Tưng bừng lễ mở bán dự án Khu đô thị Kosy Mountain View Lào Cai

Tưng bừng lễ mở bán dự án Khu đô thị Kosy Mountain View Lào Cai

Thứ 5, 04/10/2018 | 21:35
0
Ngày 30/9/2018, Tập đoàn Kosy đã phối hợp với đơn vị phân phối Danko Group tổ chức thành công chương trình mở bán lớn duy nhất trong năm 2018 - dự án Khu đô thị Kosy Mountain View Lào Cai, tại Khách sạn Mường Thanh Grand Lào Cai với sự tham dự của hàng trăm khách hàng đã và đang quan tâm tới dự án.

Theo đó, 2/3 quỹ hàng được Tập đoàn Kosy và Danko Group đưa ra giới thiệu tại sự kiện đã ghi nhận những giao dịch thành công, đồng nghĩa với việc 2/3 số lô đất đẹp cuối cùng tại dự án đã có chủ. Điều này góp phần tạo sóng mạnh mẽ trên thị trường bất động sản vốn rất sôi động của Lào Cai.

Tưng bừng quà tặng tri ân

Bất động sản - Tưng bừng lễ mở bán dự án Khu đô thị Kosy Mountain View Lào Cai

Chương trình mở bán lớn nhất trong năm của dự án Kosy Mountain View thu hút sự quan tâm của hàng trăm khách hàng

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Kosy phụ trách văn phòng Lào Cai chia sẻ: “Ngoài tâm huyết của chủ đầu tư cùng sự nỗ lực, chuyên nghiệp của đơn vị phân phối Danko Group thì sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng chính là yếu tố tiên quyết tạo động lực làm nên thành công của dự án Khu đô thị Kosy Mountain View Lào Cai”...

Do vậy, chương trình mở bán lớn duy nhất trong năm 2018 của dự án Khu đô thị Kosy Mountain View cũng chính là dịp để Tập đoàn Kosy tri ân các khách hàng đã quan tâm, tin tưởng và lựa chọn an cư hoặc đầu tư tại dự án Khu đô thị Kosy Mountain View Lào Cai ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Tại sự kiện, nhiều phần quà hấp dẫn cùng các giải thưởng giá trị như xe máy Honda Blade, Smart Tivi TG 55 inch hay Lò vi sóng SHARP… đã được dành tặng tới khách hàng trong chương trình bốc thăm may mắn.

Đặc biệt, cũng trong chương trình, nhiều chính sách bán hàng “vô tiền khoáng hậu” như “Tậu biệt thự - ngự xe sang” cũng được Tập đoàn Kosy tung ra dành tặng các khách hàng đặt mua và giao dịch thành công các lô đất biệt thự tại Khu đô thị Kosy Mountain View Lào Cai. Theo đó, từ 15/9/2018 đến hết 30/10/2018, khách hàng mua biệt thự sẽ nhận được quà tặng xứng tầm là xe ô tô KIA trị giá 300 triệu đồng, ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ miễn phí bản vẽ thiết kế kiến trúc các mẫu biệt thự sang trọng, hiện đại, đẳng cấp đồng thời nhận thêm quà tặng tân gia là gói ưu đãi hoàn thiện mặt ngoài trị giá 25 triệu đồng/ lô đất cùng nhiều chính sách khác được áp dụng để hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong đợt mở bán.

Bất động sản - Tưng bừng lễ mở bán dự án Khu đô thị Kosy Mountain View Lào Cai (Hình 2).

Đông đảo khách hàng đến dự Lễ mở bán cho thấy sức hút của dự án tại thị trường BĐS Lào Cai

Dự án đáng sống bậc nhất ngay cửa ngõ thành phố Lào Cai

Có quy mô trên 38 ha, tọa lạc tại phường Bình Minh và phường Bắc Lệnh, dự án Khu đô thị Kosy Mountain View nằm ngay điểm đầu tuyến cao tốc Hà Nội - Lào Cai và ngay cửa ngõ dẫn vào trung tâm thành phố Lào Cai. Được thừa hưởng toàn bộ tiện ích hạ tầng hiện hữu trong khu vực, Khu đô thị Kosy Mountain View dễ dàng kết nối với các tiện ích này chỉ trong bán kính chưa đầy 1km như: trung tâm hành chính mới, trung tâm văn hóa thể thao của tỉnh, bệnh viện đa khoa, chợ Pom Hán, sân vận động Lào Cai, bến xe trung tâm…

Được các chuyên gia phong thủy đánh giá cao bởi thế đất “tựa sơn, hứng thủy”, phía trước Khu đô thị Kosy Mountain View Lào Cai là công viên hồ điều hòa trên 120ha (theo quy hoạch của tỉnh), phía sau là những dải đồi hiền hòa được phủ xanh tiếp giáp với khu dân cư thị xã Cam Đường (cũ), nhờ đó mang lại may mắn, tài lộc và sự thịnh vượng cho khách hàng lựa chọn đầu tư hoặc an cư ngay trong dự án.

