Vẫn lỗ vốn, nợ nần dù được giải nhất CĐHH

Vẫn lỗ vốn, nợ nần dù được giải nhất CĐHH

Thứ 2, 13/05/2013 | 11:20
0
Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ chia sẻ, dù họ giành giải nhất Cặp đôi hoàn hảo thì vẫn bị “lỗ” nặng bởi chi phí đầu tư các tiết mục quá lớn.

Thanh Thúy cho hay, dù đoạt Quán Quân Cặp đôi hoàn hảo như Dương Triệu Vũ và chị vẫn bị “âm vốn” vì đã đầu tư quá nhiều. Số tiền thưởng cả hai nhận được từ chương trình sẽ được dùng để “trả nợ” trang phục, vũ công, nhóm múa, dàn dựng sân khấu,… trong suốt thời gian qua.

Sự kiện - Vẫn lỗ vốn, nợ nần dù được giải nhất CĐHH

Sự kiện - Vẫn lỗ vốn, nợ nần dù được giải nhất CĐHH (Hình 2).

Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ vỡ òa cảm xúc khi được xướng tên giải Quán Quân

Lỗ vốn, nợ nần vì đầu tư quá nhiều

- Cảm giác của hai anh chị thế nào sau khi trở thành Quán Quân Cặp đôi hoàn hảo năm nay?

Dương Triệu Vũ: Đến tận giờ phút này Vũ vẫn đang rất hạnh phúc và không biết nói gì hơn ngoài hai tiếng cảm ơn. Vũ xin cảm ơn tất mọi người, từ BTC, ban nhạc, các vị giám khảo đã làm nên một chương trình rất tuyệt vời, và nhất là những khán giả đã luôn đồng hành và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Thanh Thúy: Trong lúc chờ đợi công bố kết quả giải nhất và nhì, thú thật là đã có một tích tắc Thúy cảm giác như mình đang đi thi Hoa hậu vậy (cười).

Với những khó khăn mình đã trải qua xuyên suốt cuộc thi, sẽ rất khó để Thúy có thể diễn tả bằng lời vào lúc này. Nhất là khi Thúy là người học rất chậm, mọi người đã phải hướng dẫn Thúy rất nhiều lần thì mới có dần dần thể tiếp thu được. Các thí sinh khác có thể bỏ ra 100% sức lực khi nhưng với người chậm như Thúy thì có lẽ phải mất đến gấp đôi, gấp ba lần họ.

Thúy biết mình không phải là người có giọng ca xuất sắc nhất trong 10 thí sinh tham gia năm nay, nhưng khi đến với cuộc thi này, Thúy đã có những trải nghiệm vô cùng quý báu và đáng nhớ mà không biết đến bao giờ mình mới có lại lần nữa. Cảm ơn mọi người rất nhiều, cảm ơn khán giả vì đã luôn nhắn tin, ủng hộ cho cặp đôi của Thúy và Vũ để hai đứa có được giải thưởng vô cùng cao quý này.

- Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ liên tục cảm ơn Đàm Vĩnh Hưng vì đã luôn giúp đỡ, hỗ trợ cả hai. Vậy cụ thể anh ấy đã làm những gì?

Thanh Thúy: Thúy nghĩ câu hỏi này nên để Thúy trả lời thì sẽ công tâm hơn nhiều. Thật sự trước khi bắt cặp cùng Vũ và đến với cuộc thi này, Thúy đã có gặp anh Hưng vài lần ngoài đời và xem nhau như anh em chào hỏi xã giao. Nhưng chỉ khi có dịp tiếp xúc với anh ấy nhiều hơn, Thúy mới hiểu tại sao Đàm Vĩnh Hưng lại được xem là một trong những nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam như thế.

Anh ấy là người thầy rất giỏi, chỉ qua vài lần tiếp xúc, anh Hưng đã tìm ra được ưu, khuyết điểm của người đối diện và cách anh ấy hướng dẫn, chỉ dạy cũng khác hẳn so với người khác. Những lúc Thúy tập không tốt và khiến Vũ bực mình, anh Hưng luôn là người ở bên khuyên răn và đưa ra những lời động viên đúng lúc dành cho Thúy, giúp Thúy vượt qua được áp lực bản thân sau những giờ mệt mỏi tập luyện.

