch riêng, lúc này trông bạn thật quyến rũ. Năng lượng tích cực lạc quan toả ra từ con người của bạn khiến chòm sao này là tâm điểm của mọi người.

Tuổi Thìn

Về tài chính:

Chỉ số may mắn: 4/5

Quan điểm sống của tuổi Thìn khá bình thường nhưng bình thường không có nghĩa là nó không có giá trị. Bạn biết giá trị của bản thân mình và rất trân trọng nó, cho dù người khác có công nhận điều đó hay không. Sự tự tin này sẽ giúp bạn tiến lên phía trước và chiếm trọn ánh hào quang mà bạn xứng đáng.

Về tình yêu: Tuổi Thìn vốn tính thẳng thắn nên không nhận được nhiều sự tin yêu từ những người xung quanh, nhưng chính điều đó lại là điểm khiến người ấy si mê bạn. không phải ai cũng có thể tự tin sống đúng và theo chiều hướng ngược hẳn lại so với những người xung quanh. Điều đó lại càng giúp bạn ghi điểm trong mắt đối phương. Hãy cứ giữ vững những gì bản thân đang có và đừng vì ai mà thay đổi nhé.

Tuổi Tỵ

Về tài chính:

Chỉ số may mắn: 2/5

Một vấn đề không thể được giải quyết chỉ bằng một chữ kí. Ngược lại một chữ kí thậm chí có thể đẩy bạn vào tình huống khó xử hơn rất nhiều nếu như bạn không đọc kĩ các tài liệu, nghiên cứu từng chi tiết. Hãy nghiêm túc tìm hiểu kĩ thông tin vì chỉ một lỗi sai sơ đẳng thôi cũng khiến bạn tán gia bại sản đấy.

Về tình yêu: Dường như Tuổi Tỵ đôi khi bị choáng ngợp và dễ bị thu hút bởi những thứ hào nhoáng xung quanh. Đôi khi đây là lí do khiến bạn trở nên lạc lối và mất phương hướng trong những quyết định với chuyện tình cảm. Tuy nhiên, thì Tuổi Tỵ vẫn luôn nhận biết được đâu là điểm dừng và là điều cần thiết mà bạn cần nhận lấy.

Tuổi Ngọ

Về tài chính: Chỉ số may mắn: 2/5

Đừng ngồi đó và cầu mong mọi thứ sẽ diễn ra đúng như những gì mình mong muốn. Có thể năng lượng của bạn không được dồi dào như lúc đầu nhưng bạn hoàn toàn có thể tự tạo hứng khởi cho bản thân. Nếu bạn không thể tạo cảm hứng cho mình thì hãy cố gắng hoàn thành công việc ở mức tốt nhất có thể. Luôn luôn có cách giải quyết cho mọi việc miễn là bạn nỗ lực thay vì nghĩ lí do để bao biện cho bản thân.

Về tình yêu: Tuổi Ngọ  đang tự cho mình quyền kiểm soát và chi phối nửa kia một cách quá đáng. Bạn đang muốn nắm giữ "trái tim" người ấy bằng việc quản lý tất cả mọi thứ, hoạt động của đối phương chứ chưa bao giờ quan tâm xem là người ấy thực sự nghĩ gì và muốn gì trong tình yêu. Chẳng sớm thì muộn thì người ấy cũng sẽ rời bỏ tuổi Ngọ nếu như bạn vẫn còn oái oăm như vậy đó.

Tuổi Mùi

Về tài chính: Chỉ số may mắn: 3/5

Nếu thận trọng khiến bạn cảm thấy nhàm chán thì hãy tìm cách khiến cuộc sống thú vị hơn đi. Hiện tại không phải lúc bạn nên mạo hiểm với tiền bạc của mình, vậy nên dù bạn có ý tưởng táo bạo nào đi nữa thì cũng đừng liên quan đến tài chính. Hiện tại bạn đang ở tình thế "ngàn cân treo sợi tóc" rồi, đừng tự đẩy mình tới bước đường cùng.

Về tình yêu: Tuổi Mùi đang rơi vào trạng thái đầu một nơi, tâm trí một nơi khi lúc nào cũng chỉ dành thời gian suy nghĩ về người ấy. Không lúc nào là bạn không nghĩ về đối phương, khiến con giáp này không còn tập trung vào công việc như trước nữa, mọi thứ xung quanh cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. Tốt hơn hết Tuổi Mùi nên sắp xếp và cân bằng lại mọi thứ trước khi rơi vào tình trạng tình không, tiền cũng không.

Tuổi Thân

Về tài chính: Chỉ số may mắn: 3/5

Cách bạn suy nghĩ về vấn đề này chẳng khác gì cách một chú chó gặm xương cả. Tuy nhiên dù bạn có cố đào sâu nghiên cứu thế nào đi nữa thì có vẻ bạn cũng không thể thực sự tìm hiểu được tới gốc rễ của nó. Vẫn còn nhiều bí ẩn chưa được giải đáp và một vài điều thì cần nhiều năm mới chiêm nghiệm được. Có thể hiện tại bạn nên gác vấn đề này lại để tập trung vào những thứ có lợi hơn trong thời điểm hiện tại.

