U23 Việt Nam – U23 Philippines: Tuyệt vời

U23 Việt Nam – U23 Philippines: Tuyệt vời

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
– Đúng như dự đoán, U23 Philippines với những cầu thủ nhập tịch đã khiến các cầu thủ U23 Việt Nam gặp nhiều khó khăn ở trận mở màn. Điều này càng được minh chứng khi các cầu thủ U23 Philippines dù thi đầu không mấy ấn tượng nhưng vẫn có bàn thắng trước.

Tuy nhiên, với những thay đổi ở hiệp 2, U23 Việt Nam đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục.

Đội hình 2 đội:

U23 Việt Nam:Tuấn Mạnh - Văn Hoàn, Huỳnh Phú, Anh Quang, Ngọc Anh - Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Thành Lương, Thanh Trung - Văn Thắng, Văn Quyết.

U23 Philippines: Roland Muller - Mark Hartmann, Matthew Hartmann, Carlos de Murga, Jason de Jong, Jacques Van Bossche, Jose Elmer, Neckson Leonora, Joshua Beloya, Jeffrey Christiaens, Manuel Ott.

Ngay sau trọng tài chính người Indonesia thổi tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ U23 Việt Nam liên tục tổ chức ra những tình huống nguy hiêm về phía khung thành của các cầu thủ Philippines.

Bóng đá Quốc tế - U23 Việt Nam – U23 Philippines: Tuyệt vời

Văn Quyết có cú cứa lòng tuyệt đẹp ấn định tỷ số 3 – 1

Phút thứ 8, U23 Việt Nam có cơ hội đầu tiên của trận đấu. Từ pha phối hợp ăn ý giữa Thành Lương và Trọng Hoàng bóng được chuyền xuống cho Văn Quyết nhưng tiền đạo này lại không thắng được hậu vệ của U23 Philippines. Chỉ vài phút sau, U23 Việt Nam lại có một tình huống có thể ghi bàn thắng mở tỷ số. Từ pha tấn công bên cánh phải Thành Lương có pha căng ngang vào trong vòng cấm. Tuy nhiên, trong tình huống này tiền đạo Văn Thắng không kịp băng vào dứt điểm.

Phút thứ 17, U23 Thành Lương có đường chọc khe thông minh cho Văn Quyết băng xuống lừa qua cả thủ thành Muller. Mặc dù đã vượt qua được thủ thành Muller nhưng Văn Quyết vân thể dứt điểm thành công khi hậu vệ Philippines đã lùi về cản phá kịp thời.

Phút 27, Văn Thắng có cơ hội để khai thông thế bế tắc từ pha dứt điểm cận thành. Tuy nhiên, lại một lần nữa Văn Thắng không chiến thắng được thủ thành Roland Muller vẫn thi đấu khá xuất sắc.

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng cuối cùng các cầu thủ U23 Việt Nam cũng đã phải trả giá.

Phút 37, U23 Philippines bất ngờ đã có bàn thắng mở tỉ số do công của Manuel Ott. Trong một pha tấn công bên cánh trái bóng được chuyền đến chân của của Manuel Ott. Trong một tư thế không bị ai kèm Ott thoải mái tung ra cú sút xa hạ gục thủ thành Tuấn Mạnh. Tỷ số là 1 – 0 cho các cầu thủ U23 Philippines.

Đây cũng là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, U23 Việt Nam có 2 sự thay đổi người Xuân Hiếu và Hoàng Thiên được tung vào sân thay cho Thanh Trung và Ngọc Anh. Những thay đổi của HLV F. Goetz đã nhanh chóng đem lại hiệu quả. Từ pha đá phạt bên cánh phải bóng được đưa vào khu vực 16m50 của U23 Philippines, Hoàng Thiên xuất sắc chọn vị trí tung ra cú đánh đầu đưa bóng tìm đến xà ngang khung thành của thủ thành Roland Muller.

Ngay sau tình huống Hoàng Thiên đưa bóng chạm xà ngang khung thành của Muller các cầu thủ Philippines cũng có pha đáp trả bằng tình huống đưa bóng chạm cột dọc khung thành của Tuấn Mạnh.

Trong khi các tiền đạo của U23 Việt Nam tỏ ra bất lực trong việc tim đến mảnh lưới của thủ thành Roland Muller thì bất ngờ U23 Việt Nam có được bàn thắng cân bằng tỷ từ tình huống đốt lưới nhà của đội bạn. Phút 58, trong một pha tấn công bên cánh trái bóng được đưa vào vòng cấm của U23 Philippines. Trong nỗ lực phá bóng đội trưởng của U23 Philippines là Hartmann đã đưa bóng về lưới nhà. Tỷ số là 1 – 1 cho U23 Việt Nam.

Bóng đá Quốc tế - U23 Việt Nam – U23 Philippines: Tuyệt vời (Hình 2).

U23 có đã có một trận đấu tuyệt vời

Phút 72, U23 Việt Nam bất ngờ có được bàn thắng nâng tỷ số lên 2 – 1. Người lập công cho U23 Việt Nam chính là cầu thủ mới được thay vào ở đầu hiệp 2 là Hoàng Thiên. Từ pha băng ra đấm bóng không thành công của Muller bóng đến chân của Hoàng Thiên, cầu thủ này dễ dàng đưa bóng vào lưới trống nâng tỷ số lên 2 – 1 cho U23 Việt Nam. Đây là một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của các cầu thủ U23 Việt Nam.

Sau khi có được bàn thắng vượt lên dẫn trước các cầu thủ U23 Việt Nam chơi thăng hoa và liên tục tạo ra những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của U23 Philippines. Tuy nhiên, lần lượt Văn Thắng, Thành Lương… không thể chiến thắng được thủ thành Muller.

Phút 85, U23 Việt Nam có cơ hội đặt dấu chấm hết cho những nỗ lực của các cầu thủ U23 Philippines.Tuy nhiên, trong tình huống này Văn Thắng không thể chiến thắng được sự truy cản của các hậu vệ Philippines.

Ở phút bù giờ thứ 2, U23 Việt Nam có đã có bàn thắng đặt đấu chấm hết cho những nỗ lực của các cầu thủ Philippines do pha cứa lòng tuyệt đẹp của Văn Quyết. Nâng tỷ số lên 3 – 1 cho U23 Việt Nam.

Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Bảo Trân


Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.