UNIQLO chính thức công bố vị trí cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

UNIQLO chính thức công bố vị trí cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Thứ 7, 19/10/2019 | 10:34
0
UNIQLO - thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã chính thức công bố địa điểm cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, dự kiến mở cửa vào cuối năm 2019 tại quận 1, trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

Tọa lạc trên góc đường Lê Thánh Tôn và Đồng Khởi, UNIQLO Đồng Khởi nằm ở mặt trước Trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza, một trong những điểm đến mua sắm được ưa chuộng và biết đến rộng rãi nhất. Với lợi thế về mặt vị trí, cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam hứa hẹn sẽ sớm trở thành tâm điểm mới giữa trung tâm mua sắm sôi động nhất của TP. Hồ Chí Minh.

Là một trong những cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á, UNIQLO Đồng Khởi có diện tích bán hàng (sale floor) lên đến hơn 3000 mét vuông trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên thế giới dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, trải dọc 3 tầng của tòa nhà (gồm 1 tầng trệt và 2 tầng lầu), nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời dành cho khách hàng Việt cũng như các du khách quốc tế khi đến với thành phố Hồ Chí Minh.

Cửa hàng sẽ là nơi UNIQLO trưng bày những sản phẩm đặc biệt kết hợp cùng các nghệ sĩ Việt Nam, các cá nhân tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo như một cách để tôn vinh và phản ánh văn hóa bản địa độc đáo, năng động, tích cực của thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi cũng bao gồm một khu vực đặc biệt dành riêng cho trẻ em, mang đến không gian trải nghiệm được thiết kế đặc biệt nhằm khuyến khích sự sáng tạo và trí tưởng tượng ở trẻ, qua đó giúp các gia đình có những trải nghiệm mua sắm thoải mái nhất.

Truyền thông - UNIQLO chính thức công bố vị trí cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Địa điểm cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam của UNIQLO Việt Nam.

Ông Osamu Ikezoe, Đồng Giám đốc điều hành UNIQLO Việt Nam, phát biểu: "Chúng tôi rất vui mừng khi chính thức công bố về vị trí đắc địa của cửa hàng UNIQLO trước thềm sự kiện ra mắt chính thức của thương hiệu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn cam kết mở các cửa hàng tại các địa điểm độc đáo, thuận tiện di chuyển, qua đó tự hào giới thiệu về công ty cũng như triết lý LifeWear đến với tất cả khách hàng. Chúng tôi rất hài lòng với cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi và với tất cả niềm hứng khởi cho sự kiện ra mắt cửa hàng sắp tới, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để trở thành một phần gắn kết với thành phố Hồ Chí Minh và con người nơi đây”.

“Khái niệm LifeWear là cam kết của UNIQLO nhằm tạo ra những trang phục tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu của mọi người trong cuộc sống hàng ngày. Với chất lượng tốt, chức năng ưu việt, giá cả hợp lí và luôn được cải tiến, các sản phẩm LifeWear đa dạng về màu sắc và kiểu dáng dành cho mọi người ở mọi lứa tuổi”, ông Osamu Ikezoe chia sẻ thêm.

N.NGUYỄN 

Độc đáo BST thời trang từ rác thải của trẻ em khiếm thị

Thứ 6, 18/10/2019 | 21:00
Ngày 18/10, ban giám hiệu trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu phối hợp cùng quỹ “Hạt mầm yêu thương” Pony Garden quyết định tổ chức cuộc thi trình diễn thời trang truyền thông điệp bảo vệ môi trường “Vứt đi cẩn thận”.

“Độc phục” – BST thời trang không ai muốn mặc xuất hiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Thứ 3, 20/08/2019 | 09:00
Quán quân cuộc thi Project Runway mùa 3 – Nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển cùng nhãn hang Lifebuoy đã cho ra mắt bộ sưu tập (BST) thời trang mang tên “Độc Phục”, lấy cảm hứng từ lượng bụi bẩn tích tụ trên cơ thể mỗi người do ô nhiễm không khí. BST đã được trưng bày tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vào một ngày duy nhất 16/8 để mọi người cùng thưởng lãm.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.

Cây dại mọc bờ rào xưa không ai ngó, nay lên thành phố tha hồ "hốt bạc"

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:37
Vốn là cây dại mọc bờ rào tại các vùng quê trước không ai ngó, nay lên phố thành mặt hàng sang chảnh được chị em săn lùng với giá cao.