Từ võ sư, diễn viên đóng thế trở thành tướng cướp liều lĩnh

Từ võ sư, diễn viên đóng thế trở thành tướng cướp liều lĩnh

Chủ nhật, 21/07/2013 | 21:57
0
Hơn 10 năm trước, Dũng “chim xanh” cầm đầu một băng cướp liều lĩnh và tàn bạo gieo rắc nỗi kinh hoàng cho người dân TP.HCM và các tỉnh miền Đông Nam bộ.
Nổi tiếng lì lợm và xảo quyệt, cái tên Dũng “chim xanh” vẫn được giới giang hồ truyền miệng cho đến ngày nay với nhiều giai thoại.
Cuộc đời, tội ác và hành trình đưa tên tướng cướp khét tiếng này ra đền tội có những chi tiết ly kỳ thú vị mà chưa nhiều người biết tới.
Từng là vận động viên và võ sư taekwondo tam đẳng huyền đai, Dũng tham gia đóng thế trong rất nhiều bộ phim võ thuật. Trong những lần vào vai, Dũng ngấm những kịch bản trên phim trường và quyết định hành nghề ăn cướp vì nghề đóng thế không mang lại nhiều tiền. Từ đó, cuộc đời Dũng gắn liền với những vụ giết người, cướp của, hiếp dâm gây kinh hoàng trên một loạt các khu vực miền Đông Nam bộ và TP.HCM .
Pháp luật - Từ võ sư, diễn viên đóng thế trở thành tướng cướp liều lĩnh
Dũng “chim xanh” qua hình vẽ của họa sĩ Võ Tấn Thành (trái) và hình thật (phải)
Ít ai biết rằng những màn võ thuật nhào lộn hấp dẫn trong bộ phim Hải đường trắng nói về tướng cướp Bạch Hải Đường phần lớn do võ sư, diễn viên đóng thế Nguyễn Chí Dũng - tức Dũng “chim xanh” đảm nhận. Khi bộ phim trình chiếu, cũng là lúc Dũng dứt hẳn với phim trường và bắt đầu khởi nghiệp làm... tướng cướp.
Tướng cướp mê Bạch Hải Đường
Nguyễn Chí Dũng (SN 1966, ở ấp 1, xã Tân Khai, huyện Bình Long, tỉnh Bình Phước). Tại quê, Dũng còn có tên là Nguyễn Chí Thành hay còn gọi là út Thành. Mới lớn, Dũng đã lang thang khắp các tỉnh miền Đông Nam bộ và TP.HCM. Năm 19 tuổi, Dũng đột nhập vào một nhà dân ở Thủ Đức, TP.HCM để trộm cắp. Công an bắt được, khám người Dũng thu một khẩu Colt 45 (của Mỹ) và 7 viên đạn.
Lần đầu tiên "xộ khám" Dũng phải chịu hình phạt 4 năm tù. Năm 1989, mới ra tù được 5 tháng, Dũng lại bị công an huyện Bình Long, tỉnh Sông Bé (cũ) bắt về hành vi cướp tài sản. Dũng phải thụ án 24 tháng tại trại Bến Lớn. Tại đây, Dũng đánh người gây thương tích, nên tiếp tục ở trại đến tháng 10.1992 mới được ra. Liên tiếp những ngày tháng mới lớn ăn cơm tù đã cho Dũng cái chất giang hồ, lì lợm và xảo quyệt hơn.
Lang thang trong giới giang hồ một thời gian, Dũng phát hiện ra nghề “đá xế” (ăn trộm xe máy) là dễ kiếm sống nhất nên gã đã cùng Hoàng Ngọc Phương "lập nghiệp". Phương bị bắt, Dũng trốn đến tháng 2.1996 thì bị bắt theo lệnh truy nã của công an huyện Bình Long, tỉnh Sông Bé (cũ), bị phạt 18 tháng tù. Cuối năm 1997, Dũng ra tù về địa phương sống bằng nghề mua bán cây kiểng và chăn nuôi... chim nhưng bị thua lỗ, nợ hơn 50 triệu đồng nên phải trốn về TP.HCM, cùng tên Hải đi chở mướn thuốc lá lậu.
Pháp luật - Từ võ sư, diễn viên đóng thế trở thành tướng cướp liều lĩnh (Hình 2).
Tướng cướp Dũng “chim xanh” cùng một trong nhiều vũ khí dùng đi cướp
Đầu năm 1998, Dũng "chim xanh" lại mua vũ khí nóng để phạm tội. Lần này hắn kết hợp với một đồng đảng duy nhất là Phạm Văn Đỉnh để trực tiếp thực hiện các vụ cướp, tuy nhiên hắn có một số mối quan hệ chân rết để chỉ điểm con mồi và tiêu thụ tài sản cướp được. Trong những lần đi "ăn hàng" Dũng với mái tóc dài ngồi sau cầm vũ khí nóng sẵn sàng "nhả đạn" khi nạn nhân chống cự hoặc có người đuổi bắt.
Dũng học võ từ nhỏ, hắn được giới giang hồ tôn sùng cũng một phần vì có võ nghệ hơn người. Vì thế, Dũng luyện được chiêu rất giống dân hình sự thực thụ là bắn súng được cả 2 tay, dùng dao và kiếm như nghệ sĩ múa.
