Tuần mới của bạn (21-27/1)

Tuần mới của bạn (21-27/1)

Thứ 2, 21/01/2013 | 13:59
0
Tuần này, các khoản đầu tư của Cự Giải bắt đầu sinh lời. Giữa tuần, Song Ngư có thể vướng vào rắc rối và thất vọng.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Tuần này mang tới cho Dương Cưu một cuộc sống giao tế xã hội sôi động và tình ái nhẹ nhàng đáng yêu. Bạn sẽ tham gia vào nhiều hoạt động tập thể. Một số mơ ước của bạn cũng sẽ được thỏa nguyện. Trong công việc, bạn sẽ gặp thuận lợi. Bạn nên hòa nhập giao du cùng đồng nghiệp và cấp trên vào thứ hai và thứ ba.

Từ đầu tuần đến thứ tư, bạn dành nhiều thời gian và công sức cho bạn bè, sở thích riêng tư và những nhiệm vụ linh tinh khác. Từ thứ năm đến thứ sáu, hãy chú ý chăm sóc gia đình. Sáng chủ nhật, bạn nên đi mua sắm. Thời gian còn lại trong ngày, lãng mạn sẽ gõ cửa nhà Dương Cưu.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Thứ hai và thứ ba là ngày tuyệt vời nếu Kim Ngưu có ý định đầu tư, thanh lý các khoản nợ nần và chăm sóc đời sống tinh thần của mình. Sự nghiệp và địa vị xã hội của bạn sẽ có một tuần mới may mắn. Từ thứ tư đến thứ sáu, bạn sẽ bận rộn với các chuyến đi, công việc giấy tờ, gặp gỡ bạn bè và anh chị em trong nhà. Những sự kiện này mang đến cả niềm vui lẫn chuyện không vui cho Kim Ngưu. Quan trọng là bạn phải luôn ở vào tâm thế đón nhận mọi chuyện.

Bạn có thể không gặp nhiều thuận lợi khi động chạm đến cơ quan hành chính, công quyền. Nhưng nhìn chung không có vấn đề gì quá trầm trọng. Bạn tìm thấy nhiều cơ hội trong công việc, nên hãy tham vọng lên nhé. Đừng trì hoãn. Cuối tuần là thời gian dành trọn vẹn cho gia đình.

Song Tử (21/5-21/6)

Tuần này, cuộc sống của Song Tử sẽ xoay quanh các hoạt động liên quan tới tri thức, các chuyến đi xa, tình yêu và đám cưới, dự án văn hóa, tôn giáo và triết học. Thứ hai và thứ ba, năng lượng, nhiệt tình, hiệu suất của bạn tăng cao. Đây là thời điểm lý tưởng để bắt tay vào các dự án mới, hoặc để tuyên bố tình yêu thầm kín của bạn. Nói chung, bạn sẽ dễ thành công khi đứng trước đám đông và chủ động lôi kéo sự chú ý của người khác.

Từ thứ tư đến thứ sáu, Song Tử cần thận trọng khi mua sắm. Thứ bảy, hãy dành thời gian xử lý các việc linh tinh và gặp gỡ bạn bè. Chủ nhật, hãy an ổn lui vào cõi riêng, tránh xa những sự tình hứa hẹn nhiều rắc rối.

Xã hội - Tuần mới của bạn (21-27/1)
Song Tử thuận lợi bộc lộ tình yêu.

Cự Giải (22/6-22/7)

Từ khóa trong tuần này của Cự Giải sẽ liên quan nhiều tới những mối quan hệ thân mật, tài chính, chuyện bí ẩn, vấn đề sức khỏe, thay đổi phong cách sống. Bạn tràn trề tinh thần và hứng thú với chuyện tình ái, đặc biệt từ thứ tư đến thứ sáu. Hãy coi chừng nếu bạn định yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, hoặc say đắm hứa hẹn quá lời với người yêu và rồi chẳng thích hậu quả sau đó chút nào.