Về tình yêu: Tuổi Thân đã cai được một chút mạng xã hội, điều này khiến bạn cảm thấy chân tay ngứa ngáy, thậm chí bạn tính chuyện khoá facebook hoặc Zalo lại để không rơi vào cảnh chụp lấy điện thoại và lướt mạng. Bạn nên nhớ, nguồn cơn của sự không thoả mãn với bạn chính là việc bạn quá quan tâm đến đời sống của người khác và lo sợ họ hạnh phúc hơn bạn.

Tuổi Dậu

Về tài chính: Chỉ số may mắn: 3/5

Đừng suy nghĩ quá nhiều về mọi chuyện. Đôi lúc sự ngẫu hứng lại có giá trị hơn. Lí trí của bạn đang đè bẹp bản năng. Hãy hít thở sâu, đếm đến 3 và làm những điều mình muốn.

Về tình yêu: Hôm nay cả Tuổi Dậu và người ấy đều bận rộn với công việc của riêng mình nên thời gian dành để gọi điện hay nhắn tin thậm chí cũng không có. Tuy nhiên, cả hai bạn cũng không cả để ý những điều nhỏ nhặt đang diễn ra như vậy. Sự chủ quan có thể là nguyên nhân khiến cả hai người trở nên cách xa. Dù làm gì thì cũng cố gắng dành thời gian và quan tâm tới đối phương hơn Tuổi Dậu nhé

Tuổi Tuất

Về tài chính: Chỉ số may mắn: 3/5

Khi bạn đã hiểu một thứ gì đó thì bạn có xu hướng dành nhiều tình cảm cho nó. Vì thế hãy dành thời gian nghiên cứu về những thăng trầm đã qua về mặt tài chính. Một khi bạn hiểu được sự biến động của nó thì bạn sẽ có động lực để theo sát và kiểm soát vấn đề tốt hơn.

Về tình yêu: Mặc dù vẫn có thử thách nhưng đều nằm trong tầm kiểm soát của Tuổi Tuất , với năng lực cùng các mối quan hệ bạn đang có thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết nhanh thôi. Buổi tối cuối tuần hãy dành thời gian hẹn hò, đi chơi cùng người yêu hoặc người bạn thích.

Tuổi Hợi

Về tài chính:Chỉ số may mắn: 3/5

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Hợi là người mà một phút trước có thể khẳng định chắc như đinh đóng cột nhưng một phút sau lại tỏ ra phân vân ngay. Cơ hội đầu tư của bạn chỉ có một không hai và bạn không còn nhiều thời gian để đưa ra quyết định cuối cùng nữa. Rút hầu bao hay bảo toàn tài sản là lựa chọn của bạn nhưng hãy đưa ra quyết định trước khi quá muộn.

Về tình yêu: Tử vi hôm nay chỉ ra rằng Tuổi Hợi không tin vào nhân duyên nhưng bạn cũng không bao giờ tin vào chuyện mai mối này nọ. tuổi Hợi rất thực tế, bạn nhận thức được rằng tình yêu không thể tự tìm đến mình và mình cũng không thể ngồi chờ ai đó. nếu bạn thật sự thích ai đó thì sẽ chẳng ngại ngần mà thổ lộ cho người ấy biết. Tiếc rằng ở thời điểm hiện tại thì bạn lại chẳng thích ai cả.

Trang Dung (t/h)

Ngày 16/5/2019 về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Sửu đừng tiêu xài hoang phí

Thứ 5, 16/05/2019 | 07:00
Tử vi ngày 16/5/2019 về tài chính của 12 con giáp: Có vẻ như suy nghĩ của bạn đi trước hành động của bạn rất nhiều. Đừng vì nghĩ rằng đến một ngày mình sẽ nhận được lợi nhuận cao mà mạnh tay tiêu xài hoang phí trước.

Tài chính ngày 15/5/2019 của 12 con giáp: Tuổi Tý đừng kì vọng quá nhiều

Thứ 3, 14/05/2019 | 22:30
Tử vi hôm nay 15/5/2019 về tài chính của 12 con giáp: Nếu bạn kì vọng rằng tất cả những nỗ lực mình bỏ ra đều sẽ được đền đáp xứng đáng thì có vẻ bạn hơi ngây thơ rồi.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Màn ném bột điêu luyện của người bán đồ ăn gây kinh ngạc

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:23
Một đoạn video đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hình ảnh một người đàn ông bảnh bao biểu diễn màn ném bột điêu luyện tại Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Kinh hoàng cảnh người phụ nữ đi giày cao gót ngã lao xuống cầu thang

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:41
Một sự cố bất ngờ đã xảy ra tại một nhà hàng ở Hợp Phì, An Huy, Trung Quốc vào ngày 13/4 khi một phụ nữ đi giày cao gót bất ngờ vấp phải rãnh bậc thang và ngã xuống.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.