Trực tiếp: trận ĐTVN gặp Arsenal kết thúc với tỷ số 7-1

Trực tiếp: trận ĐTVN gặp Arsenal kết thúc với tỷ số 7-1

Thứ 5, 18/07/2013 | 08:23
0
Trận cầu được mong đợi giữa ĐT Việt Nam và Arsenal vừa kết thúc 90 phút thi đấu giao hữu trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Diễn biến trận đấu được cập nhật liên tục trên Nguoiduatin.vn

90'. Phạm Nguyên Sa có cú sút xa cực kỳ căng về phía thủ môn Arsenal trước khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. 

88' Arsenal có đợt phản công cực kỳ sắc bén đã loại toàn bộ ĐTVN. Một mình phải đối mặt với các cầu thủ ngoại (trực tiếp là tiền đạo mang áo số 10), thủ môn Bửu Ngọc buộc phải dùng tay chơi bóng ngoài vòng cấm địa. Anh đã phải nhận thẻ đỏ rời sân.

Thay anh là một thủ môn bất đắc dĩ Đào Văn Phong.

Theo Wancott thực hiện đá phạt. Đáng tiếc, anh vẫn vô duyên trên sân Mỹ Đình.

86'. Tiền đạo Lê Công Vinh ra sân, thay anh là tiền vệ Huy Hùng hiện đang khoác áo CLB Hà Nội.
Trong lúc này, dù đang rất nỗ lực tìm kiếm nhưng bàn thắng vẫn chưa đến với tiền đạo Theo Wancott. Anh đã bỏ lỡ ít nhất hai cơ hội ăn bàn.

81'. Từ cú đá phạt trực tiếp bên trái cầu môn CLB Arsenal, Công Vinh có cú dứt điểm cực kỳ hiểm hóc. Tuy nhiên, thủ môn Martinez đã kịp thời hóa giải cho đội khách. 

Lúc này trời đang mưa rất to hòa vào cơn mưa bàn thắng của trận đấu giao hữu này. 

77'. VÀO!!! Tiền vệ mang số áo 21 Trần Mạnh Dũng ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐTVN. Đây sẽ là một bàn thắng đầy ý nghĩa dù không thể thay đổi cục diện trận đấu. Mạnh Dũng cũng là một gương mặt chủ lực của ĐT Olympic Việt Nam. Lập tức, anh bị nhận một thẻ vàng vì hành động cởi áo ăn mừng.

 74'. VAO!!!Cầu thủ mang áo 20 Miguel ghi bàn thắng thứ 7 cho Arsenal giữa một rừng cầu thủ áo đỏ. Lập tức Công Vinh và Tấn Tài có pha phản công, không thể áp sát, ĐTVN phải thực hiện các cú dứt điểm từ xa.

72'. Theo Wancott trình diễn một pha bóng đẳng cấp nhưng thủ môn Bửu Ngọc đẩy bóng đi chệch cột dọc. Bửu Ngọc sẽ là gương mặt quan trọng của ĐTVN ở Sea Games sắp tới.

71'. Liên tục có sự thay đổi người với 5 cầu thủ trẻ vào thay cho các ngôi sao vốn được người hâm một Việt Nam quen mặt.
Cuộc đua tranh thể lực với CLB Arsenal ngày càng trở thành thách thức lớn với các cầu thủ ĐTVN. Trên SVĐ Mỹ Đình, chưa bao giờ ĐTVN phải nhận một trận thua với tỷ số lớn đến thế. Tuy nhiên, không vì tỷ số thua đậm này mà người hâm mộ phiền lòng

59' VÀO!!! Lại là Akpom. Chamberlain phá bẫy việt vị băng xuống. Anh thực hiện đường chuyền dọn cỗ cho Akpom. Tiền đạo này dễ dàng ghi bàn nâng tỉ số lên 6-0.

56' VÀO!!! Akpomcầu thủ vào sân thay người ở hiệp 2 đã nổ súng. Tiền đạo trẻ này tinh quái phá bẫy việt vị băng xuống đối mặt với Bửu Ngọc. Bằng một độc tác kỹ thuật cơ bản, anh loạt bỏ một hậu vệ của Việt Nam rồi tung ra cú sửa lòng. 5-0 cho Arsenal.

53' Mạnh Hùng vừa được vào sân thay người cho Phước Tứ.

50'2: Tuyển Việt Nam có một đợt lên bóng khá hay bên cánh phải, trước khi được lật vào trong cho Văn Quyết tung người móc bóng nhưng hụt.  

48'4: Oxlande-Chamberlain đi bóng dũng mãnh rồi chọc cho Serge thoát vào cấm địa dứt điểm. Bóng đi không quá khó để thắng được Bửu Ngọc.

Trấn giữ khung thành của Việt Nam lúc này là Bửu Ngọc, thay cho Hồng Sơn.

4-0 cho Arsenal: Ngay trong đợt lên bóng đầu tiên sau giờ nghỉ đội khách đã có bàn thắng thứ 4, khi Oxlande-Chamberlain băng lên đón đường mớm bóng của cầu thủ mới vào sân Theo Walcott, dứt điểm vào góc cao hạ gục thủ thành của Việt Nam.

Hiệp hai bắt đầu, với sự thay đổi nhân sự khá nhiều từ hai đội.

44'. VÀ...O... Không ai khác ngoài tiền đạo người Pháp mới đến Arsenal từ năm 2012. Giroud ghi hattrick vào lưới ĐTVN từ pha phản công nhanh và Chamberlain là người làm bóng. Anh đã ăn mừng bằng điệu ru con.

Bóng đá Quốc tế - Trực tiếp: trận ĐTVN gặp Arsenal kết thúc với tỷ số 7-1

Arsenal mang hầu hết những hảo thủ của mình sang châu Á lần này. Ảnh: VnExpress

43'. Tiền đạo Giroud lần thứ hai ghi bàn vào lưới ĐTVN. Cú dứt điểm rất đơn giản sau khi một hậu vệ ĐTVN Gia Từ nỗ lực hết sức, dùng gót phá bóng lên phía trước cầu môn.
Lập tức sau đó, ĐTVN phản công. Trọng Hoàng có đường căng ngang cực kỳ khó chịu nhưng Minh Đức lại tiếp tục dứt điểm không chính xác.

39'10 Lucas Podolksi có pha dứt điểm trúng cột dọc ĐTVN từ góc hẹp. bóng bật ra, thêm một cú đá bồi nguy hiểm nhưng các hậu vệ ĐTVN đã nhanh chóng bịt kín khung thành. Lập tức, đội bóng áo đỏ phản công, Tấn Tài có cú treo bóng nguy hiểm trước cầu môn của Szczesny, lập tức Công Vinh bật cao đánh đầu, rất tiếc Thủ môn đội bóng Anh đã hóa giải được cú sút.

Bóng đá Quốc tế - Trực tiếp: trận ĐTVN gặp Arsenal kết thúc với tỷ số 7-1 (Hình 2).

Arsenal (áo vàng) ra sân với đội hình mạnh. Ảnh: VnExpress

36'. Sau pha phạm lỗi của Phước Tứ với Chamberlain ngay trước vạch 16m50, Arteta tiếp tục có cú sút vọt xà ngang ĐTVN.
35'43. Sau cú dứt điểm của Công Vinh là tình huống dứt điểm của Minh Phương. Hai tình huống dứt điểm liên tiếp. Trước đó, Barcary Sagna đã chặn được một đường chuyền vượt tuyến của ĐTVN.

28'30.  Pha đi bóng lắt léo của Trọng Hoàng bên phải vạch 16m50 khiến hậu vệ giàu kinh nghiệm Koscielny buộc phải phạm lỗi. Tiền đạo Thành Lương đảm trách việc sút phạt. Nhưng cú treo bóng của anh đã bị các cầu thủ Arsenal hóa giải ra ngoài biên dọc. 

24' Việt Nam tấn công, lần này là Công Vinh và anh bị Chamberlain phạm lỗi.

22'
Lại làPodolski, lần này anh băng xuống nhận đường chọc khe của Rosicky. May mắn cho Việt Nam Podolski đã rơi việt vị trong tình huống này.
20' Podolski có pha đánh đầu bóng đi chệch xà ngang sau đường chuyền của của Gnabry.

