Tỳ Dạ Khang - Bí quyết giúp “chia tay” viêm loét dạ dày

Thứ 4, 08/02/2023 | 14:10
0
Viêm loét dạ dày là một trong những bệnh lý đường tiêu hóa phổ biến nhất. Khi được phát hiện sớm, bệnh có thể dễ dàng chữa khỏi nhưng nếu để lâu ngày mà không được điều trị bệnh sẽ tiến triển nặng và có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như: thủng dạ dày, xuất huyết tiêu hóa, ung thư dạ dày... Vì vậy, hiểu nguyên nhân, triệu chứng của viêm loét dạ dày để có giải pháp hỗ trợ và phòng bệnh hiệu quả.

Ngày nay, do thói quen sinh hoạt không điều độ, ăn uống như không đúng bữa, uống quá nhiều rượu, bia dẫn đến hoạt động co bóp của dạ dày bị ảnh hưởng, dịch vị dạ dày tăng tiết, lớp bảo vệ niêm mạc bị tổn thương. Việc thường xuyên sử dụng các loại thuốc giảm đau và kháng viêm cũng gây ức chế các chất bảo vệ niêm mạc dạ dày gây đau. Tất cả các thói quen không lành mạnh trên đều là nguyên nhân gây nên tình trạng viêm loét dạ dày, dẫn đến các bệnh lý liên quan đến dạ dày.

Các triệu chứng thường gặp của viêm loét dạ dày như:- Đau bụng vùng thượng vị: Đây là dấu hiệu chính của bệnh, cơn đau thường kéo dài âm ỉ hoặc kéo dài từng cơn đi kèm cảm giác bỏng rát. Cơn đau xuất hiện vào lúc đói hoặc vào ban đêm có thể kéo dài từ vài phút đến vài giờ.

- Ợ hơi, ợ chua, ợ rát, buồn nôn, cảm giác khó chịu ở dạ dày.

- Mất ngủ, ngủ chập chờn, gián đoạn, chủ yếu do nguyên nhân viêm loét dạ dày gây đau.

- Rối loạn tiêu hóa: đi ngoài, táo bón do việc tiêu hóa không ổn định.Tùy thuộc vào tình trạng và triệu chứng gặp phải mà chúng ta sẽ có cách điều trị khác nhau. Tuy nhiên, nếu chủ quan không điều trị kịp thời thì bệnh sẽ tiến triển thành mãn tính từ đó việc điều trị trở nên khó khăn và kéo dài. Hiện nay, sản phẩm Tỳ Dạ Khang đang là một trong những lựa chọn hàng đầu giúp giải quyết tình trạng viêm loét dạ dày của đa số người đang mắc phải.

Tỳ Dạ Khang là sản phẩm có thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như: cao khôi tía, cao nga truật, cao sắn thuyền, cao yên bạch, cao lạc tiên, curcumin,... Đặc biệt thành phần “curcumin” ngăn chặn quá trình peroxy hóa lipid và làm tăng rõ rệt hoạt động của các enzyme loại bỏ gốc rễ, ức chế vùng loét dạ dày, hỗ trợ làm lành vết loét và hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày.

Các thành phần thiên nhiên có trong sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo có công dụng tích cực trong việc trung hòa axit dư thừa trong dạ dày, hỗ trợ gảm các triệu chứng viêm loét dạ dày, tá tràng.

Diễn viên Tùng Yuki sử dụng sản phẩm Tỳ Dạ Khang

Tỳ Dạ Khang là sản phẩm dành cho những người đang gặp tình trạng viêm loét dạ dày, người có biểu hiện: Ợ hơi, ợ chua, đau bụng ăn uống không tiêu và những người cần bảo vệ niêm mạc dạ dày. Liều dùng chỉ định với người lớn là ngày dùng 1-2 thìa (tương đương 2,5-5ml), có thể hòa thêm nước ấm uống sau ăn 20-30 phút vào mỗi bữa sáng và tối. Lưu ý không sử dụng cho người mẫn cảm, kiêng kỵ với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Phụ nữ có thai, người đang dùng thuốc cần tham khảo ý kiến bác sỹ/ thầy thuốc/chuyên gia y tế trước khi dùng.

Thầy thuốc ưu tú - Bác sĩ Nguyễn Đình Bách

Để đạt được kết quả tối đa thì chúng ta nên kết hợp cùng sản phẩm Tỳ Dạ Khang Gold theo dạng nước và liều dùng tùy theo độ tuổi khác nhau.

Ngoài ra, chúng ta nên ăn uống điều độ, đúng bữa, khoa học, hạn chế rượu bia, đồ ăn chua cay; việc thường xuyên tập thể dục, làm việc khoa học, tránh lo lắng, stress cũng sẽ làm điều hòa hoạt động niêm mạc giúp cho việc điều trị tốt hơn.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Cùng chuyên mục

Ức gà nấu kiểu này không lo bị khô, người lớn hay trẻ em ăn đều mê

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:14
Quên món ức gà vừa dai vừa khô đi, với công thức này đảm bảo gia đình bạn sẽ có một bữa ăn ngon và dinh dưỡng.

Range Rover Sport thế hệ mới có thêm gói nâng cấp Stealth Pack

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:55
Hãng xe Anh Quốc vừa bổ sung thêm gói nâng cấp Stealth Pack cho dòng xe Range Rover Sport.

Lâm Khánh Chi cho rằng MC Nguyên Khang 'ngó lơ' trên thảm đỏ

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:54
Tại buổi premiere phim điện ảnh Cái giá của hạnh phúc, Lâm Khánh Chi bất ngờ chia sẻ cô bị MC Nguyên Khang ngó lơ, không gọi tên khiến cô bức xúc.

iPhone 16 Pro: Camera đột phá với nhiều nâng cấp đáng chú ý

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:52
Hệ thống camera của dòng iPhone 16 Pro dự kiến sẽ được cải tiến với những tính năng đáng giá.

Bất ngờ Tankini đã trở lại!

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:41
Đồ bơi tankini đã trở lại thật phong cách cho thời trang mùa hè.