'Váy hồng tầng 24' - thêm một thất bại của điện ảnh Việt?

'Váy hồng tầng 24' - thêm một thất bại của điện ảnh Việt?

Thứ 5, 01/08/2013 | 20:06
0
Dù có sự hợp tác của dàn diễn viên trẻ đẹp “xinh như mộng” như Diễm My 9x, Khánh My, Kim Hiền, Lan Phương… nhưng Váy hồng tầng 24 đã không thu hút khán giả yêu điện ảnh như mong đợi. Nhiều người nhận xét bộ phim là một phiên bản tệ hại so với phiên bản gốc của Đài Loan.

Mặc dù đã đi được 1/3 chặng đường phát sóng nhưng Váy hồng tầng 24 không hấp dẫn khán giả như mong đợi. Vẫn đi theo “lối mòn” của nhiều phim truyền hình gần đây, Váy hồng tầng 24 quy tụ dàn diễn viên đẹp nhưng diễn xuất “nhạt” và lối thoại khô khan, diễn xuất khô cứng. 

Cũng như những phiên bản phim Việt hóa khác, Váy hồng tầng 24 cũng bị so sánh với phiên bản gốc Unbeatable của Đài Loan và được nhận xét là “kém xa” so với phiên bản gốc. Đặc biệt, lối thoại gượng gạo như “đọc” là một yếu tố khiến khán giả khó có thể thích thú với dạng phim sitcom này. Kết cấu rời rạc cũng không tạo nên sự cuốn hút của bộ phim. 

Sự kiện - 'Váy hồng tầng 24' - thêm một thất bại của điện ảnh Việt?

Diễn xuất được đánh giá cao của Huy Khánh không “cứu vớt” được sự thiếu hấp dẫn của bộ phim.

 Sự kiện - 'Váy hồng tầng 24' - thêm một thất bại của điện ảnh Việt? (Hình 2).

Diễm My 9x có ngoại hình và gương mặt xinh đẹp. Lối diễn xuất của cô được đánh giá đỡ “nhạt” nhất trong dàn diễn viên trẻ nhưng vẫn không đủ thuyết phục khán giả xem phim. 

Sự kiện - 'Váy hồng tầng 24' - thêm một thất bại của điện ảnh Việt? (Hình 3).

So với một Kim Hiền của “Dốc Tình”, Kim Hiền trong “Váy hồng tầng 24” diễn xuất khô cứng và gượng gạo hơn rất nhiều. 

Về nội dung, bộ phim không có gì mới khi vẫn luẩn quẩn quanh cốt truyện đã “cũ” là những chuyện ganh đua, đấu đá giữa các “nhan sắc” trong một môi trường làm việc đẹp đẽ và lung linh. Cách khai thác các tình tiết trong phim cũng chằng có gì đặc biệt. Xem phim, khán giả thấy nổi lên là những hình ảnh diễn viên xinh đẹp, nhà cao cửa rộng, xe hơi xịn, quần áo hàng hiệu hơn là chú trọng vào các tình tiết trong phim và diễn xuất của diễn viên. Trước đó, Váy hồng tầng 24 còn được coi là phiên bản phim “Sex and the City” của Châu Á nhưng xem chừng sự so sánh này quá khập khiễng. 

Hơn nữa, được phát sóng tiếp nối ngay sau bộ phim hình sự “Bí mật tam giác vàng” cũng là một thiệt thòi lớn với Váy hồng tầng 24 khi mà độ rating cho bộ phim hình sự trước đó là quá cao. Chính vì vậy, thể loại phim tâm lý được xây dựng trong thời điểm này càng phải có sự cuốn hút, mới mẻ hơn nữa bởi khán giả yêu điện ảnh đã khá “nhàm chán” với dạng phim này. Còn 2/3 chặng đường phát sóng nữa mới kết thúc nên hy vọng rằng Váy hồng tầng 24 sẽ có một cục diện khả quan hơn.

Vân Vy

Ngôi sao có số phận bi kịch nhất nền điện ảnh Việt

Thứ 2, 29/07/2013 | 09:47
Đơn Dương có lẽ là một trong những diễn viên có số phận bi kịch nhất của điện ảnh Việt Nam. Từ một diễn viên hàng đầu, sở hữu nhiều vai diễn ấn tượng, anh bị dư luận lên án mạnh mẽ rồi phải sống cảnh tha hương và mất nơi đất khách quê người.

Hot girl Lilly Luta lên tiếng vụ tung ảnh trên giường bệnh

Thứ 5, 01/08/2013 | 15:28
Ngay sau khi đăng tải bức hình tự sướng nằm trên giường bệnh, hot girl Lilly Luta bị cư dân mạng "ném đá". Cô cho biết, đây chỉ là một bức hình chụp trong lúc đóng phim.

Khánh Thi không xuất hiện như tuyên bố của quản lý

Thứ 5, 01/08/2013 | 15:02
Cho đến thời điểm này, Nữ kiện tướng dancesport vẫn không xuất hiện như lời tuyên bố trước đó từ quản lý của cô - MC Anh Khoa.

Cảnh nóng Việt: Táo bạo từ 'Chân trời tím' đến 'Mỹ nhân kế'

Thứ 3, 30/07/2013 | 16:03
So với hiện giờ, từ thập niên 1970, điện ảnh Việt Nam đã có những cảnh nóng khiến người xem bỏng mắt.

Đóng cảnh nóng, Lâm Chí Linh thấy có lỗi với vợ bạn diễn

Thứ 2, 29/07/2013 | 21:30
Trong làng giải trí châu Á, Lâm Chí Linh là một hiện tượng lạ. Không scandal, nhưng cô cũng không phải là một ngôi sao tách hoàn toàn khỏi thị trường. Cô gái này lúc nào cũng xinh đẹp, trong sáng, lịch thiệp y như ngày đầu tiên vào nghề, nhưng có lẽ cái nhìn về cuộc sống và công việc đã có chút thay đổi.

Nữ diễn viên gốc Việt khuynh đảo thế giới nhờ... cảnh nóng

Thứ 4, 24/07/2013 | 07:22
Vì số tiền thù lao đủ giúp cô sống tằn tiện thêm 1 năm nơi xứ người, cô đã chấp nhận khỏa thân khoe ngực và diễn cảnh nóng cùng nam diễn viên kiêm người mẫu da màu Richard Grieco. Thất bại của bộ phim khiến sự nghiệp diễn xuất vừa mới khởi đầu của Maggie Q có dấu hiệu khép lại chỉ vì những hình ảnh quá sexy trên màn ảnh…