Từng nhận cát xê 30 cây vàng nhưng nhà vườn của

Từng nhận cát xê 30 cây vàng nhưng nhà vườn của "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh lại vô cùng giản dị

Thứ 3, 30/07/2019 | 08:10
3
Ở thời kì đỉnh cao, diễn viên Việt Trinh "Người đẹp Tây Đô" từng nhận cát xê lên tới 30 cây vàng chỉ cho 1 bộ phim. Tuy nhiên, nhà vườn của hai mẹ con nữ diễn viên ở vùng ngoại ô lại vô cùng giản dị với đủ giàn bầu, bí, cóc, xoài...

Việt Trinh đóng phim từ những năm 1980, chủ yếu là vai phụ hay vai quần chúng. Năm 1988, Việt Trinh bắt đầu xuất hiện trên phim ảnh và sớm trở thành người mẫu ảnh lịch ăn khách khi còn là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh.

Bất động sản - Từng nhận cát xê 30 cây vàng nhưng nhà vườn của 'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh lại vô cùng giản dị

Vẻ đẹp quyến rũ của nữ diễn viên Việt Trinh.

Thời điểm ấy, tên tuổi của Việt Trinh đặc biệt tạo được sức hút mạnh mẽ ở mọi nơi. Chỉ cần thông tin ấy có liên quan đến hai chữ “Việt Trinh” thì nhanh chóng trở thành đề tài nóng bỏng, có tốc độ lan truyền chóng mặt.

Thế nhưng cô chỉ thực sự bứt phá nhờ đảm nhận vai chính của phim Ngọc trong đá (đạo diễn Trần Cảnh Đôn). Từ đó cho đến những năm 1990 là thời hoàng kim của Việt Trinh. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng những vai diễn hào nhoáng, Việt Trinh cùng Diễm Hương, Lý Hùng, Y Phụng, Lê Tuấn Anh... được coi là những ngôi sao hạng A của dòng phim “mì ăn liền” những năm 93, 94 (khi đó cô chỉ mới hơn 20 tuổi).

Bất động sản - Từng nhận cát xê 30 cây vàng nhưng nhà vườn của 'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh lại vô cùng giản dị (Hình 2).

Tên tuổi Việt Trinh thực sự lên một tầm cao mới khi đóng vai Bạch Cúc trong Người đẹp Tây Đô.

Năm 1996, phim truyền hình Người đẹp Tây Đô gắn liền với tên tuổi của Việt Trinh được công chiếu càng đưa cô lên tầm cao mới. Ở thời kì này, người đẹp từng nhận được cát xê lên tới 30 cây vàng chỉ cho 1 bộ phim.

Nói về sự nổi tiếng của mình, cô chia sẻ: "Tôi nổi tiếng đến mức diễn ở Đà Nẵng, đoạn gần chợ Hàn là cả chợ nghỉ bán. Tôi ra Nghệ An là sập cả sân khấu". 

Nhưng “tài hoa thì bạc phận”, hai cuộc tình với Phạm Huy Phước và Trần Văn Giao – những nhân vật vướng vòng lao lý – khiến toàn bộ sự nghiệp của Việt Trinh gần như tiêu tan.

Năm 1990, cả nước rúng động với vụ án của đại gia Phạm Huy Phước vì làm thất thoát của Nhà nước hàng trăm tỉ đồng khi nướng tiền vào sòng bạc và người đẹp. Bấy giờ, người ta càng xôn xao hơn về thông tin Việt Trinh cũng “hưởng” không ít trong số tiền thất thoát kia.

Sau Phạm Huy Phước, Việt Trinh lại gắn với cái tên Trần Văn Giao - người nổi tiếng trong vụ lừa đảo của Công ty Đông Phương. Lần này, hình ảnh Việt Trinh càng trở nên xấu hơn bao giờ hết trong mắt công chúng khi một mực phủ nhận mối quan hệ này, trong khi tử tù Trần Văn Giao không tiếc lời chỉ trích cô là kẻ bạc tình.

Bất động sản - Từng nhận cát xê 30 cây vàng nhưng nhà vườn của 'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh lại vô cùng giản dị (Hình 3).

Trải qua bao thăng trầm, Việt Trinh của hiện tại đã chín chắn, kín đáo hơn "Người đẹp Tây Đô" khi xưa rất nhiều.

Thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Việt Trinh biết vị thế của mình nên đã trở nên kiêu kì, đỏng đảnh, thậm chí có phần hách dịch. Sau cùng, nhờ những gì phải trải qua, Việt Trinh đã hoàn toàn thay đổi, cô rời khỏi showbiz để lui về nuôi con.

