Tuấn Hưng khiến người hâm mộ xúc động khi dừng xe cứu người bị tai nạn trên đường

Tuấn Hưng khiến người hâm mộ xúc động khi dừng xe cứu người bị tai nạn trên đường

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 05/06/2018 | 18:30
1
Hành động cứu giúp người bị tai nạn giữa đường của ca sĩ Tuấn Hưng nhận được sự ủng hộ từ cư dân mạng.

Chia sẻ với PV, ca sĩ Tuấn Hưng cho biết, sáng 5/6 trên đường đi lễ ở Bắc Ninh cùng mẹ và người thân trong gia đình thì gặp một vụ tai nạn.

"Tôi xuống xe xem nạn nhân có bị làm sao không vì đám đông đứng xung quanh khá nhiều thì thấy gương mặt nạn nhân máu chảy nhiều. Theo một số người đi đường, cậu ấy tự đâm vào thành cầu và bị thương khá nặng" - Tuấn Hưng nói. 

Tuấn Hưng khiến người hâm mộ xúc động khi dừng xe cứu người bị tai nạn trên đường

Sau khi đi, nạn nhân cấp cứu, Tuấn Hưng chụp hình cùng các chiến sĩ công an.

Cũng theo Tuấn Hưng, đa số mọi người thấy tai nạn chỉ đứng xem và quay clip mà không ai tìm cách đưa nạn nhân đi viện nên anh đích thân đứng ra đường vẫy các taxi đi qua.

Tuấn Hưng cho biết: "Rất may có một bác taxi tốt bụng dừng lại để chúng tôi đưa bạn gặp nạn lên xe đưa đi cấp cứu. Tôi có cử người thân theo xe taxi đưa cậu thanh niên vào viện cấp cứu còn một số ở lại xử lý hiện trường bàn giao đồ đạc cho công an". 

Tuấn Hưng cho biết, hiện người bị tai nạn đang được cấp cứu ở bệnh viện Đa khoa Đức Giang. Và trước khi rời đi, anh có gửi lại số điện thoại của mình để nếu cần bệnh viện và chính quyền địa phương có thể liên lạc.

"Cách đây ít phút, người thân của bạn bị tai nạn đã gọi điện cảm ơn tôi. Việc làm của tôi cũng không có gì to tát cả nhưng giúp một ai đó khi họ gặp nạn là việc nên làm. Tôi cầu chúc cho bạn bị tai nạn sớm hồi phục" - Tuấn Hưng nói.

Tuấn Hưng khiến người hâm mộ xúc động khi dừng xe cứu người bị tai nạn trên đường (Hình 2).

Nhiều người xúc động trước hành động của Tuấn Hưng.

Hành động đẹp của giọng ca Nắm lấy tay anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Đáp lại, Tuấn Hưng cho biết, chỉ muốn làm phúc cho đời, “cứu 1 mạng người hơn là xây 7 ngôi chùa”.

Tuấn Hưng khiến người hâm mộ xúc động khi dừng xe cứu người bị tai nạn trên đường (Hình 3).

MC Phan Anh và Lệ Quyên cũng khen ngợi đàn anh của mình.

Đây không phải lần đầu tiên ca sĩ Tuấn Hưng gây sốt với hành động trượng nghĩa như vậy. Đầu năm 2017, Tuấn Hưng đã khiến mọi người thực sự ngưỡng mộ khi xả thân lao vào đám cháy dập lửa để cứu người.

 

Hồ Ngọc Hà và Tuấn Hưng lên tiếng về tin đồn từng yêu nhau

Thứ 7, 05/05/2018 | 14:32
Trong một đêm diễn mới đây, Tuấn Hưng và Hồ Ngọc Hà đã nói rõ về việc liệu có hay không chuyện họ từng hẹn hò trong quá khứ.

Ca sĩ Tuấn Hưng kêu gọi ủng hộ gia đình tài xế vụ tai nạn ở Gia Lai

Thứ 4, 17/05/2017 | 16:09
Tài xế xe khách ra đi để lại hai con nhỏ, một bé 7 tuổi, một bé 2 tuổi và người vợ trẻ đang mang bầu 6 tháng, nỗi đau chưa kịp xoa dịu thì nỗi lo lại tiếp tục đè nặng lên người vợ trẻ.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.