Van Persie muốn kết thúc sự nghiệp tại Old Trafford

Van Persie muốn kết thúc sự nghiệp tại Old Trafford

Thứ 5, 28/03/2013 | 21:12
0
Nhận 63 triệu euro, Barca vượt Real về nguồn tài trợ; Van Persie muốn kết thúc sự nghiệp tại Old Trafford; Monaco dùng tiền “dụ” Mancini; Ranocchia khẳng định thành viên của Inter ủng hộ Stramaccioni; Colantuono từ chối dẫn dắt Napoli thay cho Mazzarri; TP.HCM hạ chủ nhà HAGL… là những thông tin đáng chú ý chiều ngày 28/3.

Nhận 63 triệu euro, Barca vượ Real về nguồn tài trợ

Bóng đá Quốc tế - Van Persie muốn kết thúc sự nghiệp tại Old Trafford

Theo kết quả khảo sát mới đây nhất trên trang web Tuttosport, Barca là CLB nhận được nhiều tài trợ nhất thế giới, xếp trên Real Madrid và M.U. Xếp sau Barca trong danh sách 10 CLB nhận được nhiều tài trợ nhất là đại kình địch Real Madrid với 61 triệu euro mỗi năm. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha nhận 23 triệu từ hãng các cược Bwin và 38 triệu từ hãng thể thao Adidas. CLB nước Anh MU xếp vị trí thứ 3 trong danh sách khi nhận được 56 triệu euro mỗi năm. Trong danh sách mà Tuttosport đưa ra có sự góp mặt của đông đảo các CLB của Anh. Ngoài M.U còn có 4 CLB khác góp mặt là Liverpool, Chelsea, Man City và Sunderland. Trong khi đó Bundesliga chỉ có một đại diện là Bayern Munich và Serie A có hai đại diện là Inter và Milan lọt vào top 10 CLB nhận được nhiều tài trợ nhất.

Van Persie muốn kết thúc sự nghiệp tại Old Trafford

Bóng đá Quốc tế - Van Persie muốn kết thúc sự nghiệp tại Old Trafford (Hình 2).

Van Persie ra nhập M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái và có nhiều đóng góp cho "Quỷ đỏ" trong mùa giải này. Mới đây tiền đạo người Hà Lan thừa nhận anh đang rất hạnh phúc và mong muốn lớn nhất là được kết thúc sự nghiệp thi đấu trong màu áo M.U. Ngôi sao người Hà Lan chuyển từ Arsenal sang M.U hồi mùa hè năm ngoái với giá 24 triệu bảng và ngay lập tức trở thành trụ cột tại Old Trafford. Sau 33 lần ra sân trên tất cả các mặt trận, anh đã ghi tới 23 bàn thắng. Hợp đồng của Robin van Persie với M.U kéo dài đến năm 2016, lúc đó anh đã 33 tuổi và có thể giã từ sự nghiệp sân cỏ tại đây. Tuy nhiên chứng kiến Ryan Giggs (39 tuổi) và Paul Scholes (38 tuổi) vẫn âm thầm cống hiến vào lối chơi của Quỷ đỏ, Persie lại càng muốn phấn đấu để được nối gót 2 lão tưỡng này.

Monaco dùng tiền “dụ” Mancini

Bóng đá Quốc tế - Van Persie muốn kết thúc sự nghiệp tại Old Trafford (Hình 3).

Được tỷ phú người Nga Dmitry Rybolovlev hậu thuẫn, AS Monaco đã đánh tiếng mời HLV Roberto Mancini về dẫn dắt đội bóng ở mùa giải tới với mức lương 22 triệu bảng trong 3 năm. Không những vậy, ông chủ người Nga còn hứa cấp cho Mancini 170 triệu bảng để mua sắm nhằm tăng cường lực lượng. Monaco đang thi đấu ở Ligue 2 và họ đang nuôi tham vọng trở lại Ligue 1 vào mùa giải tới. Trước tình hình đó, rất có thể Mancini sẽ cân nhắc đến lời đề nghị của Monaco. Nếu thất bại trong việc chiêu mộ Mancini, thì cựu HLV đội tuyển Pháp Laurent Blanc, người vẫn “chưa có việc” kể từ khi bị LĐBĐ Pháp sa thải trong tháng 6/2012 sẽ là mục tiêu tiếp theo của Monaco.

Ranocchia khẳng định thành viên của Inter ủng hộ Stramaccioni

Bóng đá Quốc tế - Van Persie muốn kết thúc sự nghiệp tại Old Trafford (Hình 4).

Hậu vệ Andrea Ranocchia khẳng định toàn bộ thành viên của Inter Milan luôn ủng hộ tuyệt đối HLV Andrea Stramaccioni. Trong thời gian gần đây, đã xuất hiện không ít thông tin cho rằng Inter đã không còn niềm tin đối với Stramaccioni, vì giờ đây cơ hội tham dự Champions League mùa giải năm sau của họ đang hết sức xa vời. Tuy nhiên trong phát biểu mới đây trước thêm Derby Italia trước Juventus, Ranocchia đã khẳng định rằng toàn bộ thành viên của Inter luôn ủng hộ Stramaccioni.

