CĐV M.U hy vọng Sir Alex cứu M.U thoát hiểm

CĐV M.U hy vọng Sir Alex cứu M.U thoát hiểm

Thứ 2, 28/12/2015 | 11:36
0
Van Gaal bất ngờ không chỉ đạo cầu thủ. Rooney ngỡ ngàng vì quyết định của Van Gaal. Carrick lên tiếng ủng hộ HLV Van Gaal.

Fan M.U kêu gào đòi Sir Alex trở lại cứu rỗi M.U

Trước tình cảnh M.U đang lâm vào cuộc khủng hoảng không lối thoát dưới thời Van Gaal với chuỗi 4 trận toàn thua trên mọi đấu trường, bên cạnh việc kêu gào sa thải chiến lược gia người Hà Lan, các fan hâm mộ của Quỷ đỏ còn khẩn thiết mong chờ Sir Alex Ferguson trở lại cứu giúp M.U vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại. Rất nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự tin tưởng vào tài năng của ông già gân người Scotland.

Tài khoản Twitter có tên Proudly Buccaneer viết: Chỉ Sir Alex mới giúp được MU lúc này. Đội bóng đang khốn khổ quá.

Tài khoản Mark Dobson cầu mong: Mong sao có ai đó mang câu chuyện Sir Alex trở lại đến đây.

Tài khoản Nabeel viết: Sir Alex từng thuyết phục Paul Scholes trở lại khi đội bóng khó khăn. Vậy tại sao ông ấy không trở lại lúc này. Làm ơn!

Tài khoản Mike Anstead bày tỏ: Nếu MU không chắc chắn có thể kí hợp đồng với Mourinho thì ban lãnh đạo hãy cậy nhờ Sir Alex trong 5 tháng thôi. Mọi chuyện có thể sẽ ổn hơn.

Tài khoản Mewtwo chỉ viết: Nhớ Sir Alex da diết.

Van Gaal bất ngờ không chỉ đạo cầu thủ

Việc HLV Van Gaal không xuất hiện trên sân tập của M.U để chuẩn bị cho trận đấu với Chelsea khiến tương lai của ông ở sân Old Trafford sắp được định đoạt. Cụ thể theo tiết lộ từ tờ Eurosport, trợ lý HLV Ryan Giggs đã thay Van Gaal điều hành buổi tập của M.U trước. Điều đó càng làm tăng thêm khả năng nhà cầm quân người Hà Lan sẽ phải rời sân Old Trafford sau trận đấu với The Blues bất chấp thắng thua.

Thể thao - CĐV M.U hy vọng Sir Alex cứu M.U thoát hiểm

HLV Van Gaal sắp chia tay M.U.

Thất bại 0-2 trước Stoke được coi là dấu chấm hết cho tương lai của nhà cầm quân người Hà Lan ở Nhà hát của những giấc mơ. Ngay sau trận đấu, Tulip Thép đã nói

Cùng chuyên mục

ĐT futsal Việt Nam sẵn sàng bước vào chiến dịch giành vé đi World Cup

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:56
Trước trận ra quân gặp Myanmar tại VCK futsal châu Á 2024, HLV Diego Giustozzi khẳng định ĐT futsal Việt Nam đặt mục tiêu tiến sâu tại sân chơi cao nhất châu lục.

HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc lại chiến tích Thường Châu trước ngày ra quân U23 châu Á 2024

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:47
Tại buổi họp báo trước thềm trận ra quân, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ nhắc lại chiến tích Thường Châu 2018 và cho biết U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho chiến dịch lần này

Chủ tịch PSSI gửi đơn kiện trọng tài lên AFC

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:50
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia - Erick Thohir tuyên bố sẽ gửi đơn phản ánh lên LĐBĐ châu Á sau trận đấu với U23 Qatar.

Sếp lớn PSSI: “Hãy trao chức vô địch U23 châu Á cho Qatar”

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:32
Trên trang Instagram của mình, Ủy viên BCH LĐBĐ Indonesia – ông Arya Sinulingga đã chỉ trích dữ dội chủ nhà Qatar sau trận đấu với Indonesia tại VCK U23 châu Á 2024.

Thua vì bị đuổi 2 người, HLV Shin Tae Yong gọi trọng tài là "trò hề"

Thứ 3, 16/04/2024 | 12:27
Nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ ra vô cùng tức giận sau khi U23 Indonesia nhận thất bại 0-2 trước chủ nhà U23 Qatar, nhất là khi đội bóng của ông bị đuổi 2 người.