Với phương tiện là chiếc Cup 81, Cup 82 lên đời và Dream, Dũng - Đỉnh đã là nỗi ám ảnh của người dân miền Đông Nam bộ và TP.HCM trong một thời gian dài. Từ xe máy, xe tải, tiệm vàng, những gia đình giàu có…đều có thể trở thành mục tiêu của chúng. Dũng "chim xanh" thường xuyên đưa vợ và con thay đổi chỗ ở để tránh sự phát hiện của công an. Chính vì vậy, trong một thời gian khá dài chúng liên tiếp gây ra nhiều vụ trộm cướp rất táo tợn nhưng cơ quan công an các địa phương vẫn chưa tóm được hắn.
Cái tên Dũng "chim xanh" được gắn với nhiều giai thoại được giới giang hồ miền Đông Nam bộ truyền tai nhau cho đến ngày nay. Tương truyền, đàn em đặt cho dũng biệt danh này vì Dũng ra tay nhanh như cắt, đặc biệt là nhiều thủ đoạn tinh quái trốn thoát vòng vây của công an.
Một câu chuyện khác ly kỳ hơn là trong một lần xộ khám, vào một buổi sáng, Dũng thấy con chim có lông màu xanh, bị thương rơi xuống cửa sổ phòng giam, Dũng "thương" con chim nên giữ nó lại để chăm sóc. Mỗi bữa ăn, Dũng đều để dành chút cơm ít ỏi của mình bón cho chim. Chim lành vết thương, Dũng thả cho nó bay đi. Lúc đó, Dũng cũng mơ ước được giống con chim xanh, có cánh bay và không phải sống kiếp ngục tù.
Pháp luật - Từ võ sư, diễn viên đóng thế trở thành tướng cướp liều lĩnh (Hình 3).
Dũng "chim xanh" trước vành móng ngựa.
Sở dĩ Dũng lấy biệt danh này cũng xuất phát từ việc hắn rất “hâm mộ” tướng cướp Bạch Hải Đường. Trong những lần đóng thế các pha hành động trong phim, Dũng ngấm luôn các tình tiết ly kỳ được thêu dệt. Trong đó có chi tiết Bạch Hải Đường tự mở gông cùm trốn khỏi nhà lao và để lại trên tường dòng chữ: “Bạch Hải Đường sinh ra không phải để ở tù”. Dũng rất kết tình tiết này nên lấy luôn biệt danh Dũng “chim xanh” như để chứng tỏ năng lực “phi phàm” có thể tự thoát khỏi xiềng xích.
Một chi tiết khác trong bộ phim là Bạch Hải Đường có biệt tài ăn trộm xuất quỷ nhập thần, nhiều lần đột nhập vào các cơ quan, nha cảnh sát chế độ cũ để lấy tài sản như chốn không người. Cũng vì “mê” tình tiết này mà xen kẽ những vụ cướp kinh thiên động địa, Dũng táo tợn bảy lần đột nhập vào trụ sở của các cơ quan công an để ăn trộm. Trong đó năm lần đột nhập vào trụ sở Phòng CSGT tỉnh Tây Ninh, lấy đi ba xe máy và 188 bộ hồ sơ đăng ký xe, hai lần đột nhập vào trụ sở Công an huyện Bình Long (Bình Phước) lấy đi ba xe máy. Những phi vụ ngoạn mục càng khiến tên tuổi Dũng “chim xanh” nổi như cồn, thậm chí có lúc hắn được ví như một Bạch Hải Đường mới.
Hành trình tội ác
Nhờ danh tiếng lừng lẫy, đến cuối thập niên 90 và đầu những năm 2000, Dũng đã tập hợp được dưới trướng 20 đệ tử đầu trộm đuôi cướp bắt đầu thực hiện những phi vụ táo bạo. Băng cướp Dũng “chim xanh” lượn trên các xe máy xé gió, sẵn sàng “khạc đạn” vào bất cứ ai, miễn là cướp được tiền.
Một ngày đầu năm 2001, chiếc xe tải chở vôi bột do anh Nguyễn Văn Tân (ngụ thị xã Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên) điều khiển chạy đến đoạn đèo “Con Rắn” trên quốc lộ 56 (giáp ranh giữa huyện Long Khánh, tỉnh Đồng Nai với huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) thì bị hai tên thanh niên chạy xe Dream khống chế bắt dừng lại. Anh Tân tiếp tục cho xe chạy nhưng bị chúng chạy xe áp sát ca-bin xe tải, Dũng ngồi sau chĩa súng vào tài xế ra lệnh: “Dừng lại không tao bắn!”.
Pháp luật - Từ võ sư, diễn viên đóng thế trở thành tướng cướp liều lĩnh (Hình 4).
Dũng “chim xanh” sau song sắt
Chiếc xe tải dừng lại và hai tên cướp leo lên hai bên ca-bin, một tên khống chế anh Tân còn Dũng gí nòng súng lạnh tanh vào đầu phụ xe Nguyễn Văn Tý lệnh mở nắp thùng dưới ghế ngồi rồi cướp túi xách tay của chị Nguyễn Thị Phụng, trong đó có 4,8 triệu đồng và một số giấy tờ. Chị Phụng năn nỉ xin lại giấy tờ, Dũng xoay nòng súng về phía người phụ nữ hét lên: “Cút ngay! Mày muốn tao bắn thủng bụng không?”.