Các khoản đầu tư, cả về mặt tiền bạc lẫn tinh thần vào sự nghiệp của Cự Giải sẽ bắt đầu sinh lời. Thứ hai hoặc thứ ba, bạn có thể nhận được một phần thưởng, đền đáp cho đóng góp thiện nguyện hoặc tâm linh của bạn. Cuối tuần là thời gian vui vẻ. Nhưng Cự Giải nên tận hưởng một cách có chừng mực. Hãy nghỉ ngơi đầy đủ, thực hiện các nghĩa vụ bạn bỏ quên trong tuần và lên kế hoạch cho thời gian tiếp theo.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tuần này mang tới cho Sư Tử cơ hội cũng như thách thức, các cuộc đàm phán, đối phó với xã hội xung quanh. Bạn có thể sẽ thay đổi chỗ ở hoặc nơi làm việc, và tìm kiếm những chân trời mới. Thứ hai tới thứ tư là thời điểm may mắn, khi thang điểm đánh giá về bạn tăng cao dần trong mắt người khác. Đi kèm đó sẽ là những cuộc gặp gỡ thú vị, tình cảm lãng mạn và giải trí vui vẻ. Chắc chắn Sư Tử sẽ cực kỳ lạc quan và hưng phấn trong giai đoạn này. Một người bạn mới gặp hoặc đang theo đuổi có thể trở thành “một nửa” suốt đời của bạn đấy.

Từ thứ tư đến thứ sáu, bạn nên khép mình lại một chút so với thời gian trước. Hãy nghỉ ngơi, ngẫm nghĩ, lên kế hoạch, chăm sóc đời sống tinh thần hoặc tham gia vào hoạt động thiện nguyện. Thứ bảy là ngày bạn sẽ gặp may nếu định thuyết phục người khác hoặc tháo gỡ rắc rối.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Từ thứ hai đến thứ tư, cơn mưa may mắn sẽ đồng hành với bạn. Hãy đặt mục tiêu thật cao và thoải mái kỳ vọng trong thời gian này nhé. Bạn sắp bước vào một giai đoạn làm việc hăng say, và điều này cực kỳ khớp với khát vọng sự nghiệp, địa vị của bạn. Nếu bạn làm việc chăm chỉ, cầu tiến, cuộc đời sẽ chẳng bạc đãi bạn đâu. Đừng bỏ qua cơ hội vàng này.

Thứ năm và thứ sáu, Xử Nữ gặp gỡ bạn bè và có tâm trạng khá lạc quan. Đến thứ bảy, bạn nên hạ bớt “nhiệt” để nghỉ ngơi, thư giãn. Chủ nhật là ngày tuyệt vời dành cho đọc sách và ngẫm nghĩ.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Một tuần của sự lãng mạn, sáng tạo, thư giãn, niềm vui vầy bên những đứa trẻ đáng yêu đang chờ đón Thiên Bình. Bạn đặc biệt hứng thú với hoạt động đầu tư, mua sắm và tích trữ. Thứ hai, bạn nên bỏ qua những chuyện nhỏ nhặt nếu bạn không muốn chúng làm bạn mất tinh thần. Thứ ba và thứ tư, Thiên Bình dễ dàng truyền đạt ý kiến, suy nghĩ tới người khác.

Thời gian còn lại của tuần, bạn nên hoàn thiện các việc còn dang dở, cố gắng duy trì cân bằng giữa các dự án bận rộn và nghĩa vụ trong cuộc sống. Đây là thời điểm lý tưởng trong năm để Thiên Bình ổn định về mặt tình yêu và gia đình đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Trong tuần này, Bò Cạp nên rà soát lại tất cả các mối quan hệ cũng như dự án công việc còn dang dở. Hãy loại bỏ những thứ cũ rích, thiếu hiệu quả để dọn chỗ đón chờ những hạt giống mới. Đừng ngại hành động kiên quyết và “tàn nhẫn” nhé, nếu không bạn sẽ khó dứt điểm được đấy.

Giữa tuần, Bò Cạp sẽ phải xử lý một số vấn đề liên quan tới tài chính, tiền nong hộ bạn bè hoặc đồng nghiệp. Năng lượng làm việc hiệu quả của bạn đặc biệt sung mãn vào thứ năm và thứ sáu. Đây chính là lúc bạn bắt đầu gieo trồng dự án mới hoặc tập trung vào trách nhiệm khó khăn. Một tuần bận rộn có thể khiến bạn cảm thấy căng thẳng vào thứ bảy, chủ nhật. Hãy vui lên nào, bạn thực sự không mệt mỏi đến thế đâu. Đó chỉ là cảm tưởng của bạn thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ có một tuần vô cùng bận rộn. Bạn mải mê xử lý các công việc lặt vặt, các chuyến công du ngắn, các loại báo cáo và giấy tờ văn bản. Bạn bè và anh chị em trong nhà cũng sẽ chiếm dụng kha khá thời gian và mối quan tâm của Nhân Mã.

