Tuần này, ra mắt điện thoại Facebook?

Tuần này, ra mắt điện thoại Facebook?

Thứ 2, 14/01/2013 | 10:13
0
Thông tin ngoài lề cho biết, điện thoại mang thương hiệu Facebook sẽ trình làng ngày 15/1 tới bất chấp việc Mark Zuckerberg từng tuyên bố họ không có kế hoạch tự phát triển smartphone riêng.

Thông tin này một lần nữa được khẳng định khi nhiều giấy mời được Facebook phát đi vì một sự kiện diễn ra vào ngày 15/1 nhưng thư mời lại không tiết lộ nội dung sự kiện này.

Công nghệ - Tuần này, ra mắt điện thoại Facebook?

Chuyên gia MG Siegler của TechCrunch cho hay: "Rất nhiều nguồn tin nói với chúng tôi rẳng một điện thoại Facebook sẽ được trưng bày vào 15/1. Hiện vẫn chưa rõ đó là sản phẩm phần cứng do chính họ phát triển (giống thiết bị của Apple và Amazon) hay đơn giản chỉ là họ sử dụng phần cứng từ một nhà sản xuất khác (như Nexus của Google) để trình diễn cái gọi là hệ điều hành Facebook OS cho di động. Nhưng có khả năng đó sẽ là điện thoại Facebook hơn là Facebook OS chạy trên một chiếc điện thoại của hãng khác".

Tuy nhiên, trước đó,  hồi tháng 9/2012 CEO Mark Zuckerberg từng tuyên bố trong chính hội thảo của TechCrunch: "Nhiều người nói chúng tôi đang phát triển điện thoại. Nhưng đó rõ ràng là chiến lược sai lầm đối với chúng tôi".

Một khẳng định khác của Facebook với đối tác Google và Apple cũng cho biết họ không có ý định cho ra mắt điện thoại. Tuy nhiên, mọi kế hoạch vẫn có thể thay đổi.
Tuấn Khanh (tổng hợp)

Khi Facebook không còn là số 1

Chủ nhật, 13/01/2013 | 08:52
Facebook đã mất vị trí độc tôn trong lòng giới trẻ và bất ngờ thay, vị trí đó thuộc về dịch vụ blog mang tên Tumblr.

10 bức ảnh PR câu 'like' nhất trên Facebook

Thứ 2, 31/12/2012 | 08:58
Với bố cục đơn giản vã thông điệp rõ ràng, những bức ảnh khu nghỉ mát, váy cưới hay giỏ hoa quả của nhiều công ty đã được hàng triệu lượt người dùng "thích" trên Facebook.

Facebook đang làm thay đổi hoàn toàn giới trẻ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Trong số 350 triệu người dùng Facebook có 67% thuộc độ tuổi từ 13 25. Hơn 35 triệu người dùng cập nhật trạng thái của mình hàng ngày. 2,5 triệu bức ảnh được thêm vào mỗi tháng.