Danh tính của cha cũng như con được người đẹp giấu kín dù cho khán giả rất tò mò. Cô chia sẻ, mình cũng chỉ muốn con có cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác. “Người đẹp Tây Đô” chỉ tiết lộ hôn nhân của mình đổ vỡ là do bất đồng quan điểm và chồng đã có lời nói xúc phạm đến sự nghiệp của mình.

Hiện, Việt Trinh đã rẽ hướng, chuyển sang thử sức với vai trò đạo diễn. Gần đây, cô cũng thường xuyên xuất hiện trong các gameshow nhiều hơn với đa dạng các vị trí như MC, giám khảo, người chơi…

Giờ đây, khi đã ở độ tuổi ngoài tứ tuần, Việt Trinh khiến khán giả vô cùng bất ngờ với nhan sắc không tuổi của mình.

Bất động sản - Từng nhận cát xê 30 cây vàng nhưng nhà vườn của 'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh lại vô cùng giản dị (Hình 4).

Tránh xa phố thị tấp nập, Việt Trình tìm về ngoại ô Bình Dương để sinh sống cùng con trai.

Đặc biệt, nét đẹp ấy lại càng khiến người ta xao xuyến bởi sự đôn hậu, khiêm nhường và chín chắn của một người phụ nữ từng trải. Từ ánh mắt đến nụ cười, người đẹp Tây Đô vẫn hút hồn những người ở cạnh.

Bất động sản - Từng nhận cát xê 30 cây vàng nhưng nhà vườn của 'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh lại vô cùng giản dị (Hình 5).

Nữ diễn viên tạo dáng bên vườn nhà

Bất động sản - Từng nhận cát xê 30 cây vàng nhưng nhà vườn của 'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh lại vô cùng giản dị (Hình 6).

Không chọn chốn phố xá tấp nập, nhộn nhịp, "người đẹp Tây Đô" Việt Trinh chọn lựa cuộc sống bình dị ở vùng ngoại ô Bình Dương. Khu nhà vườn rộng đến 2.500m2 là nơi giúp Việt Trinh tận hưởng được cảm giác yên bình.

Bất động sản - Từng nhận cát xê 30 cây vàng nhưng nhà vườn của 'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh lại vô cùng giản dị (Hình 7).

Việt Trinh đã theo đạo Phật nên dành hẳn một phòng để ban thờ Phật

Bất động sản - Từng nhận cát xê 30 cây vàng nhưng nhà vườn của 'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh lại vô cùng giản dị (Hình 8).
Bất động sản - Từng nhận cát xê 30 cây vàng nhưng nhà vườn của 'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh lại vô cùng giản dị (Hình 9).

Nữ diễn viên cho trồng rất nhiều loại cây, quả.

Bất động sản - Từng nhận cát xê 30 cây vàng nhưng nhà vườn của 'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh lại vô cùng giản dị (Hình 10).

Nhà vườn của Việt Trinh rộng tới 2.500m2

Bất động sản - Từng nhận cát xê 30 cây vàng nhưng nhà vườn của 'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh lại vô cùng giản dị (Hình 11).

Ngồi thiền để tĩnh tâm

Khu nhà vườn được cô trồng đủ loại như đu đủ, bầu, bí, mướp, gấc, mía... Chính nữ diễn viên cũng từ nhiều lần quay video chia sẻ quá trình thu hoạch vườn cây ăn trái của mình.

Bất động sản - Từng nhận cát xê 30 cây vàng nhưng nhà vườn của 'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh lại vô cùng giản dị (Hình 12).

Gara để xe của nữ diễn viên.

Bất động sản - Từng nhận cát xê 30 cây vàng nhưng nhà vườn của 'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh lại vô cùng giản dị (Hình 13).

Nơi Việt Trinh vẫn thường ngồi thư giãn giữa vườn nhà.

Bất động sản - Từng nhận cát xê 30 cây vàng nhưng nhà vườn của 'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh lại vô cùng giản dị (Hình 14).

Góc bếp nhỏ nhắn, giản dị

Bất động sản - Từng nhận cát xê 30 cây vàng nhưng nhà vườn của 'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh lại vô cùng giản dị (Hình 15).

Giữa không gian rộng lớn, nữ diễn viên thiết kế bộ bàn ghế để cùng bạn bè, khách khứa thư giãn.

Bất động sản - Từng nhận cát xê 30 cây vàng nhưng nhà vườn của 'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh lại vô cùng giản dị (Hình 16).

Thành quả thu hoạch rau củ quả trong vườn nhà.

Bất động sản - Từng nhận cát xê 30 cây vàng nhưng nhà vườn của 'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh lại vô cùng giản dị (Hình 17).

Lối đi ra vườn cây

Bất động sản - Từng nhận cát xê 30 cây vàng nhưng nhà vườn của 'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh lại vô cùng giản dị (Hình 18).
Bất động sản - Từng nhận cát xê 30 cây vàng nhưng nhà vườn của 'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh lại vô cùng giản dị (Hình 19).