18'
Việt Nam tấn công,Thành Lương vừa có pha đi bóng lắt léo bên cánh phải. Tuy nhiên, anh đã không qua được Gibbs, bóng hết biên.
16' Arsneal vừa có pha phối hợp trung lộ nhưng đường chuyền ra cánh phải của Gnabry lại không có đồng đội nào hiểu ý.

12' Arsenal có cơ hội dứt điểm, tuy nhiên cú sút của Arteta lại không thắng được thủ môn Hồng Sơn.
10' Giroud tung ra một cú dứt điểm từ khá xa, ở khoảng cách lên tới 27 mét. May mắn cho đội tuyển Việt Nam cú sút của Giroud không đi vào khung thành Hồng Sơn.

9' Arsenal vẫn giành thế kiểm soát với lối đá chậm và chắc

5' Pháo thủ đã ghi bàn vào lưới Việt Nam.
Chỉ với một đường chuyền cực kỳ thông minh của Rosicky, Giroud băng xuống và tung ra cú dứt điểm ghi bàn cho Arsenal. Hồng Sơn đã chạm tay vào bóng nhưng cũng không thể cứu thua cho Việt Nam.

3' Các cầu thủ VN chủ động tấn công ngay phút đầu tiên
1'
Ngay phút đầu tiên, VN đã có pha tấn công bên cánh trái. Gibbs vừa phải phá bóng ra khỏi chân Thành Lương.

19h15': Trận đấu bắt đầu, Việt Nam trấn giữ khung thành bên tay trái còn Arsenal trấn giữ khung thành bên tay phải nhìn từ khán đài A sân Mỹ Đình.

Bóng đá Quốc tế - Trực tiếp: trận ĐTVN gặp Arsenal kết thúc với tỷ số 7-1 (Hình 3).

Giroud (phải) ghi cả ba bàn thắng cho Arsenal ở hiệp một

19h12': Đại diện hai đội tuyển, lãnh đạo Eximbank, HAGL tặng hoa hai đội. Arsenal ra quân trong trận đấu này với trang phục áo vàng, quần xanh và tất xanh trong khi Việt Nam ra quân với trang phục truyền thống quần đỏ, áo đỏ và tất đỏ.

19h10': Lãnh đạo Eximbank, lãnh đạo CLB Arsenal phát biểu

Hai đội đã ra trận dưới sự dẫn dắt củ tôt trọng tài. Không khí trên sân vô cùng cuồng nhiệt với sự xuất hiện của nhiều lãnh đạo Đảng Nhà nước, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam và lãnh đạo CLB Arsenal.

Bóng đá Quốc tế - Trực tiếp: trận ĐTVN gặp Arsenal kết thúc với tỷ số 7-1 (Hình 4).

Đội hình thi đấu:

Việt Nam: Hồng Sơn; Quang Thanh, Gia Từ, Phước Tứ, Văn Nhiên; Thành Lương, Trọng Hoàng, Tấn Tài, Minh Phương; Công Vinh, Anh Đức.

Arsenal: Szczesny; Sagna, Jenkinson, Koscielny, Gibbs; Chamberlain, Gnabry, Arteta, Wilshere, Podolski, Giroud.

Khánh An

Từ Arsenal nghĩ về chiến lược của bóng đá Việt

Thứ 4, 17/07/2013 | 16:25
Một đôi năm về trước, người Italia đã đem cả trận tranh Siêu Cúp quốc gia đến Trung Quốc để tổ chức. Cũng tựa như thế, hầu hết những bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới thuộc về các CLB hàng đầu làng túc cầu đều không chơi các trận ra mắt khán giả nhà trên SVĐ của họ.

Dân mạng so sánh fan Arsenal và fan Kpop

Thứ 4, 17/07/2013 | 10:27
Hình ảnh fan Arsenal lên trang chủ CLB và báo nước ngoài hiện là chủ đề gây sốt trên mạng và được đem so sánh với fan Kpop.

Cầu thủ Arsenal hết lời khen ngợi CĐV Việt Nam

Thứ 4, 17/07/2013 | 10:39
Chàng cầu thủ sinh năm 1986 mà người ta gọi là “ngôi sao” đó chẳng “sao” chút nào. Từ những bước chân đầu tiên đến đất nước hình chữ S cho tới buổi giao lưu cùng khán giả vào chiều ngày hôm qua, anh không ngừng nở nụ cười thân thiện.
Cùng chuyên mục

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.