Colantuono từ chối dẫn dắt Napoli thay cho Mazzarri

Bóng đá Quốc tế - Van Persie muốn kết thúc sự nghiệp tại Old Trafford (Hình 5).

Stefano Colantuono đã bác bỏ thông tin cho rằng ông sẽ tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng Napoli của Walter Mazzarri vào cuối mùa giải năm nay. Việc HLV Mazzarri quyết giữ bí mật trong việc đi hay ở lại San Paolo suốt thời gian qua đã khiến nhiều người tin rằng chiến lược gia 55 tuổi này đã thật sự quá mệt mỏi với bóng đá. Hiện cũng đã xuất hiện một vài ứng viên được Napoli nhắm tới, và HLV trưởng của Atalanta, Colantuono đang là một trong số đó. Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, người đàn ông được đánh giá là một trong những chiến lược gia tài năng nhất Serie A thời điểm hiện tại đã thẳng thắn từ chối lời mời của đội chủ sân San Paolo.

TP.HCM hạ chủ nhà HAGL

Bóng đá Quốc tế - Van Persie muốn kết thúc sự nghiệp tại Old Trafford (Hình 6).

Chuỗi trận bất bại của U-19 TP.HCM (thắng 6, hòa 4 ở vòng loại) đã nối dài với chiến thắng  2-1 trước đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai trong ngày khai mạc vòng chung kết U-19 toàn quốc chiều 27/3 trên sân Pleiku. Ngay từ đầu trận đấu, TP.HCM đã dồn dập tấn công, tạo ra nhiều tình huống ăn bàn. Phút 62, Duy Bảo (10-TP.HCM) mở tỉ số 1-0 cho đội nhà bằng cú sút căng. Chục phút sau đó, Hoàng Anh Gia Lai gỡ hòa 1-1 từ chấm phạt đền do công của Đức Lương (18). Chiến thắng thuộc về đội khách với bàn thắng ở phút 90+4 do Nguyễn Đỏ ghi. Kết quả các trận còn lại: Khánh Hòa - Đồng Tháp 2-0, Hà Nội T&T - CLB Hà Nội 3-0, SLNA - SHB Đà Nẵng 2-1.

Quang Tuấn

Nhận 63 triệu euro, Barca vượt Real về nguồn tài trợ

Thứ 5, 28/03/2013 | 14:38
Theo kết quả khảo sát mới đây nhất trên trang web Tuttosport, Barca là CLB nhận được nhiều tài trợ nhất thế giới, xếp trên Real Madrid và M.U.

Thể thao sáng 28/03: Ibrahimovic 'sổng chuồng', Barca lo 'sốt vó'

Thứ 5, 28/03/2013 | 08:37
Được giảm án “treo giò”, Ibrahimovic đủ điều kiện “tiếp” Barca; Nhận 63 triệu euro mỗi năm, Barca vô địch về tiền tài trợ; Carlos Vela từ chối lời mọi gọi từ Arsenal; Man Utd muốn có 'sao cỡ bự' của Juventus; Juventus chào bán cựu "sao" Leverkusen; Bị tố sai phạm tài chính, cựu trọng tài Đặng Thanh Hạ "sẵn sàng nghỉ việc"... là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 28/03

Tin nóng 27/3: Nghi án Hồng Sơn bán độ ở Cúp Quốc gia

Thứ 4, 27/03/2013 | 14:35
Nghi án thủ môn Hồng Sơn bán độ ở Cúp QG; Sân chơi quần vợt quốc tế quá tầm đối với các tuyển thủ VN; Sir Ferguson muốn phá kỉ lục của Chelsea thời Mourinho; M.U khan tiền mặt, vụ Garay có nguy cơ đổ vỡ; Tiền đạo Van Persie vượt qua huyền thoại Johan Cruyff; Mourinho giúp các học trò giảm áp lực cho trận gặp Galatasaray ; Ibrahimovic được giảm án… là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa ngày 27/3.

Tin nóng sáng 26/3: Brazil 1-1 Nga: Kịch tính đến phút chót...

Thứ 3, 26/03/2013 | 08:25
Brazil 1-1 Nga: Kịch tính đến phút chót; Thủ quân Man City tuyên bố buông cờ trắng; Podolski phủ nhận tin muốn rời Arsenal; Vilanova trở lại Nou Camp trong tuần này; Napoli quyết gia hạn hợp đồng với HLV Mazzarri; U20 World Cup 2013 tổ chức bốc thăm; Thủ môn Tấn Trường "đình công"... là những thông tin đáng chú ý sáng ngày 26/3.
Cùng chuyên mục

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.