Lamborghini Aventador LP700-4 sở hữu thiết kế bắt mắt, trang bị động cơ khủng, đây một cái tên luôn được nhắc tới trên nhiều tạp chí và diễn đàn về xe.

Ô tô-Xe máy - Tuấn Hưng 'hối hận' bên siêu xe LamborghiniVới nhiều cảnh quay được thực hiện vào ban đêm, xe Lamborghini Aventador LP700-4 gây ấn tượng đặc biệt với màu cam nổi bật. 

Được biết đây là một trong hai chiếc xe hiện có mặt tại thị trường Việt Nam tại thời điểm này.

Ô tô-Xe máy - Tuấn Hưng 'hối hận' bên siêu xe Lamborghini (Hình 2).Tuấn Hưng xuất hiện mạnh mẽ với con xe đặc biệt này

Lamborghini Aventador LP700-4 hiện là một trong những siêu xe nhanh nhất thế giới, được trang bị động cơ V12 6,5 lít, công suất tối đa 700 mã lực, cho phép siêu xe này tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 2,9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

Hưng cho biết, đây là chiếc xe anh mượn để quay clip.

Một số hình ảnh Tuấn Hưng bên siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4Ô tô-Xe máy - Tuấn Hưng 'hối hận' bên siêu xe Lamborghini (Hình 3).Lamborghini Aventador trong bộ cánh màu cam.

Ô tô-Xe máy - Tuấn Hưng 'hối hận' bên siêu xe Lamborghini (Hình 4).Lamborghini Aventador LP700-4 hiện là một trong những siêu xe nhanh nhất thế giới

Ô tô-Xe máy - Tuấn Hưng 'hối hận' bên siêu xe Lamborghini (Hình 5).Được biết đây là một trong hai chiếc xe hiện có mặt tại thị trường Việt Nam tại thời điểm này.

Ô tô-Xe máy - Tuấn Hưng 'hối hận' bên siêu xe Lamborghini (Hình 6).

Ô tô-Xe máy - Tuấn Hưng 'hối hận' bên siêu xe Lamborghini (Hình 7).

Tuấn Khanh (Nguồn: Mốt & Cuộc Sống)