Nữ tài xế nói

Nữ tài xế nói "con người không quan trọng" tường trình gì với đơn vị công tác?

Đoàn Minh Sơn
Thứ 7, 05/05/2018 | 14:26
1
Bà Dương Thị Thùy Trang, Chánh văn phòng Đảng ủy BQL khu kinh tế Hải Phòng, người đã phát ngôn “con người không quan trọng” đã làm xong tường trình với cơ quan công tác, nhưng hiện vẫn chưa được chấp nhận.

Trao đổi với PV, ngày 5/5, ông Nguyễn Công Thành, Bí thư Đảng ủy BQL khu kinh tế Hải Phòng cho biết, cơ quan đã nhận được bản tường trình của bà Dương Thị Thùy Trang.

Nữ tài xế nói 'con người không quan trọng' tường trình gì với đơn vị công tác?

BQL khu kinh tế Hải Phòng, nơi bà Trang công tác.

Viết tường trình trước đơn vị công tác, bà Trang viện ra nhiều lý do dẫn đến những phát ngôn, ứng xử gây xôn xao như: cho rằng anh Hoàng Quang Minh (SN 1998, sinh viên đại học Hàng Hải) đi sai dẫn đến va chạm, khi cảnh sát xuất hiện có biểu hiện giải quyết thiếu khách quan…

Sau cùng, bà Trang cũng thừa nhận: “trong lúc tinh thần bị kích động, bức xúc, chịu nhiều tác động của những người xung quanh, tôi đã không kiểm soát được lời nói và cảm thấy cần xem xét rút kinh nghiệm sâu sắc về vấn đề này.”

Tuy nhiên, tường trình của bà Trang về vụ va chạm giao thông và phát ngôn gây sốc vẫn chưa được cơ quan chấp thuận. Lãnh đạo nơi bà Trang công tác cho rằng, bản tường trình chưa làm rõ bối cảnh, dụng ý khi nói câu “con người không quan trọng”, điều gây bức xúc dư luận những ngày qua. Do đó, bà Trang được yêu cầu làm rõ điều này.

Ông Trần Vĩnh Hoà, Phó BQL khu kinh tế Hải Phòng nêu quan điểm: “Việc cán bộ Trang có phát ngôn "con người không quan trọng" như báo phản ánh là không phù hợp với ứng xử, đạo đức của người đảng viên. Đơn vị đang yêu cầu viết bản tường trình vụ việc và làm rõ chi tiết này. Đảng uỷ sẽ xem xét thông tin nhiều phía để có hình thức xử lý đúng, chuẩn, khách quan nhất”.

Nữ tài xế nói 'con người không quan trọng' tường trình gì với đơn vị công tác? (Hình 2).

Bà Trang phân bua với công an sau va chạm giao thông. (ảnh cắt từ clip)

Trước đó, vào chiều ngày 2/5, tại đường Nguyễn Bình (phường Đổng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng) đã xảy ra việc va chạm giao thông giữa một xe ô tô 4 chỗ do bà Dương Thị Thùy Trang, Chánh văn phòng BQL khu kinh tế Hải Phòng điều khiển và một xe máy điện do anh Hoàng Quang Minh, sinh viên trường đại học Hàng Hải điều khiển.

Tài xế Trang và người phụ nữ lớn tuổi đi trên ô tô không tìm cách giải quyết ôn hoà mà lớn tiếng mày tao, mắng mỏ nam sinh viên. Nữ tài xế còn tuyên bố “con người không quan trọng” khi cơ quan công an có mặt đề nghị cho nam sinh đi bệnh viện.

Theo cơ quan công an, ô tô của tài xế Trang và xe máy điện của nam sinh Minh đi ngược chiều nhau. Công an quận Ngô Quyền khi xuống làm việc, dựng lại hiện trường đã gặp khó khăn do bà Trang không hợp tác.

Vụ tai nạn khiến em Minh bị thương ở đầu gối, phải nhập viện điều trị. Sau khi đánh xe về trụ sở công an, bà Trang đã bỏ đi.

Ngày 4/5, Công an quận Ngô Quyền đã thụ lý vụ việc và thực hiện dựng lại hiện trường vụ tai nạn để phục vụ công tác điều tra.

