Cô chủ Vân Nguyễn sở hữu thương hiệu thời trang được yêu thích tại Vinh

Cô chủ Vân Nguyễn sở hữu thương hiệu thời trang được yêu thích tại Vinh

Thứ 4, 07/04/2021 | 09:51
0
Kiếm vài chục triệu mỗi tháng nhờ kinh doanh online là điều rất khó tin.

Tuy nhiên đó lại là sự thật, chính những cố gắng không ngừng và niềm đam mê của tuổi trẻ đã giúp cho cô chủ nhỏ Vân Nguyễn thành công và có mức thu nhập "đáng mơ ước" nhờ vào kinh doanh thời trang.

Cần biết - Cô chủ Vân Nguyễn sở hữu thương hiệu thời trang được yêu thích tại Vinh

Vân Nguyễn – cô chủ thương hiệu thời trang Vân Boutique

Từ gương mặt ưu nhìn nổi bật, sở hữu nhan sắc ngọt ngào, cùng gu thời trang cực ấn tượng, cô chủ nhỏ Vân Nguyễn cùng thương hiệu thời trang Vân Boutique đã và đang trở thành cái tên quen thuộc nhận được nhiều sự ủng hộ của các tín đồ thời trang. Nhờ bản lĩnh ấn tượng, cô nàng đã có được thành công riêng từ khi rất trẻ.

Cần biết - Cô chủ Vân Nguyễn sở hữu thương hiệu thời trang được yêu thích tại Vinh (Hình 2).

Vân Nguyễn sở hữu nhan sắc ngọt ngào, ưu nhìn

Ngay khi nhen nhói ý tưởng, Vân Nguyễn đã đưa ra câu hỏi: "Khởi nghiệp từ con số 0, liệu có thành công?". Bằng kinh nghiệm và tinh thần chiến đấu không ngần ngại trước khó khăn, câu trả lời là hoàn toàn có thể.

Với số tiền vốn vỏn vẹn vài triệu đồng, Vân bắt đầu kinh doanh online. Thời gian đầu khá khó khăn bởi chưa được nhiều người biết đến, theo thời gian khách hàng ngày một tăng lên, Vân thành lập thương hiệu riêng cho bản thân mang tên Vân Boutique chủ yếu phát triển qua hình thức kinh doanh online, livestream tại các kênh mạng xã hội.

Cô nàng thông minh, nhạy bén trong kinh doanh

Được hỏi về những khó khăn trong buổi đầu kinh doanh, Vân Nguyễn nhẹ nhàng chia sẻ: "Vân luôn cập nhật những xu hướng mới với chất liệu và kiểu dáng phong phú, có thể ứng dụng nhiều trong cuộc sống để giới thiệu với khách hàng. Bằng khả năng phối đồ cũng như chất lượng tương xứng, Vân Nguyễn đã thuyết phục được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng, đón chờ và theo dõi sản phẩm mới hàng ngày."

Cần biết - Cô chủ Vân Nguyễn sở hữu thương hiệu thời trang được yêu thích tại Vinh (Hình 3).

Cô nàng thông minh, nhạy bén trong kinh doanh

Cô chủ Vân Nguyễn đều dành ra một khoảng thời gian nhất định để tìm hiểu tâm lý phái đẹp. Vân cũng theo dõi các tin tức về thời trang trong nước và thế giới. Từ đó, chị định hướng được thị hiếu của khách hàng, hiểu được chị em cần gì và muốn gì trong mỗi thời điểm. Vì thế, các bộ sưu tập mà Vân Boutique ra mắt mang hơi thở thời đại, theo xu hướng và đặc biệt là có phong thái riêng, đủ sức làm “điên đảo” con tim của phái đẹp.

Không dừng lại ở đó, Vân Boutique luôn nâng cao trải nghiệm của khách hàng bằng các kế hoạch tri ân. Vào dịp đặc biệt, Vân Boutique luôn có quà tặng cho khách khi đến shop mua sản phẩm, ngoài ra các chương trình giảm giá cũng được tổ chức để khách hàng có cơ hội mua sắm nhiều món đồ với giá ưu đãi.

Cần biết - Cô chủ Vân Nguyễn sở hữu thương hiệu thời trang được yêu thích tại Vinh (Hình 4).

Cô chủ trẻ trong giới thời trang trẻ

Cô chủ Vân Nguyễn luôn tâm huyết với những gì mình nghĩ và mình làm. Vân Nguyễn là cái tên được nhắc đến khá nhiều trong giới kinh doanh thời trang, cá nhân được nhiều người ngưỡng mộ về sự xinh đẹp và tài năng, Vân chia sẻ: "Người trẻ muốn khởi nghiệp đừng bao giờ nản lòng trước khó khăn. Hãy làm việc một cách chăm chỉ, khi bạn có tâm ắt sẽ có tầm trong lĩnh vực bạn lựa chọn".

Cần biết - Cô chủ Vân Nguyễn sở hữu thương hiệu thời trang được yêu thích tại Vinh (Hình 5).

Cô gái trẻ luôn tận tâm trong công việc

Thu Hà

NTK Đắc Ngọc: “Tôi không làm thương mại từ show diễn thời trang nhí”

Thứ 2, 05/04/2021 | 18:29
NTK Lê Trần Đắc Ngọc cho hay, anh đam mê với thời trang nhưng không bao giờ muốn thương mại hoá các show thời trang cho các người mẫu nhí...

CEO Vũ Linh khởi nghiệp thành công từ đam mê thời trang

Thứ 3, 30/03/2021 | 11:17
CEO Vũ Linh là một cô gái không chỉ giỏi xông pha trên thương trường mà chị còn rất khéo léo trong việc vun vén, chăm sóc cho gia đình và bản thân của mình.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhiều dấu ấn mới lạ trong chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp Trung Quốc mới của Golden Smile Travel

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:13
Golden Smile Travel đã tổ chức thành công chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp khảo sát tuyến điểm mới, khám phá hành trình Đập Tam Hiệp - Trương Gia Giới - Phù Dung Cổ Trấn.

Cùng Mona Clinic - Nâng niu vẻ đẹp, trân trọng yêu thương

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:09
Mona Clinic - Điểm đến cho hành trình nhan sắc thăng hoa. Nơi bạn được yêu thương, được chăm sóc tận tụy, và tìm thấy bản ngã rạng ngời.

Clé de Peau Beauté ra mắt bộ đôi kem mắt và tinh chất chống lão hóa cao cấp “Những Nghệ Nhân Thời Đại” mang công nghệ Chạm Khắc Thanh Xuân

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:53
Clé de Peau Beauté vừa ra mắt bộ sản phẩm chống lão hoá chuyên sâu mang tên “Những Nghệ Nhân Thời Đại” tại sự kiện vào ngày 14/4 vừa qua.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.

Loài chim tàn bạo bậc nhất thế giới, chuyên ăn não để sống sót

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:30
Đối lập với hình dáng hiền lành, đáng yêu, loài chim này khiến nhiều người rùng mình kinh sợ khi chứng kiến chúng ăn não con mồi.

Tin tức Đời sống 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này

Thứ 3, 16/04/2024 | 12:14
Cập nhật tin tức đời sống ngày 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này trên cơ thể; Cảnh báo rối loạn nhân cách ở trẻ....