Thứ hai và thứ ba là hai ngày may mắn nếu bạn cần xây dựng hay thắt chặt quan hệ xã hội. Hãy thoải mái hòa nhập, cư xử khéo léo và linh hoạt. Từ thứ tư, bạn cần chăm sóc sâu sắc hơn tới đời sống tình ái của mình. Tình cảm của bạn sẽ có nhiều tiến triển nếu bạn dành thời gian và quyết tâm thúc đẩy. Cuối tuần, công việc gia đình cần bàn tay của Nhân Mã, nhưng hãy yên tâm là bạn sẽ xử lý nhẹ nhàng thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ hai và thứ ba là ngày lý tưởng nếu Ma Kết có ý định đầu tư, trong bất cứ lĩnh vực đời sống nào. Bạn sẽ gặp thuận lợi nếu bắt đầu một dự án mới hoặc nộp đơn xin việc. Giữa tuần, bạn nên bày tỏ suy nghĩ một cách ngắn gọn và thân thiện. Thời điểm này, tính cạnh tranh xung quanh bạn sẽ tăng cao, nên hãy tranh thủ khi đến lượt mình nêu ý kiến. Thứ năm và thứ sáu, thật khó để Ma Kết ngồi yên một chỗ. Bạn chạy vòng quanh, lui tới nhiều nơi, tán gẫu với nhiều người. Cuối tuần, bạn nên chăm lo cho các nhu cầu cá nhân và vỗ về bản thân một chút.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Năng lượng, sức thu hút, may mắn và hiệu quả làm việc của Bảo Bình đều đạt điểm cao trong tuần này. Chắc chắn đây là lúc để bắt đầu các dự án quan trọng, quan sát cơ hội, tiếp thị bản thân và “tranh thủ” công phá thành trì tình yêu. Mọi đề đạt của bạn vào thứ hai hoặc thứ ba đều có khả năng được chấp nhận. Thứ năm và thứ sáu, bạn nên dọn dẹp nhà cửa hoặc giải quyết hết việc gia đình. Thứ bảy, bạn có thể gặp một rào chắn vô hình trong tình yêu nên hãy cư xử thận trọng nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Từ tuần này cho đến hết tháng 2, Song Ngư nên bảo trì sự yên tĩnh. Đây là thời điểm phục hồi để lấy lại đà của bạn. Hãy nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe, suy ngẫm về tình hình hiện tại và vạch kế hoạch cho tương lai. Bạn có thể quan tâm tới các hoạt động từ thiện, tâm linh để “tu nhân tích đức”.

Thứ hai và thứ ba, khả năng ăn nói của bạn khá linh hoạt, kiểu “nói đâu trúng đó”. Bạn sẽ gặp thuận lợi nếu ra mắt gia đình người yêu hoặc đi phỏng vấn. Giữa tuần, bạn có thể vướng vào rắc rối và thất vọng. Hãy rút vào cõi riêng để xoa dịu tổn thương. Cuối tuần, bạn quay cuồng với việc nhà cửa.

Xã hội - Tuần mới của bạn (21-27/1) (Hình 2).
Thời điểm phục hồi dưỡng sức của Song Ngư.

Theo Infonet

Hot girl đua nhau lõa thể để nổi tiếng

Thứ 2, 21/01/2013 | 10:48
Để có được bộ "ngũ lõa" (5 album ảnh lõa thể) của chính mình, Thảo cho biết đã phải rất dày công hơn nhiều chị em khác, như vậy mới đúng "chiến lược và chiến thuật" làm hot girl.

Mê mẩn loài chuột có khả năng nhảy cao kỳ lạ

Thứ 2, 21/01/2013 | 08:44
Sau "cơn sốt" chuột hamster, nuôi chuột nhảy (chuột gerbil) đang trở thành trào lưu mới trong giới trẻ.

Mỗi người đàn ông như một món đồ uống

Thứ 2, 21/01/2013 | 09:48
Tôi thường gắn những người-đàn-ông-đặc-biệt của mình với một thứ đồ uống, và tôi nhớ họ như cách tôi đã uống chúng. Say, thơm, đắng, ngọt…