Vào 'cà phê đèn mờ' được bà chủ 'thưởng' cho một 'đêm tâm sự'

Vào 'cà phê đèn mờ' được bà chủ 'thưởng' cho một 'đêm tâm sự'

Thứ 5, 12/11/2015 | 19:44
0
Chỉ cần mời gọi, giới thiệu cho khách những nhà nghỉ, những quán cà phê đèn mờ... là đã bỏ túi gần 120 ngàn đồng thậm chí hôm nào may mắn còn được bà chủ thưởng cho một đêm “tâm sự” đúng nghĩa.

Vừa về với Đồ Sơn, trời cũng ngả về chiều, chúng tôi đánh lái rẽ vào đường Nguyễn Văn Linh, con phố chỉ có vài km mà tràn ngập các quán cà phê, massage, gội đầu thư giãn cùng các nhà trọ bình dân giá rẻ...

Đang loay hoay giữa một không gian lộn xộn đối với một vị khách lạ thì bỗng có một người đàn ông xuất hiện liên tục mời chào với chất giọng rất thân thiết và khẳng định sẽ giúp tôi giải quyết các “nhu cầu”.

Mặc dù nghe về việc chèo kéo khách ở đây đã lâu nhưng cũng chưa được tiếp cận những kiểu tiếp đón như đã quen đã lâu này.

Chưa kịp nhận ra điều gì thì gã này đã nhanh nhảu giới thiệu cho chúng tôi nào thì đủ thứ: từ nhà nghỉ, quán cà phê, tên tuổi của các cô gái làm ăn ở đây, giá cả thế nào, thậm chí còn cung cấp cho tôi dịch vụ “ phá trinh giải đen ” dành cho các đại gia đang gặp vận hạn trong công việc làm ăn...

Nghe cũng thú vị, trong người vốn lại có cái tính “tò mò” của nghề, lại có cái duyên tạo dựng mối quan hệ, đụng ngay anh chàng này nghe có vẻ thiện chí, tôi tỉ tê một vài câu chuyện coi như là tạo dựng chỗ đi lại.

Rủ vào một quán nước vỉa hè, anh em hàn huyên, chuyện trò cứ thế xôm lắm. Hỏi ra thì mới biết, anh tên là Hòa, vốn là xe ôm chuyên dẫn mối mấy năm nay. Hòa là một anh chàng có dáng vẻ từng trải kể lể đủ thứ với tôi, nhất là những chuyện “sung sướng” tại nơi đây.

Tình huynh đệ như thấm đượm, chuyện sâu đến lúc nào không hay, qua câu chuyện mới biết nghề dẫn mối cho các nhà nghỉ, cà phê đèn mờ , massage được coi là nghề tay trái của rất nhiều xe ôm trên đường Nguyễn Văn Linh và Thiên Lôi này.

Không vất vả chạy đi chạy lại trên các tuyến đường trong lòng thành phố, chỉ cần mời gọi, giới thiệu cho khách những nhà nghỉ, những quán cà phê đèn mờ… là Hòa hay những người xe ôm khác đã bỏ túi gần 120 ngàn đồng. Thậm chí hôm nào may mắn còn được bà chủ thưởng cho một đêm “tâm sự” đúng nghĩa với một em chân dài tự

Cùng chuyên mục

Tuyên bố bất ngờ của Lầu Năm Góc về nguy cơ leo thang ở Ukraine

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:11
Bình luận của Tướng CQ Brown được đưa ra khi ông đề cập đến khả năng chuyển giao tên lửa đạn đạo chiến thuật ATACMS từ Mỹ cho Ukraine.

Rà soát, điều chỉnh quy hoạch tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:05
Tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu nếu được đầu tư xây dựng kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng trong phát triển giao thông vận tải khu vực Đông Nam Bộ.

Ban quản lý dự án Giao thông Quảng Ngãi có giám đốc mới

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:48
Sáng 29/3, UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ công bố quyết định điều động và bổ nhiệm Giám đốc Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh.

Quyền Chủ tịch nước: Cần những cái tích cực lấn át tiêu cực

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:15
Việc biểu dương khen thưởng không được làm hình thức. Phải khen thật, đúng người, tạo sức lan tỏa lay động trong xã hội.

Thủ tướng yêu cầu "6 hơn" với các dự án giao thông trọng điểm

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:10
Ngày 29/3, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì phiên họp thứ 10 Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải.