Tỷ phú Facebook chi bao nhiêu tiền cho đám cưới?

Tỷ phú Facebook chi bao nhiêu tiền cho đám cưới?

Thứ 7, 20/04/2013 | 08:50
0
Những vị khách dự đám cưới của Chủ tịch Sean Parker sẽ được mặc trang phục dành riêng cho buổi tiệc, dạo qua khu rừng đầy hoa... phỏng theo nội dung của phim truyền hình giả tưởng Game of Thrones ăn khách tại Mỹ.

 

Tỷ phú 34 tuổi thuê hẳn công ty dựng lại khung cảnh giống như trong phim Game of Thrones (Cuộc chiến ngai vàng) để làm nơi tổ chức đám cưới của mình. Nơi đây sẽ có thác nước, cầu và ngôi nhà xung quanh khu rừng rậm tại Ventana Inn ở Big Sur, California.

Công nghệ - Tỷ phú Facebook chi bao nhiêu tiền cho đám cưới?Sean Parker, chủ tịch sáng lập Facebook, sẽ cưới ca sĩ kiêm sáng tác nhạc Alexandra Lenas vào mùa hè này.

Khách mời sẽ mặc những trang phục được thiết kế riêng. Chi phí thiết kế chiếc cổng ở ngay lối vào cũng tới 600.000 USD, sàn nhảy cho mọi người vui chơi khoảng 350.000 USD. Khách còn có dịp đi bộ qua khu rừng đầy hoa với chi phí thiết kế hơn 1 triệu USD.

Công nghệ - Tỷ phú Facebook chi bao nhiêu tiền cho đám cưới? (Hình 2).
Vào năm 2011, cả hai đóng giả thành nhân vật trong bộ phim "The Birds".

Parker cũng thuê nhà thiết kế trang phục cho bộ phim Chúa tể của những chiếc nhẫn để làm những bộ tóc theo kiểu quý tộc xưa cho khách mời.

Tài sản của Parker ước khoảng 2 tỷ USD, sau khi trở thành người sáng lập Napster và tham gia làm việc cùng Giám đốc điều hành Facebook, Mark Zuckerberg trong những ngày đầu của mạng xã hội này.

Theo VnExpress

Thời thanh xuân của các tỷ phú công nghệ

Thứ 2, 15/04/2013 | 11:34
Mark Zuckerberg, Bill Gates, Steve Jobs hay Larry Page và Sergey Brin đều khởi nghiệp trong ngành công nghệ khi họ mới ở ngưỡng tuổi 20.

Tỷ phú công nghệ nào có 'trái tim lớn nhất'?

Chủ nhật, 07/04/2013 | 10:48
Họ là những tỷ phú giàu có nhất của giới công nghệ đồng thời là những người có nhiều đóng góp nhất cho người nghèo, bệnh tật trên khắp thế giới.

Những thị trường công nghệ tỷ đô

Thứ 3, 02/04/2013 | 10:44
Mạng xã hội tri thức Quora vừa công bố danh sách 10 thị trường công nghệ mới sẽ đạt giá trị từ 1 tỷ USD trở lên.

Facebook là hang ổ của những kẻ lừa đảo

Thứ 2, 15/04/2013 | 09:02
Mạng xã hội facebook dường như không thể thiếu với nhiều người bây giờ. Mọi người sử dụng nó để kết nối, tìm bạn bè cũ … thậm chí là tìm được tình yêu của mình qua đấy.