Cũng tại đèo Con Rắn, vào lúc 1 giờ 45 ngày 26.4.2001, ôtô BKS 79H... do anh Nguyễn Văn Bình (ngụ TP.Nha Trang) điều khiển đang chạy trên đường thì có hai thanh niên đi xe máy dùng đèn pin làm hiệu, y như CSGT dừng xe để kiểm tra vậy. Thấy nghi, anh Bình cho xe chạy luôn nhưng hai gã thanh niên phóng xe đuổi theo, Dũng ngồi sau bắn một phát làm vỡ kính xe. Nạn nhân quá kinh hãi buộc phải dừng xe lại. Trong vụ này, bọn cướp lấy được 3,8 triệu đồng.
Cùng với hai vụ trên, chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh ở khu vực miền Đông Nam bộ như Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Phước, Bình Dương đã xảy ra hàng loạt vụ cướp có vũ khí khác, phần lớn đều nhằm vào các xe tải chạy trên những tuyến đường vắng vào ban đêm, trước khi trời sáng...
Trong 4 vụ xảy ra tại địa bàn tỉnh Bình Dương thì riêng huyện Dầu Tiếng “tiếp nhận” 2 vụ. 4 giờ 30 ngày 2.6, đang lái xe BKS 61K... chạy trên đoạn đường thuộc địa bàn xã Thanh Tuyền, anh Trần Be (ngụ thị trấn Dầu Tiếng) bị hai tên thanh niên chạy xe máy dùng đèn pin chiếu thẳng vào mặt. Tưởng là công nhân cạo mủ cao su đùa giỡn, Trần Be vẫn cho xe chạy tiếp. Bỗng tiếng súng vang lên, bọn cướp rút súng bắn vào bánh trước xe của Trần Be nhưng không trúng. Lợi dụng xe lớn và đường vắng, Trần Be nhấn ga cho xe vượt lên phía trước và may mắn chạy thoát do xe của đối tượng... bị té ngã.
Trước đó chỉ hai ngày, vào lúc 3 giờ 30 sáng 31.5, một vụ cướp có vũ khí khác xảy ra tại đoạn đường 745 ở xã Thạnh An cũng thuộc huyện Dầu Tiếng. Khi chiếc xe tải BKS 54N... do anh Trần Văn Dự (ngụ huyện Đức Huệ, tỉnh Long An) điều khiển chạy đến đây đã bị hai tên thanh niên chạy xe máy đuổi theo.
Cứ nghĩ đó là những tên say rượu, sợ xảy ra tai nạn giao thông anh Dự liền dừng xe lại để chúng đi qua, liền bị chúng chặn ngay trước đầu xe của anh và leo lên ca-bin, dùng súng ngắn khống chế cướp tài sản. Bị vợ chồng chủ xe Nguyễn Văn Năng (ngụ huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) giằng co, một tên té xuống đường nhưng cuối cùng bọn cướp vẫn đoạt được của nạn nhân 8,6 triệu đồng.
Tương tự các vụ trên, vào ngày 27.5, tại đoạn quốc lộ 14 thuộc địa bàn xã Nha Bích, huyện Bình Long, tỉnh Bình Phước, hai đối tượng đi xe máy đã dùng súng bắn chặn xe tải BKS: 72M... do anh Châu Ngọc Phương (ngụ huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, tạm trú xã Phước Tỉnh, huyện Long Đất, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) điều khiển, rồi leo lên ca-bin xe lục soát, cướp giỏ xách có đựng 103 triệu đồng tiền mặt và các giấy tờ của nạn nhân.
Chiều tối 21.4.2001, Dũng “chim xanh” và Phạm Văn Đỉnh đi xe máy đến địa bàn huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương để cướp tài sản trên xe tải. Khoảng 21 giờ, trong khi chưa có xe để cướp, phát hiện một nhóm các cháu bé đang chơi đùa, Dũng và Đỉnh bắt một cháu bé 16 tuổi xốc nách lên xe chở vào lô cao su, thay nhau hiếp dâm. Thực hiện xong hành vi đầy thú tính đó, chúng bỏ cháu bé ở lại lô cao su rồi đi về hướng xã Minh Hòa, chặn đường, dùng súng khống chế, cướp trên 1,6 triệu đồng của vợ chồng người lái xe tải.
Khoảng 3 giờ ngày 4.5.2001, sau khi ngủ đẫy giấc ở một vườn cây bên tỉnh lộ 19/26 tỉnh Tây Ninh, Dũng “chim xanh” và Phạm Văn Đỉnh chạy xe máy đến khu vực xã Cầu Khởi, huyện Dương Minh Châu. Phát hiện xe tải do anh Lê Hồng Phúc (ở huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh) điều khiển, chở bà Lê Kim Xuyến và cháu Hà, chạy ngược lại, Đỉnh quay xe lại đuổi theo. Dùng đèn pin ra hiệu nhưng xe không dừng lại, Dũng “chim xanh” bắn liên tiếp hai phát súng cảnh cáo. Chiếc xe tải dừng lại.