Vườn nhà Việt Trinh trồng đủ loại quả thôn quê 

Đình Văn (Tổng hợp)

Bên ngoài giản dị nhưng anh Hai Lam Trường lại là "trùm bất động sản" kín tiếng

Thứ 7, 27/07/2019 | 08:36
Là tay chơi siêu xe nhưng vô cùng kín tiếng, ít ai biết thực chất ca sĩ Lam Trường còn là "trùm bất động sản" khi sở hữu nhiều biệt thự, căn hộ sang trọng cả trong nước và nước ngoài.

Chiêm ngưỡng biệt thự tiền tỷ trong và ngoài nước của nữ danh hài từng đi "bán khoai lang nướng"

Thứ 6, 26/07/2019 | 08:10
Diễn xuất có duyên nên danh hài Thúy Nga được khán giả trong nước lần hải ngoại vô cùng yêu mến. Không chỉ sở hữu biệt thự mặt tiền ở TP.HCM, "bà già bán khoai lang nướng" còn tậu hẳn một căn biệt thự hoành tráng bên đất Mỹ...

Biệt thự nhà vườn chục tỷ trồng cả ổi, cóc của MC "chân đất" Quyền Linh

Thứ 5, 25/07/2019 | 08:19
Không chỉ là diễn viên nổi tiếng, nghệ sĩ Quyền Linh còn gây ấn tượng mạnh trong vai trò MC của chương trình từ thiện Vượt lên chính mình. Lớn lên ở sông nước miền Tây nên ngay cả khi sắm biệt thự chục tỷ, nam nghệ sĩ vẫn dành góc vườn để trồng cóc, ổi, đậu bắp...

Danh hài Hoài Linh có thể kiện phía bán nhẫn phong thuỷ tội vu khống, bịa đặt thông tin

Thứ 3, 25/06/2019 | 08:23
Mới đây, danh hài Hoài Linh bức xúc khi bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh, bịa đặt lời nói để PR sản phẩm. Anh cho hay, sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu chuyện này tái diễn.
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.
Cùng chuyên mục

Phân khúc đang dẫn dắt thị trường bất động sản Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:30
Căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới, tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái.

Hải Phòng: Tạm dừng triển khai bãi đỗ xe ô tô rộng hơn 10.000 m2

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:22
Mặc dù chưa hoàn thiện thủ tục, nhưng phía doanh nghiệp vẫn cho xây dựng bãi gửi xe ô tô rộng hơn 10.000 m2 tại phường Đằng Hải, quận Hải An, Tp.Hải Phòng.

Thời điểm cơn sốt đất nền có thể quay lại

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:00
Dựa trên dòng nghiên cứu kéo dài chu kỳ lặp lại, chuyên gia cho rằng cơn sốt đất có thể quay lại vào giai đoạn 2025-2026.

Đề xuất 2 phương án về nguồn vốn hoạt động của Quỹ phát triển đất

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:46
Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về Quỹ phát triển đất với nhiều đề xuất mới được bổ sung.

Long An kiểm tra quá trình triển khai của 167 dự án chậm tiến độ

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:30
Từ tháng 5/2024 đến 31/12/2024, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An sẽ kiểm tra, giám sát đối với 167 dự án bị đánh giá là chậm tiến độ (quá 24 tháng).
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 25/4: Vàng SJC giảm sâu chờ tin đấu thầu vàng

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:55
Phiên mở cửa sáng nay (25/4), giá vàng SJC tại các doanh nghiệp giảm mạnh trong khi vàng nhẫn cũng đi xuống.

Lào Cai: Giá trị xuất nhập khẩu tháng 4 tăng mạnh so với cùng kỳ

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:00
Theo thống kê, tổng giá trị xuất nhập khẩu hàng hóa trên địa bàn tỉnh Lào Cai trong tháng 4 vẫn đang trên đà tăng so với tháng trước và so với cùng kỳ năm 2023.

Đề xuất 2 phương án về nguồn vốn hoạt động của Quỹ phát triển đất

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:46
Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về Quỹ phát triển đất với nhiều đề xuất mới được bổ sung.

Hải Phòng: Tạm dừng triển khai bãi đỗ xe ô tô rộng hơn 10.000 m2

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:22
Mặc dù chưa hoàn thiện thủ tục, nhưng phía doanh nghiệp vẫn cho xây dựng bãi gửi xe ô tô rộng hơn 10.000 m2 tại phường Đằng Hải, quận Hải An, Tp.Hải Phòng.

Phân khúc đang dẫn dắt thị trường bất động sản Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:30
Căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới, tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái.