Tỷ phú Hoàng Kiều trêu ngươi dư luận khi tổ chức đêm nhạc tri ân?

Tỷ phú Hoàng Kiều trêu ngươi dư luận khi tổ chức đêm nhạc tri ân?

Chủ nhật, 08/01/2017 | 12:08
0
Tình yêu vốn đâu cần phải chứng tỏ cho người ngoài biết. Nếu cặp đôi Hoàng Kiều - Ngọc Trinh cố chứng tỏ tình yêu bằng những trò trọc phú như vậy, lời đàm tiếu sẽ chỉ tăng lên mà thôi.

Tin tỷ phú Hoàng Kiều tới đây sẽ tổ chức đêm nhạc miễn phí nhằm tri ân những người ủng hộ mối tình của ông với Ngọc Trinh đang khiến cho cộng đồng mạng sôi sục. Lý do được tỷ phú này đưa ra là để cảm ơn những người ủng hộ “một mối tình gây sóng gió ồn ào và bị búa rìu dư luận nhiều nhất trong năm 2016”.

Nghe đâu đêm nhạc mang tên Tạ tình sẽ mời 600 khách, với sự tham gia của nhiều ngôi sao hải ngoại như Ý Lan, Thanh Hà, Trúc Lam, Hương Lan ... tại một khách sạn nổi tiếng ở California (Mỹ). Quả là một sự phô trương đủ khiến cho những người bình tĩnh nhất phải bật cười!

Tính ra từ thời điểm công khai chuyện tình giữa vị tỷ phú 72 tuổi với cô nàng 27 tuổi, Hoàng Kiều – Ngọc Trinh thực sự trở thành tâm điểm của làng giải trí Việt với quá nhiều ồn ào, tranh cãi. Ấy nhưng nếu xâu chuỗi các sự kiện, chúng ta lại thấy một thực tế khác.

Dư luận càng cho rằng đây là cuộc tình đậm mùi tiền thì cặp đôi càng công khai hình ảnh cùng nhau đi du lịch Nhật Bản, cùng nhau ăn kem, cùng nhau nắm tay và dành cho nhau những cử chỉ âu yếm, những lời có cánh. Dư luận càng nghi ngờ tình yêu bền chặt của họ thì Hoàng Kiều – Ngọc Trinh lại tung bộ ảnh nhìn như ảnh cưới lên mạng. Dư luận càng chỉ trích dữ dội thì Hoàng Kiều tổ chức hẳn một nhạc hội để cảm ơn những người ủng hộ.

Vấn đề là tại sao tỷ phú Hoàng Kiều lại làm như vậy? Để trêu ngươi dư luận? Để cho dư luận thấy rằng những lời đàm tiếu là thừa thãi, chẳng ảnh hưởng gì tới cuộc tình của họ? Hay đây thực chất chỉ là một chiêu trò nhằm giữ được sức nóng của cuộc tình mà chính ông miêu tả là “một mối tình gây sóng gió ồn ào”? Dù thế nào đi chăng nữa, ông cũng đang tỏ ra hả hê trước ánh mắt hậm hực của biết bao người.

Ngôi sao - Tỷ phú Hoàng Kiều trêu ngươi dư luận khi tổ chức đêm nhạc tri ân?

 Tỷ phú Hoàng Kiều tổ chức đêm nhạc Tạ tình nhằm tri ân những người ủng hộ cuộc tình gây tranh cãi

Với vị thế là người gốc Việt giàu nhất thế giới, tỷ phú Hoàng Kiều đang cố tỏ ra bất cần trước những lời khen chê và sẵn sàng vung tiền ra để làm dư luận dậy sóng. 

Là một người khôn ngoan và cực kỳ thành công trên thương trường, chắc chắc vị tỷ phú 72 tuổi này không phải là người dễ bốc đồng để vung tiền ra nhằm trêu ngươi dư luận. Ông thừa hiểu sức hút từ chuyện tình của mình nên kéo dài độ hot của nó là một nghệ thuật. Việc gây hấn một cách vừa phải với dư luận rõ ràng là biện pháp “nhất tiễn song điêu”. 

Thứ nhất Hoàng Kiều – Ngọc Trinh sẽ luôn là những cái tên hot trong làng giải trí cả hải ngoại lẫn trong nước. Thứ hai ông thành công trong việc đáp trả những chỉ trích của dư luận mà không sợ bị tẩy chay. Thế nên mới có chuyện, bất cứ thông tin nào liên quan tới cặp đôi này đều gây tranh cãi. Nhiều người nghe thì thì khó chịu, bực mình nhưng vẫn muốn biết xem sự thể nó như thế nào?

Có thể tình yêu bất chấp tuổi tác giữa đại gia Hoàng Kiều và người mẫu nội y Ngọc Trinh bị dư luận ném đá quá đà nhưng cách đáp trả của cặp đôi này cũng đầy tinh quái.

Người viết trước đây tin rằng, họ xứng đáng được hạnh phúc nếu xuất phát từ tình yêu chân thành. Nhưng sau khi xâu chuỗi những sự kiện, người viết lại trộm nghĩ những hình ảnh yêu thương, những cử chỉ thân mật của cặp đôi Hoàng Kiều – Ngọc Trinh thực ra chỉ là một cuộc chiến với dư luận nhằm giải tỏa những bất mãn.

Tại sao hai vị không yêu nhau như cái cách người bình thường vẫn làm? Tình yêu vốn đâu cần phải chứng tỏ cho người ngoài biết. Nếu ai đó cố chứng tỏ tình yêu bằng những trò trọc phú, lời đàm tiếu sẽ chỉ tăng lên mà thôi.

Phạm Văn

Bài viết thế hiện quan điểm của tác giả

Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 17/4: Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024

Thứ 4, 17/04/2024 | 05:45
Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024; Xe tải lao vào mương thoát nước 2 người tử vong...

Xây dựng thương hiệu du lịch Điện Biên từ nội lực văn hóa

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:00
Điện Biên có tài nguyên văn hóa phong phú và đậm đà bản sắc của các tộc người. Đây là nguồn lực to lớn để phát triển loại hình du lịch văn hóa, du lịch cộng đồng.

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Con đường trở lại showbiz của Triệu Vy sẽ thế nào sau khi tài sản tiếp tục bị phong tỏa?

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:00
Thông tin tài sản của Triệu Vy bị đóng băng nổ ra ngay trước kế hoạch cô trở lại làng giải trí.

Rủ nhau đi tắm biển, hai học sinh đuối nước thương tâm

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:28
Hai học sinh lớp 5 ở Quảng Ngãi bị đuối nước trong lúc tắm biển, trong đó 1 cháu đã tử vong, 1 cháu đang cấp cứu tại bệnh viện.