Phạm Văn Đỉnh cầm súng gõ vào kính xe khống chế anh Phúc. Dũng “chim xanh” cầm súng bước tới cửa ca-bin phía bà Xuyến, buộc mở cửa rồi thò tay vào trong, cướp túi xách của bà Xuyến có 2,5 triệu đồng và một cuốn sổ. Bà Xuyến nghiêng người ra ngoài để giật lại túi xách thì bị Dũng “chim xanh” giật phăng sợi dây chuyền 2 lượng vàng 24k trên cổ. Cướp xong, Dũng “chim xanh” và Phạm Văn Đỉnh leo lên xe máy bỏ chạy. Lúc này bà Xuyến, anh Phúc mới biết là bị bọn cướp tấn công nên tri hô và đuổi theo. Dũng “chim xanh” bắn thêm một phát súng xuống lề đường, khiến nạn nhân phải dừng lại.
Thông thường, sau khi thực hiện một vụ cướp, bọn tội phạm đều nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường, càng xa càng tốt và “nằm im” một thời gian. Song Dũng “chim xanh” và Phạm Văn Đỉnh liều lĩnh, táo tợn tới mức không thèm áp dụng “quy luật” này ngoài việc phải cướp được thật nhiều.
Khuya ngày 20.5.2001, sau khi sử dụng súng khống chế, cướp của anh Hoàng Mạnh Thắng tại địa bàn xã Lai Hưng, huyện Bến Cát được 400 nghìn đồng, thấy “bèo” quá, Dũng “chim xanh” và Phạm Văn Đỉnh di chuyển đến xã Lai Uyên cùng huyện, “làm” thêm vụ thứ hai, cướp được túi xách có 10 triệu đồng của chủ hàng là chị Nguyễn Thị Lệ (ngụ huyện Bình Long, tỉnh Bình Phước) ngồi trên xe tải do anh Đặng Văn Danh (ở Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) điều khiển.
Tương tự, chỉ trong khoảng từ 2 giờ 30 đến 4 giờ 30 ngày 21.5.2001, Dũng “chim xanh” và Phạm Văn Đỉnh thực hiện hai vụ cướp tài sản trên xe tải tại huyện Bình Chánh và huyện Hóc Môn, TP.HCM, trong đó vụ tại huyện Hóc Môn, Dũng “chim xanh” đã bắn thẳng làm bể nát kính xe do chị Nguyễn Thị Kim Chi (ở huyện Củ Chi) điều khiển...
Cướp đường chưa thỏa mãn, Dũng và đồng bọn bắt đầu nhắm vào mục tiêu là tiệm vàng, quán xá với thủ đoạn cực kỳ manh động. Tối 1.8.2001, Dũng “chim xanh” và Phạm Văn Đỉnh cướp giật túi xách của một chị phụ nữ ngồi ăn cơm tại quán cạnh quốc lộ 1A thuộc địa bàn huyện Bình Chánh, TP.HCM.
Khi chạy qua cầu Bình Điền, thấy một thanh niên là anh Nguyễn Hữu Danh (ngụ xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh) chạy xe vượt qua, cho là anh Danh đuổi theo chúng, Dũng “chim xanh” rút súng nhằm anh Danh bóp cò nhưng đạn không nổ, y tiếp tục lên đạn, chĩa súng vào anh Danh bắn phát thứ hai, làm anh Danh bị rách da ngực. Do vụ này Dũng “chim xanh” bị thêm tội “Giết người”.
Tối 8.9.2001, phát hiện chị Nguyễn Thị Em (ở huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) đang ăn cơm tại quán Yên Phương ở xã Tân An Hội, huyện Củ Chi có để túi xách trên bàn, Phạm Văn Đỉnh dừng xe cho Dũng “chim xanh” vào cướp giật túi xách có 45 triệu đồng rồi chở nhau tẩu thoát...
Tổng cộng, từ năm 1997 - 2001, băng cướp Dũng “chim xanh” đã gây ra hơn 80 vụ cướp, một vụ hiếp dâm trẻ em, một vụ giết người. Hung tin về băng cướp máu lạnh lan truyền trên một địa bàn rộng lớn khiến người dân khiếp đảm.
Lúc bấy giờ Thiếu tướng, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát Nguyễn Việt Thành (đã nghỉ hưu) đã ký quyết định thành lập Ban chỉ đạo chuyên án liên tỉnh mang bí số 501 CS quyết phá bằng được băng cướp này.
Quá trình vây bắt Dũng “chim xanh” và đồng bọn bắt đầu với muôn vàn gian khổ, hiểm nguy. Cũng từ đây, câu chuyện về Dũng “chim xanh” thêm phần ly kỳ với những cuộc đấu súng nảy lửa với cảnh sát đặc nhiệm, những vụ trốn thoát vòng vây xuất quỷ nhập thần. Thậm chí, kể cả lúc sa lưới, Dũng “chim xanh” cũng kịp xây dựng những kịch bản cực kỳ tinh vi và cực kỳ ngoạn mục hòng thoát tội...
Theo Trường Tiến (Dòng Đời)

Hiền “bạc” và con đường trở thành tướng cướp

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Đã hai thập kỷ trôi qua, kể từ ngày Hiền "bạc" chính thức sa lưới pháp luật, nhưng đâu đó người dân xứ Thanh vẫn râm ran về câu chuyện của tên tướng cướp khét tiếng một thời.

Thủ đoạn gây án quái quỷ của tướng cướp 'đẹp như mộng'

Thứ 4, 05/06/2013 | 09:38
Sau khi tạo cho mình một chút tiếng tăm trong giới giang hồ, Võ Hoàng Điệp thu nhận nhiều đàn em có tiền án, tiền sự về dưới trướng.
Cùng chuyên mục

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Vụ khách hàng “bốc hơi” 58 tỷ đồng: Bắt tạm giam nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:53
Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh, Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân.

Cựu Tổng Giám đốc DAB Trần Phương Bình tiếp tục hầu tòa

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:33
Trong thời gian giữ vai trò là Tổng Giám đốc DAB, Trần Phương Bình đã có nhiều sai phạm, gây thất thoát hàng ngàn tỷ đồng của ngân hàng này.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:19
Ngày 28/3, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Long Khánh vừa bắt đối tượng N.V.K. (32 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố nam thanh niên bán “cỏ mỹ” cho khách

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:08
Đang bán "cỏ Mỹ" cho khách, Nguyễn Văn Vĩnh bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Tử hình bà trùm ma túy “đội lốt” nữ doanh nhân thành đạt

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:10
Mỹ tạo vỏ bọc là nữ doanh nhân thành đạt trên mạng xã hội để buôn bán ma túy. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt án tử hình.

Bắt giữ đối tượng trộm tiền trong thẻ ATM của bạn gái

Thứ 4, 27/03/2024 | 20:43
Đối tượng N.V.H. (trú tại thôn Thủy Minh, xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) đã trộm thẻ ATM của bạn gái sau đó rút 10 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.