Tuyệt đỉnh song ca nhí: Các HLV phấn khích vì thí sinh quá

Tuyệt đỉnh song ca nhí: Các HLV phấn khích vì thí sinh quá "đỉnh"

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 4, 25/04/2018 | 15:29
0
Vòng hòa thanh Tuyệt đỉnh song ca nhí mở màn với các phần trình diễn của đội Cẩm Ly – Huỳnh Lập. Ngoài các tiết mục dàn dựng hấp dẫn, công phu đến từ các thí sinh nhí, chương trình còn “chiêu đãi’ khán giả những màn “đối thoại” hài hước, sôi nổi từ dàn HLV.

Tập 5 - Vòng hòa thanh mở đầu cho sự tranh tài giữa 12 chiến binh của đội Cẩm Ly – Huỳnh Lập. Đây là vòng mà mỗi đội sẽ chọn ra những giọng ca có thể kết hợp với nhau để cùng chinh phục Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 2.

Cẩm Ly – Huỳnh Lập chọn 3 giọng ca Hải Yến – Khánh Linh và Minh Ngọc thể hiện ca khúc Mưa hồng – Tuổi 13 bởi sự đồng điệu về số tuổi cùng ngoại hình. Cả 3 đã mang đến tiết mục ngọt ngào, thơ mộng khiến Ngô Kiến Huy và Khả Như phải hài hước chia sẻ “3 đứa bước ra cùng khung cảnh làm cho cảm giác như ở trển” khiến khán giả cùng các vị HLV khác hoang mang.

Nói ngắn gọn lại, cảm xúc của Đội Hỏa Tiễn là thấy tiết mục rất tuyệt vời, các bé trình diễn đẹp, trang phục có sự đầu tư và bài trí sân khấu đẹp, Khả Như thậm chí còn muốn lên sân khấu cùng với các bé.

Tuyệt đỉnh song ca nhí: Các HLV phấn khích vì thí sinh quá 'đỉnh'

Hải Yến – Khánh Linh và Minh Ngọc. 

Về phần nhận xét của mình, Dương Triệu Vũ cảm thấy 3 học trò của Cẩm Ly – Huỳnh Lập rất giỏi nhưng cả 3 đều có sự chi phối. Anh cảm thấy, trong 3 thí sinh thì Khánh Linh là cô bé bản lĩnh nhất. Ốc Thanh Vân nghiêng về cảm xúc mà tiết mục mang đến, đó là cảm giác được sống lại những tháng năm rực rỡ.

Chia sẻ về phần trình diễn của 3 học trò, Cẩm Ly hài lòng với thần thái các bé đã thể hiện, trong đó cô  ấn tượng với giọng ca của Hải Yến bởi cô bé lãnh nhiều phần khó, hát hay hơn so với lúc tập.

3 giọng ca đến từ 3 miền Hoài Nam – Hoài An – Ngọc Diệp mang đến liên khúc Đào Liễu – Phẩm Tuyết – Em đi trên cỏ non – Mời anh về thăm quê em. Tiết mục được dàn dựng công phu với khung cảnh chuyển tiếp từ miền Bắc về miền Nam và qua miền Trung, phần nào hỗ trợ cả phần nghe lẫn phần nhìn cho cả 3 giọng ca.

Cả HLV Huỳnh Lập và Cẩm Ly có cách dàn dựng khéo léo để các bé thể hiện được thế mạnh của bản thân đồng thời qua đó cũng đánh giá được những hạn chế trong giọng hát. Ngọc Diệp và Hoài Nam sở hữu giọng ca ngọt ngào nhưng lại thiếu sự giao lưu với khán giả và chưa thật sự dạn dĩ với sân khấu. Còn với Hoài An, cô bé có giọng hát mượt mà cùng lối trình diễn thu hút khán giả.

Tuyệt đỉnh song ca nhí: Các HLV phấn khích vì thí sinh quá 'đỉnh' (Hình 2).

Hoài Nam – Hoài An – Ngọc Diệp.

Sau tiết mục của 3 bé, MC Nguyên Khang đã "gài hàng" thành công để cả 3 nam HLV cùng lên thể hiện “vũ điệu múa đèn” khiến khán giả cười không ngớt. Đầu tiên, MC điển trai cho biết ca khúc dẫn khán giả tới Bắc Trung Nam và 3 HLV nữ cũng đại diện cho 3 miền: Ốc Thanh Vân từ Hải Phòng, Chị Tư Cẩm nguyên quán Bình Định, Khả Như tới từ Hậu Giang.

Thay vì 3 HLV nữ lên đón 3 bé thì anh lại yêu cầu các HLV nam lên “múa đèn” và cũng nhận được sự hưởng ứng tham gia từ Dương Triệu Vũ, Ngô Kiến Huy, Huỳnh Lập. Các HLV mang đến màn múa đẹp mắt, mỗi người một kiểu, Dương Triệu Vũ là chém trái cây, Huỳnh Lập múa cò lả, còn Ngô Kiến Huy diễn sâu nhất khi mang vũ điệu Apsara về sân khấu Tuyệt đỉnh song ca nhí.

Tới phần nhận xét, Dương Triệu Vũ khen giọng hát của Ngọc Diệp điêu luyện dù lần đầu tiên cô bé hát chèo. Ở Hoài Nam, Hoài An là sự mộc mạc, ấm áp. Tiết mục đẹp mắt đã tai làm cho Dương Triệu Vũ cảm thấy như xem một chương trình đại nhạc hội. Ốc Thanh Vân và Khả Như chung quan điểm về thần thái biểu diễn của hai bé Ngọc Diệp, Hoài An rất tốt, với Hoài Nam, còn rụt rè chưa dám thể hiện.

Huỳnh Lập lại có cách so sánh khá hài hước khi xem tiết mục của ba học trò như một món ăn đầy  hương vị từng vùng miền. Anh cũng thẳng thắn nhận xét Hoài Nam rụt rè trong các mối quan hệ xung quanh và các hoạt động. Sự rụt rè ấy đi theo Nam tới thẳng sân khấu. Anh cần học trò của mình mang đến phong cách phóng khoáng, “sừng sững, dữ dội, cuộn trào” của người miền Nam.

Cẩm Linh – Anh Thư, Công Danh - Châu Linh, Phương Nhi – Gia Hân cũng đã có một đêm thi thành công.

Tuyệt đỉnh song ca nhí: Các HLV phấn khích vì thí sinh quá 'đỉnh' (Hình 3).

Cẩm Ly và Huỳnh Lập rất hài lòng với phần thi của các thí sinh. 

Sau các phần dự thi của đội nhà, Cẩm Ly và Huỳnh Lập đã đưa ra những quyết định khó khăn khi nói lời tạm biệt với các giọng ca nhí. Hoài Nam và Gia Hân là hai chiến binh đầu tiên phải dừng bước ở đội Ly Lập. Mười thành viên bước tiếp vào vòng trong là Hoài An, Ngọc Diệp, Công Danh, Châu Linh, Phương Nhi, Cẩm Linh, Anh Thư, Hải Yến – Khánh Linh và Minh Ngọc.

Tập 6 Tuyệt đỉnh song ca nhí sẽ là cuộc tranh giữa các thành viên của đội HLV Dương Triệu Vũ - Ốc Thanh Vân. Chương trình sẽ được phát sóng lúc 21h thứ Ba, ngày 1/5/2018 trên kênh THVL1.

Tuyệt đỉnh song ca nhí: “Hoa khôi nhí Hải Phòng” khiến dàn huấn luyện viên “chao đảo”

Thứ 4, 11/04/2018 | 16:03
Sở hữu ngoại hình xin xắn cùng khả năng trình diễn tự tin, bản lĩnh, Bích Ngọc nhận được cơn mưa lời khen các huấn luyện viên. Nhiều người nhận xét, cô bé này đã tạo nên màn tranh giành thí sinh gay cấn nhất lịch sử Tuyệt đỉnh song ca nhí.

“Tuyệt đỉnh song ca nhí”: Hoài Linh, Mr.Đàm, Dương Triệu Vũ thân thiết ở hậu trường

Thứ 2, 04/09/2017 | 14:34
Buổi ghi hình vòng Chung kết của chương trình “Tuyệt đỉnh song ca nhí” có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSƯT Hoài Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên La Quốc Hùng, nghệ sĩ Hữu Quốc.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.