Được gặp U23 Việt Nam, Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú nức lòng chia sẻ niềm hạnh phúc

Được gặp U23 Việt Nam, Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú nức lòng chia sẻ niềm hạnh phúc

Lê Thị Ánh Tuyết
Chủ nhật, 28/01/2018 | 19:03
0
Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú đã đến Thường Châu để ủng hộ các tuyển thủ U23 Việt Nam. Trò chuyện với PV báo Người Đưa Tin, hai người đẹp cho biết, họ vô cùng phấn khích khi được gặp gỡ, trò chuyện với các chiến binh áo đỏ sau trận chung kết.

Xem tường thuật trực tiếp những hình ảnh cảm động của đội tuyển U23 Việt Nam trở về quê hương tại đây.

Sự kiện - Được gặp U23 Việt Nam, Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú nức lòng chia sẻ niềm hạnh phúc

Mặc dù phải thi đấu trong thời tiết khắc nghiệt nhưng các tuyển thủ của chúng ta đã rất kiên cường. 

Các tuyển thủ U23 Việt Nam vẫn khiến người hâm mộ nức lòng dù không chiến thắng ở trận chung kết. Dù chỉ là Á quân, nhưng các chàng trai vẫn là niềm tự hào của hơn 90 triệu người dân Việt.

Để ủng hộ tinh thần cho các tuyển U23 trong trận chung kết, Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú đã đến tận Thường Châu để được tận mắt chứng kiến các tuyển thủ thi đấu. Sau trận chung kết, Á hậu Thanh Tú là người may mắn được gặp gỡ và chụp hình chung cùng các chàng trai của quả của U23 Việt Nam.

Sự kiện - Được gặp U23 Việt Nam, Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú nức lòng chia sẻ niềm hạnh phúc (Hình 2).

Á hậu Thanh Tú đã có mặt tại Thường Châu để cổ vũ cho các tuyển thủ U23 Việt Nam trong trận chung kết.

Từ Thường Châu, Á hậu Thanh Tú chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin: “Tú bay sang Thường Châu cùng với bạn. Thời tiết khá lạnh, nhiệt độ là -4 độ, tuyết dày đặc khắp nơi. Tuy nhiên, các cổ động viên của Việt Nam rất cuồng nhiệt. Ngay cả khi không giành chiến thắng, mọi người vẫn tự hào hô vang 2 tiếng Việt Nam.

Qua đây, Tú cũng muốn gửi lời cảm ơn các tuyển thủ U23. Các bạn đã chơi hết mình, đã mang lại cho hàng triệu người hâm mộ những giây phút vỡ oà cảm xúc. Các bạn đã vất vả rồi. Tú và tất cả người Việt Nam đều yêu các bạn. Dù kết quả không như ý nhưng với Tú và hàng triệu người Việt Nam vẫn luôn ủng hộ U23, các bạn đã là người hùng trong lòng mọi người”.

Sáng nay, Mỹ Linh cũng về Việt Nam trên chuyến bay cùng các tuyển thủ U23 Việt Nam.

Sự kiện - Được gặp U23 Việt Nam, Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú nức lòng chia sẻ niềm hạnh phúc (Hình 3).

Hoa hậu Mỹ Linh xin chữ ký của các tuyển thủ.

Nói về các chiến binh áo đỏ, Hoa hậu Mỹ Linh chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin: “Linh nghĩ, các tuyển thủ của chúng ta đã có tinh thần thi đấu vô cùng vững vàng và đã cống hiến hết mình cho nền bóng đá của nước nhà. Không chỉ Linh mà hàng triệu khán giả hâm mộ bóng đá điều cảm nhận được khí thế hừng hực, chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của các tuyển thủ U23.

Linh rất ấn tượng với thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Đây là 2 gương mặt sáng giá nhất và được nhiều người hâm mộ nhắc đến nhất những ngày qua. Với thủ môn Bùi Tiến Dũng, anh chàng này có những pha cản bóng vào khung thành rất xuất sắc và là 1 trong những vị trí quan trọng góp phần giúp U23 Việt Nam chiến thắng trước nhiều đối thủ đáng gờm. Trong khi đó, Quang Hải lại là cái tên luôn được nhắc đến với những pha ghi bàn đẹp mắt, đặc biệt quả đá phạt tuyệt đẹp ở phút 41 trong trận chung kết. Những cú sút đẳng cấp của Quang Hải đã vực dậy niềm tin của hàng triệu người đang theo dõi trận cầu lịch sử, đã thổi bùng ngọn lửa ý chí cho các đồng đội trên sân cỏ. Người ta ưu ái gọi chàng cầu thủ nhỏ con này là Người hùng của trận đấu.

Không chỉ các cầu thủ, Linh cũng muốn gửi lời cảm ơn đến HLV Park Hang Seo. Linh nghĩ, ông chính là người đã kết nối các cầu thủ với nhau và khơi dậy ý chí quyết tâm của họ”.

Xem thêm >>> Sao Việt tiếc nuối nhưng đầy tự hào về các tuyển thủ U23 

 

 

 

Clip: Cận cảnh cầu thủ U23 Việt Nam bước xuống máy bay

Chủ nhật, 28/01/2018 | 15:25
Khi các cầu thủ bước xuống cầu thang máy bay, đón chào họ là những vòng tay của người hâm mộ.

Đội U23 Việt Nam làm lễ báo công tại lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chủ nhật, 28/01/2018 | 11:08
Đại diện bộ VH-TT&DL cho biết, sau khi từ sân bay Nội Bài về tới Văn phòng Chính phủ đội U23 Việt Nam sẽ làm lễ báo công dâng bác tại lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh...

Sao Việt tiếc nuối nhưng đầy tự hào về các tuyển thủ U23

Thứ 7, 27/01/2018 | 20:00
Dù đội tuyển U23 Việt Nam không giành chiến thắng ở trận chung kết, nhưng các chàng trai áo đỏ vẫn khiến người hâm mộ nức lòng với tinh thần chiến đấu quật cường.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.