BQL khu kinh tế đang nhóm họp vụ nữ tài xế nói ‘con người không quan trọng’

Thứ 6, 04/05/2018 | 16:49
Liên quan đến vụ việc nữ tài xế nói "con người không quan trọng" sau khi va chạm giao thông với 1 nam sinh viên, ban Quản lý khu kinh tế Hải Phòng đang nhóm họp để nghe nữ tài xế tường trình sự việc.

Tuyên bố "con người không quan trọng" sau va chạm giao thông: Nữ tài xế tự coi rẻ chính mình

Thứ 6, 04/05/2018 | 16:00
Đoạn clip ghi lại cảnh hai người phụ nữ một già, một trẻ đi trên xe ô tô va chạm giao thông với một nam sinh viên. Tuy nhiên, hai người này có nhiều hành vi gây bức xúc cộng đồng mạng.
Cùng tác giả

Về làng nghề trồng và chế biến cau nổi tiếng của đồng bằng Bắc Bộ

Thứ 5, 03/02/2022 | 06:55
Về xã Cao Nhân những tháng cuối năm, trên khắp các ngả đường, đâu đâu cũng thấy người đi xe máy chở những buồng cau trĩu quả về các xưởng chế biến….

Hải Phòng đặt mục tiêu doanh thu 3.700 tỷ đồng từ khách du lịch

Thứ 2, 17/01/2022 | 14:13
Để đạt mục tiêu doanh thu đạt 3.700 nghìn tỷ đồng từ khách du lịch, Tp.Hải Phòng đã ban hành kế hoạch phục hồi và phát triển du lịch.

Bí thư Hải Dương: Doanh nghiệp trẻ cần đoàn kết, giúp nhau vượt khó

Thứ 7, 15/01/2022 | 21:24
Tại buổi lễ trao Huân chương lao động hạng nhì của Chủ tịch Nước, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương mong muốn các doanh nghiệp trẻ đoàn kết, tương thân tương ái.

Thủ đoạn của kẻ doạ tạt axit nhiều gia đình để tống tiền ở Hải Phòng

Chủ nhật, 09/01/2022 | 14:33
Do chơi bời cờ bạc dẫn đến nợ nần, Tuyền nảy sinh ý định tìm các gia đình giàu có để đe dọa tạt axit nhằm chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố nhóm đối tượng trong đường dây đánh bạc hơn 8.000 tỷ đồng

Thứ 4, 05/01/2022 | 16:42
Các đối tượng nằm trong đường dây đánh bạc liên tỉnh dưới hình thức cá độ bóng đá vừa bị Cơ quan CSĐT Công an Tp.Thái Bình, tỉnh Thái Bình khởi tố.
Cùng chuyên mục

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Kiên Giang: Tạm giữ đối tượng đánh tử vong bạn vì từ chối nhậu

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:16
Ngày 29/3, Công an huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Xuyên để điều tra về hành vi giết người.

Bắt giam Giám đốc Điện lực huyện Na Rì, Bắc Kạn

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:51
Giám đốc Công ty điện lực huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn, vừa bị bắt giữ về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản.

Vĩnh Long: Bắt thêm 5 đối tượng chống phá Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Liên quan đối tượng Thạch Chanh Đa Ra, Cơ quan CSĐT vừa khởi tố, bắt tạm giam thêm 5 bị can để phục vụ quá trình điều tra.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mại điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Khởi tố nguyên Bí thư Quảng Ngãi và Phó Bí thư Thường trực Vĩnh Phúc

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:13
Ông Lê Viết Chữ - Nguyên Chủ tịch UBND, Bí thư Tỉnh ủy Quãng Ngãi và ông Phạm Hoàng Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đà Nẵng: Nghiêm trị nhóm thanh niên có máu côn đồ

Thứ 5, 28/03/2024 | 08:00
Hành vi côn đồ, coi thường pháp luật của nhóm thanh niên sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm khắc.

Gia Lai: Bắt giữ 2 đối tượng bắt người, ép viết giấy nợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:06
2 đối tượng vào nhà khống chế bắt người đàn ông đưa lên xe ô tô chở đi, ép người này viết giấy nợ.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.