Nhiều người cứ nghĩ anh Hưng là người trải thảm sẵn cho Vũ và Thúy, nhưng thật ra không phải. Trong mỗi phần biểu diễn của hai đứa, anh ấy sẽ là người khơi gợi ý tưởng, còn Thúy và Vũ sẽ phải động não, suy nghĩ và tự tìm ra hướng đi tốt nhất.

Sự kiện - Vẫn lỗ vốn, nợ nần dù được giải nhất CĐHH (Hình 3).

Tối qua, bên dưới hàng ghế khán giả Mr. Đàm đã nhảy cẫng lên vì hạnh phúc khi Dương Triệu Vũ, Thanh Thúy đoạt giải Quán Quân Cặp đôi hoàn hảo

- Cả hai dự tính sẽ làm gì với số tiền thưởng nhận được?

Chúng tôi sẽ dùng khoản tiền này để trả hết “nợ” cho ekip thiết kế trang phục, vũ đoàn, nhóm múa, thuê đạo cụ biểu diễn,… Và qua đây Thúy cũng khẳng định luôn là hiện nay cặp đôi của Thúy và Vũ đã “âm” về tài chính dù hai đứa vừa đoạt được giải nhất. Số tiền thưởng không đủ cho chúng tôi chi trả hết những khoản phí đã đầu tư cho các phần thi ở những tuần vừa qua.

Nhưng để mang đến những tiết mục hấp dẫn nhất cho chương trình và cho khán giả, dù biết sẽ nợ và “âm” nhưng chúng tôi vẫn quyết làm (cười).

- Trong suốt thời gian thi Cặp đôi hoàn hảo, có bao giờ Thanh Thúy cảm thấy nản chí và có ý định bỏ cuộc?

Chưa bao giờ, trong suy nghĩ và tính cách của tôi không bao giờ có 2 chữ “Bỏ cuộc”. Một khi đã quyết định làm việc gì, thì tôi sẽ cố gắng hết sức, hết khả năng của mình để có thể đi đến tận cùng việc đó. Thế nên dù có trải qua rất nhiều lần mệt mỏi, áp lực, và thậm chí có lúc kiệt sức tưởng chừng không thể đi tiếp được nữa, nhưng tôi luôn lấy lại tinh thần rất nhanh, có khi chỉ sau một giấc ngủ đã có thể bình thường trở lại và tiếp tục “máu lửa” thực hiện mục tiêu của mình.

Tuy nhiên, đây là điểm mạnh và cũng là điểm yếu của tôi. Vì lúc nào cũng cầu toàn và tham công tiếc việc nên nhiều Thủy đã tự làm bản thân cảm thấy mệt mỏi.

Sự kiện - Vẫn lỗ vốn, nợ nần dù được giải nhất CĐHH (Hình 4).

Thanh Thúy cho hay, cô biết rõ mình không hát hay nhất nhưng vẫn cố gắng để gây được ấn tượng và thiện cảm với khán giả qua mỗi vòng thi

- Khi đã tham gia cuộc thi cũng đồng nghĩa với việc phải đối mặt với rất nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Cả hai có bận tâm nhiều về những lời nhận xét của khán giả?

Dù là khen hay chê, chúng tôi đều đã đọc qua hết, và với Thúy, những lời nhận xét đó hoàn toàn đúng. Tôi biết mình không có giọng ca tốt, nếu người ta cảm thấy không phục khi nghe mình hát cũng là điều đương nhiên. Vì vậy, điều duy nhất Thúy có thể làm là luôn cố gắng hết mình để có thể khắc phục khuyết điểm và dung hòa mọi thứ, từ giọng hát, vũ đạo, dàn dựng ý tưởng, tiết mục,… để mang lại nhiều sự bất ngờ và được khán giả nhìn nhận khả năng qua mỗi vòng thi.

