Tuấn Hưng xúc động cùng NSND Tự Long, Xuân Bắc làm MV phòng chống dịch Covid- 19

Tuấn Hưng xúc động cùng NSND Tự Long, Xuân Bắc làm MV phòng chống dịch Covid- 19

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 06/04/2020 | 15:31
0
Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng đã cùng các nghệ sĩ: Xuân Hinh, Tự Long, Xuân Bắc... chung tay làm một MV để ủng hộ việc chống lại dịch Covid- 19 khiến nhiều người xúc động.

Tuấn Hưng cho biết, nhạc sĩ Lã Phong Lâm đã gửi bài hát Việt Nam ơi, cùng nhau đồng lòng tặng riêng cho nam ca sĩ. Tuy nhiên thời điểm đó anh lại muốn đây là một tác phẩm song ca.

Sự kiện - Tuấn Hưng xúc động cùng NSND Tự Long, Xuân Bắc làm MV phòng chống dịch Covid- 19

Tuấn Hưng thu âm bài hát Việt Nam ơi, cùng nhau đồng lòng để ủng hộ phòng chống dịch Covid- 19.

“Sau khi ngâm nga ca khúc này tôi chợt nảy ra một sáng kiến phải lan toả nó rộng hơn bằng cách có sự giúp đỡ của rất nhiều các nghệ sĩ khác. Hai người đầu tiên tôi tìm tới là anh Xuân Hinh và Xuân Bắc. Rất may cả hai anh đều hứa sẽ tham gia thậm chí tích cực mời thêm các nghệ sĩ khác cùng đồng lòng’’- anh chia sẻ.

Cũng theo ca sĩ Tuấn Hưng, khi anh và các người bạn nhóm Màu nước lập group chat nhóm tập hợp được tất cả các anh chị em nghệ sĩ lại thì bất ngờ nhận được lệnh từ Thủ tướng Chính phủ không được tụ tập quá hai người nơi công cộng do vậy nam ca sĩ cùng với nhạc sĩ Phạm Việt Tuấn đi tìm mua ngay các trang thiết bị lắp ngay một phòng thu dã chiến tại chính quán của Tuấn Hưng rồi dặn các nghệ sĩ từng người một đến thu nếu không thì tự thu và gửi phần hát của mình. 

“Thật tuyệt vời vì tất cả mọi người đều đồng ý với phương án của tôi, ngoại trừ anh Xuân Bắc, Tự Long đến trực tiếp phòng thu của chúng tôi còn những người khác đều tìm cách thực hiện phần hát của mình ở nhiều điều kiện khác nhau. Ê kíp thực hiện chương trình ngày đêm với tiến độ trách nhiệm” - Tuấn Hưng nói.

Sự kiện - Tuấn Hưng xúc động cùng NSND Tự Long, Xuân Bắc làm MV phòng chống dịch Covid- 19 (Hình 2).
Sự kiện - Tuấn Hưng xúc động cùng NSND Tự Long, Xuân Bắc làm MV phòng chống dịch Covid- 19 (Hình 3).

NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc cùng tham gia làm MV.

Nam ca sĩ “Nắm lấy tay anh” mong rằng, ca khúc được lan toả rộng rãi bởi ý nghĩa và ca từ rất chân thực với đời thường hoàn cảnh hiện tại. MV đã có sự xuất hiện của nghệ sĩ Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền, Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung, các ca sĩ: Minh Quân, Tô Minh Thắng, Quốc Anh nhóm Biển Xanh....

Việt Nam Ơi! Cùng Nhau Đồng Lòng - Tuấn Hưng & Nhiều Nghệ Sĩ - St - Lã Phong Lâm - Official MV

“Chúng tôi những người nghệ sĩ không ngại khó chỉ mong món quà tinh thần của mình sẽ mang lại điều gì đó có ích cho cộng đồng ở giai đoạn cả nước cùng chung tay chống dịch Covid-19. Sự cố gắng của chúng góp một phần rất nhỏ bé so với tất cả những gì mà khác y bác sĩ các cán bộ công nhân viên ở tuyến đầu chống dịch đang vất vả ngày đêm” - Tuấn Hưng nói.

Sự kiện - Tuấn Hưng xúc động cùng NSND Tự Long, Xuân Bắc làm MV phòng chống dịch Covid- 19 (Hình 4).

Tuấn Hưng xúc động khi nhận được sự ủng hộ của nhiều nghệ sĩ.

Cũng theo tiết lộ của Tuấn Hưng, trong buổi livestrym hát tại nhà ngày 4/4 cho các khán giả xem qua mạng, anh nhận được sự ủng hộ của hơn 100 triệu từ các khán giả theo dõi. Số tiền này, Tuấn Hưng và bạn bè dự định sẽ mua vật phẩm hoặc quà gửi tặng các bác sĩ ở các bệnh viện tuyến đầu.

Trước đó, ngày 30/3, ca sĩ Tuấn Hưng cùng với những người bạn của mình góp được số tiền gần 100 triệu đồng mua hơn 10.000 chiếc khẩu trang gửi tặng các bác sĩ đang làm việc tại bệnh viện Bạch Mai.

 

Tuấn Hưng - Quang Hà ngồi hát giữa sân khấu... không khán giả

Thứ 2, 23/03/2020 | 16:25
Giữa mùa dịch Covid- 19, Tuấn Hưng và khách mời Quang Hà đã tổ chức một show diễn không khán giả. Trước khi hát, Quang Hà bối rối tiết lộ: "Lần đầu tiên hát mà không có khán giả, không biết nên nhìn vào đâu để hát".

Ca sĩ Tuấn Hưng và nam diễn viên Duy Khánh đã thực hiện khai báo y tế, tự giác cách ly ở nhà sau khi trở về từ Mỹ

Thứ 4, 11/03/2020 | 10:38
Hiện tại tình hình sức khỏe của ca sĩ Tuấn Hưng và nam diễn viên Duy Khánh đều rất tốt và ổn định.

Lý do NSND Tự Long muốn "trả thù" MC Lại Văn Sâm

Thứ 7, 21/12/2019 | 05:58
Tập 17 của Ký ức vui vẻ sẽ được gửi đến khán giả với sự xuất hiện của 5 khách mời đặc biệt: ca sĩ Bích Phượng, NSƯT Phương Hồng Thủy, ca sĩ Kỳ Phương, MC Vũ Mạnh Cường và diễn viên MiDu. Khán giả sẽ được thỏa mãn với những câu chuyện ký ức chỉ được kể tại chương trình. Đặc biệt, tuần này đội trưởng Hồng Vân được Tự Long "ra mặt" bảo vệ khi MC Lại Văn Sâm “chọc ghẹo”.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.