Ngay trước buổi biểu diễn Halftime Show tại Super Bowl LVIII, Usher đã đảm nhận một vai chính khác: gương mặt đại diện cho chiến dịch dành cho nam mới nhất của SKIMS - thương hiệu thời trang đình đám của Kim Kardashian. Được chụp bởi Donna Trope, bộ trang phục giới thiệu hình ảnh nhạc sĩ huyền thoại trong các sản phẩm “Stretch” và “Cotton” mới nhất của thương hiệu hướng đến giải pháp nội y cho phái mạnh.
Usher là ngôi sao nam mới nhất của SKIMS, tham gia cùng với Neymar Jr., Nick Bosa, Shai Gilgeous-Alexander và Patrick Mahomes, mỗi người trong số họ đều đã đứng đầu các chiến dịch cho hạng mục nam của thương hiệu kể từ khi ra mắt vào tháng 10 năm ngoái.
Usher nói trong một tuyên bố: “Khi được đề nghị hợp tác với SKIMS Mens, tôi đã rất khiêm tốn. Kim là một người bạn lâu năm của tôi, người luôn ủng hộ công việc của tôi, vì vậy cơ hội hợp tác cùng nhau trong một chiến dịch hỗ trợ cả hai lần ra mắt rất được mong đợi của chúng tôi hoàn toàn có ý nghĩa”.
Usher nói thêm: “Việc khởi động chiến dịch này trước nhiều cột mốc quan trọng trong sự nghiệp giống như một khoảnh khắc trọn vẹn. Đáng chú ý, chiến dịch này còn diễn ra trước album tiếp theo của Usher, COMING HOME, dự kiến phát hành vào ngày 9 tháng 2. Sẽ có một phiên bản tải xuống kỹ thuật số độc quyền của đĩa hát, bao gồm một bìa thay thế và một ca khúc thưởng có tựa đề “Naked”, có sẵn thông qua Cửa hàng trực tuyến của SKIMS.
Sản phẩm SKIMS dành cho nam tiếp theo này được thiết kế dựa trên các mặt hàng chủ lực, với các sản phẩm nhẹ hơn được làm bằng chất liệu dệt có độ co giãn tối đa. Các thiết kế của thương hiệu sẽ có các màu mới bao gồm “Stone”, “Midnight Blue”, “Military” và “Oxblood”.
Bộ sưu tập tiếp theo của SKIMS dành cho nam sẽ ra mắt trực tuyến vào ngày 12 tháng 2 lúc 9 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương. Kích thước sẽ dao động từ XS đến 5X, trong khi giá sẽ dao động từ $16 USD đến $44 USD (400 ngàn đồng- 1 triệu đồng) cho các sản phẩm đơn lẻ và $42 USD đến $98 USD cho các set đồ (1 - 2,4 triệu đồng).
Quang Tân