Uẩn tình người mẹ kéo tay con gái 9 tuổi nhảy từ tầng 8 tử vong

Uẩn tình người mẹ kéo tay con gái 9 tuổi nhảy từ tầng 8 tử vong

Chủ nhật, 03/07/2016 | 03:56
0
“Nếu không có người anh kịp kéo tay lại thì chắc bé gái (con gái của người phụ nữ) cũng rơi xuống đất luôn rồi”, một nhân chứng bàng hoàng cho hay.

Sáng 2/7, Công an Q.Thủ Đức phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân cái chết của người phụ nữ mang quốc tịch Philippines (khoảng 35 tuổi) ở một chung cư nằm trên đường Tô Vĩnh Diện (Q.Thủ Đức).

Theo báo VnExpress, nhân viên giữ xe khu vực tầng hầm lô C, chung cư Phố Gia Phúc trên đường Tô Vĩnh Diện (phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức) nghe tiếng động lớn, tối 1/7. Nhiều người chạy ra xem, phát hiện người phụ nữ Philippines tử vong ở dốc xuống hầm chung cư.

Pháp luật - Uẩn tình người mẹ kéo tay con gái 9 tuổi nhảy từ tầng 8 tử vong

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: VnE)

Nạn nhân nhập cảnh vào Việt Nam đầu tháng 6, ở cùng chồng con tại căn hộ trên tầng 8. Người chồng đã làm việc tại Việt Nam được 10 năm và trước đó đôi này xảy ra cãi vã. Kiểm tra trong căn phòng của 2 vợ chồng, công an ghi nhận toàn bộ hộ chiếu và giấy tờ tùy thân của nạn nhân đã bị chính người này đốt sạch.

Báo Thanh Niên dẫn lời một số nhân chứng cho hay, vào khoảng 19h30 ngày 1/7, một số người ở chung cư phát hiện người phụ nữ nói trên leo qua ban công ở tầng 8 của chung cư tay kéo theo đứa con gái (khoảng 9 tuổi) định nhảy xuống đất tự tử.

Một bảo vệ ở đây khuyên can, yêu cầu người phụ nữ trở lại phòng chung cư nhưng lập tức người này nhảy từ độ cao khoảng 20 mét, rớt xuống ngay tầng hầm giữ xe chung cư, chết tại chỗ.

“Nếu không có người anh kịp kéo tay lại thì chắc bé gái (con gái của người phụ nữ) cũng rơi xuống đất luôn rồi”, một nhân chứng cho hay.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Trước đó, vào tháng 2/2016, một du khách người Canada cũng nhảy từ tầng 12 của một khách sạn ở TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa xuống đường chết tại chỗ. Theo một số nhân viên khách sạn, người đàn ông này đến Nha Trang cùng vợ và khi tử vong người vợ không có mặt

Cùng chuyên mục

Từ đầu bếp trở thành “ông trùm” chế tạo và buôn vũ khí nóng liên tỉnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:46
Trong một lần lên mạng xã hội, Du đã học được cách chế tạo vũ khí và từ một gã đầu bếp hắn đã thành “ông trùm” của đường dây buôn bán súng và vũ khí nóng liên tỉnh.

Bình Thuận: Truy bắt đối tượng cướp tiệm vàng táo tợn ở Tp.Phan Thiết

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:30
Hai thanh niên đi xe máy đến tiệm vàng Mỹ Hoa Kim, một người bất ngờ dùng bình xịt hơi cay xịt thẳng vào mặt chủ tiệm vàng rồi cướp số trang sức tẩu thoát.

CSGT Thanh Hóa xử lý xe quá tải từ phản ánh của Người Đưa Tin

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:26
Từ phản ánh của Người Đưa Tin, Cảnh sát giao thông Thanh Hóa đã lập biên bản, xử lý lỗi vi phạm tải trọng của xe tải chở đá và tăng cường kiểm soát, xử lý trên QL45.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Vụ bé gái 12 tuổi mang thai: Nghi phạm đối diện khung hình phạt nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:20
Theo luật sư Vinh, bé gái đã bị lạm dụng tình dục từ năm 11 tuổi, đã cung cấp mô tả đầy đủ thủ phạm, đủ căn cứ cấu thành tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.
     
Nổi bật trong ngày

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.