Đặc biệt, dự án Khu đô thị Kosy Mountain View được thiết kế quy hoạch khoa học, đầu tư hạ tầng đồng bộ, đầy đủ các tiện ích nội khu cùng với hệ thống cây xanh phân bố khắp các tuyến đường, tạo cảnh quan và môi trường sống xanh cho toàn dự án. Những tiện ích này giúp nâng cao chất lượng và giá trị cuộc sống của mỗi cư dân, đem lại sự khác biệt so với việc sinh sống trong những khu dân cư truyền thống.

Bất động sản - Tưng bừng lễ mở bán dự án Khu đô thị Kosy Mountain View Lào Cai (Hình 3).

Ông Vũ Văn Khuê - Giám đốc kinh doanh - đại diện Tập đoàn Kosy phát biểu tại chương trình

Điều này cho thấy, không khó để lý giải sức hấp dẫn của dự án Khu đô thị Kosy Mountain View đối với thị trường bất động sản Lào Cai trong thời gian vừa qua.

Ông Vũ Văn Khuê – Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Kosy chia sẻ: “Chúng tôi đã được đón tiếp hàng nghìn lượt khách hàng đến tìm hiểu, tham quan dự án và hàng trăm lô liền kề, biệt thự đã được phân phối thành công. Đặc biệt, dự án được các cơ quan, chính quyền địa phương đánh giá cao về tiến độ triển khai, hoàn thành nghĩa vụ tài chính với Nhà nước và bàn giao hàng trăm sổ đỏ chứng minh quyền sở hữu hợp pháp, đảm bảo tính minh bạch về mặt pháp lý cho khách hàng để xác định sở hữu, an cư lâu dài...”.

Hiện tại, dự án đang ở vào giai đoạn hoàn thiện các hạng mục hạ tầng cơ bản cuối cùng, đồng thời, cũng đã và đang chào đón nhiều hộ dân xây dựng xong tổ ấm an cư và chuyển vào sinh sống trong khu đô thị. Bà tin tưởng: “Trong một tương lai không xa, chắc chắn Khu đô thị Kosy Mountain View Lào Cai sẽ là một khu đô thị sầm uất, sôi động và đáng sống bậc nhất tại trung tâm thành phố...”.

Thuỳ Trang

Sắp mở bán tòa căn hộ được mong chờ nhất phía Nam Thủ đô

Thứ 6, 28/09/2018 | 09:00
Dự án Imperial Plaza 360 Giải Phóng, Hà Nội được coi là điểm sáng thị trường bất động sản phía Nam Thủ đô. Ra mắt từ cuối năm 2016, dự án đã thu hút đông đảo khách hàng quan tâm và đặt mua nhờ quy hoạch đồng bộ và quy mô lớn bậc nhất trong khu vực.

TNR Sky Park chính thức mở bán gây sốt thị trường phía Tây Hà Nội

Thứ 2, 17/09/2018 | 17:00
Với gần 200 căn hộ được đặt cọc, TNR Sky Park đã tạo nên cơn sốt cho thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội. Đây cũng là điều nằm trong dự đoán của chủ đầu tư khi dự án từng là “hiện tượng” trên các sàn bất động sản phía Bắc cách đây không lâu.
Cùng chuyên mục

Điểm sáng bất động sản công nghiệp và những triển vọng

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:00
Bất động sản khu công nghiệp vẫn là điểm sáng thời gian tới khi Việt Nam hưởng lợi lớn từ sự chuyển dịch chuỗi cung ứng toàn cầu.

Tp.HCM: Vướng mắc pháp lý ảnh hưởng nguồn cung dự án bất động sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:05
Từ đầu năm 2024 đến nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh chỉ có 1 dự án nhà ở được chấp thuận chủ trương đầu tư.

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Tín hiệu tốt từ thị trường văn phòng cho thuê và những triển vọng

Thứ 4, 27/03/2024 | 14:00
Thị trường văn phòng Việt Nam đang đi ngược lại xu hướng sụt giảm của ngành toàn cầu và duy trì tỷ lệ lấp đầy cao với mức tăng trưởng giá thuê ổn định.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.

Trung Quốc chi 270 triệu USD mua sắn và sản phẩm từ sắn của Việt Nam

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
2 tháng đầu năm 2024, Việt Nam xuất khẩu sang Trung Quốc 599,93 nghìn tấn sắn và các sản phẩm từ sắn, với trị giá 269,71 triệu USD.

Điểm sáng bất động sản công nghiệp và những triển vọng

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:00
Bất động sản khu công nghiệp vẫn là điểm sáng thời gian tới khi Việt Nam hưởng lợi lớn từ sự chuyển dịch chuỗi cung ứng toàn cầu.

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Giá vàng 28/3: Vàng SJC vượt mốc 81 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tiếp tục đi lên phiên sáng nay, nhiều nơi đã vượt qua mốc 81 triệu đồng mỗi lượng.