Mong sớm giảng hòa cùng ông xã

- Đức Thịnh từng nói anh ấy sẽ đáp ứng hết mọi yêu cầu của vợ nếu chị giành chiến thắng Cặp đôi hoàn hảo. Vậy điều chị muốn anh ấy làm cho mình lúc này là gì?

(Cười) Thúy không có yêu cầu gì to tát hết, điều Thúy mong muốn lúc này chính là hai vợ chồng có thể huề nhau. Nguyên nhân cũng vì Thúy quá lo lắng và tập trung cho cuộc thi này mà suốt thời gian qua, Thúy đã có hơi lơ là và chưa làm tốt bổn phận làm mẹ, làm vợ trong suốt mấy tháng qua.

Chưa kể chuyện hai đứa giận nhau cũng chỉ vừa xảy ra trước đêm chung kết 1 ngày. Lỗi cũng là do Thúy quá tập trung cho cuộc thi mà đã vô ý để xảy ra vài chuyện không hay khiến anh Thịnh cảm thấy buồn lòng. Vì vậy, nếu được yêu cầu anh ấy làm một việc vào lúc này, Thúy chỉ mong hai vợ chồng có thể làm hòa sau đêm chung kết. Cuộc thi đã kết thúc, đã đến lúc Thúy trở về với cuộc sống thường ngày và hoàn tất vai trò mà mình đã bỏ quên, thiếu xót trong suốt thời gian qua.

Sự kiện - Vẫn lỗ vốn, nợ nần dù được giải nhất CĐHH (Hình 5).

Thanh Thúy khiến ông xã Đức Thịnh giận vì quá chú tâm vào cuộc thi mà lơ là vai trò làm vợ, làm mẹ trong gia đình

- Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ có dự định hợp tác cùng nhau trong dự án nào đó sau Cặp đôi hoàn hảo?

Trước đây chúng tôi từng có ý định quay chung một video clip để dành tặng khán giả, nhưng vì cứ bị cuộc thi này cuốn đi mãi nên cho tới bây giờ, kế hoạch đó vẫn chưa thể thực hiện được. Vì vậy, trong thời gian tới, Thúy và Vũ sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để hoàn tất video clip đặc biệt này, xem đó như một lời tri ân gửi đến khán giả vì đã ủng hộ, sát cánh cùng cặp đôi Dương Triệu Vũ, Thanh Thúy trong suốt thời gian qua.

Đức Thịnh: Bà xã muốn gì, tôi chiều hết

Sự kiện - Vẫn lỗ vốn, nợ nần dù được giải nhất CĐHH (Hình 6).

Dù đang giận vợ, Đức Thịnh vẫn hộ tống Thanh Thúy trong đêm thi vừa qua

Suốt 4 tháng nay tôi gần như mất ngủ vì Cặp đôi hoàn hảo, cứ mỗi lần đi làm về đặt lưng xuống giường thì Thúy lại hỏi: “Anh ơi bài này em nên dựng như thế nào?”, rồi như đêm bán kết vừa rồi với bài hát Anh không cần, tới tận 2h sáng cô ấy vẫn cứ khều khều, gọi khẽ tôi “Bài này làm sao để gây ấn tượng hả anh?”. Lúc đó tôi vừa mơ vừa tỉnh mà nói “Em cứ dắt cái xe moto lên sân khấu đi” rồi ngủ luôn một giấc tới sáng.

Đối với các tiết mục của Thúy, tôi chỉ góp ý vài câu đơn giản và toàn bộ đều do cô ấy và Dương Triệu Vũ quyết định, tôi hoàn toàn không nhúng tay hay can thiệp quá sâu vào phần thi của họ. Và như lời tôi đã từng hứa trước đây, chỉ cần Thúy thắng, cô ấy muốn gì cũng được, tôi sẽ chiều hết (cười).

Theo Khám phá

Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ đăng quang Cặp đôi hoàn hảo

Thứ 2, 13/05/2013 | 08:49
Cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2013 đã khép lại với chiến thắng cuối cùng thuộc về cặp đôi Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ.

Toàn cảnh đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo 2013

Thứ 2, 13/05/2013 | 10:25
Đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo 2013 diễn ra lúc 21h tối qua (12/5) tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP HCM) với chiến thắng thuộc về Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ.