Từ vụ ly hôn Trung Nguyên, có nên đưa hết tiền cho vợ giữ?

Tháng nào em cũng đưa hết tiền cho vợ nhưng qua “gương” bà Thảo-vợ vua cà phê Trung Nguyên thì cũng đang băn khoăn, sợ sau này cũng cảnh tay trắng.

Từ trước đến nay em đều đưa tiền cho vợ giữ nhưng hôm rồi thấy vụ ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo thì cũng thấy hơi lăn tăn.

Vợ chồng tin tưởng nhau là tốt nhưng không ai nói trước được điều gì. Như bà Thảo ấy, giờ tiền trong ngân hàng đành chịu. Thế mà ông Vũ vẫn bảo sau này có vợ mới vẫn đưa tiền cho vợ giữ.

Theo mọi người, chồng có nên đưa hết tiền cho vợ giữ không ạ?

Án phí ly hôn ở các quốc gia cao cỡ nào?

Thứ 6, 29/03/2019 | 14:07
Mức án phí ly hôn 8,1 tỷ của vợ chồng ông Vũ đang gây "bão" dư luận. Nhưng thực ra đó là do tài sản chung của vợ chồng vua cà phê lên tới hàng nghìn tỷ. Trong khi đó, ở nước ngoài, mức án phí trung bình đã là hàng trăm triệu.

Ra tòa ly hôn, án phí ai chịu?

Thứ 6, 29/03/2019 | 09:00
Vợ chồng mình đang định ly hôn nhưng không biết chia tài sản và tính án phí thế nào,ai chịu? Nghe vụ Trung Nguyên, án phí ly hôn của vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ tới 81 tỷ mà ngán.

Đàn ông có nhiều tiền thì ngoại tình, đàn bà có nhiều tiền thì chẳng cần đàn ông?

Chủ nhật, 24/02/2019 | 08:00
Từ vụ ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, người ta cứ nhắc mãi đến cụm ‘Tiền để làm gì? Tiền nhiều để làm gì?’. Đúng là tiền nhiều thì chẳng để làm gì vì đàn ông có nhiều tiền thì ngoại tình, đàn bà có nhiều tiền thì lại chẳng cần đàn ông.

Đàn ông ngoại tình có thực sư yêu nhân tình?

Thứ 5, 21/02/2019 | 14:10
Phát hiện chồng ngoại tình, mình đâm đơn ly hôn nhưng chồng van xin tha thứ. Tưởng anh ta nhận ra lỗi lầm rồi sửa sai ai ngờ anh ta vẫn lén lút gặp nhân tình. Về nhà còn bỏ bê vợ con. Chẳng lẽ anh ta yêu nhân tình thật sao?