Vẻ đẹp hoàn mỹ của biệt thự có hầm tại đại đô thị Hinode Royal Park

Thứ 4, 13/07/2022 | 14:56
0
Biệt thự có tầng hầm với vẻ đẹp hoàn mỹ đang là trào lưu nở rộng, là lựa chọn dẫn đầu cho phong cách sống mới thời thượng, đẳng cấp của giới nhà giàu.

Đây cũng là sản phẩm bất động sản độc đáo, “hàng hiếm” trong phân khu Thảo Viên Villas của đại đô thị Hinode Royal Park.

Biệt thự có hầm - Xu hướng sống mới của giới thượng lưu Hà thành

Sự sang trọng, đẳng cấp của những căn biệt thự có tầng hầm là điều không thể phủ nhận. Nếu ai vô tình bắt gặp mẫu biệt thự tầng có tầng hầm với phong cách Hoàng gia Anh sẽ không khỏi phải xuýt xoa, yêu mến nó. Vẫn giữ lại được nét trang nhã kiêu sa nhưng vẫn toát lên sự tiện nghi, vẻ đẹp cân đối, hài hòa mà ở đó gia chủ có thể cảm nhận được sự bình yên, thoải mái khi quay về ngôi nhà hạnh phúc của mình.

Bất động sản - Vẻ đẹp hoàn mỹ của biệt thự có hầm tại đại đô thị Hinode Royal Park

Thảo Viên Villas là ngôi nhà hạnh phúc đầm ấm của mỗi gia đình

Thực tế, những biệt thự có tầng hầm là giải pháp hiệu quả được giới nhà giàu lựa chọn vì giải quyết được chỗ để xe, làm hầm rượu, phòng ngủ cho gia nhân, khu giải trí của gia đình… và cũng không bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên, việc thiết kế và thi công biệt thự có hầm thường có chi phí cao, yêu cầu kỹ thuật phức tạp hơn so với các mặt bằng khác, bởi vậy, nhiều chủ đầu tư thường bỏ qua dù rằng nó là yếu tố quan trọng thể hiện địa vị và gu thẩm mỹ tinh tế cho gia chủ.

Mặt khác, tầng hầm được đánh giá là không gian đặc quyền phục vụ tối đa các sở thích cá nhân của chủ sở hữu. Khác biệt với các không gian sinh hoạt chung, gắn kết cả gia đình tại phần nổi của biệt thự, do đó, tầng hầm là nơi thỏa mãn các sở thích cá nhân của chủ sở hữu.

Với diện tích đa dạng, được thiết kế 4 tầng gồm 3 tầng nổi, 1 tầng hầm, các căn biệt thự đơn lập của Thảo Viên Villas đẹp như một “tác phẩm nghệ thuật” độc đáo với cửa sổ và cửa chính với những mảng kính lớn, vòm kính rộng và cao tạo nên vẻ bề thế uy nghi, vừa giúp đón ánh sáng tự nhiên, vừa chan hòa với không gian xanh bên ngoài.

Bất động sản - Vẻ đẹp hoàn mỹ của biệt thự có hầm tại đại đô thị Hinode Royal Park (Hình 2).

Thảo Viên Villas được thiết kế với không gian sống đặc quyền dành cho chủ nhân danh giá

Đại diện chủ đầu tư WTO (trước là Vietracimex) chia sẻ, dù ra mắt chưa lâu song dòng sản phẩm biệt thự có hầm độc đáo đang thu hút sự quan tâm rất lớn lượng khách hàng cao cấp, được nhiều nhà đầu tư đánh giá là lý tưởng nhất trên thị trường hiện nay. Với mỗi một sản phẩm đưa ra thị trường, chủ đầu tư luôn tâm niệm mang đến những giá trị mới cho khách hàng: gia tăng về không gian và trải nghiệm sống, đồng thời gia tăng về giá trị tài sản cho khách hàng. 

Những giá trị hàng hiệu của Thảo Viên Villas

Ngoài thiết kế riêng biệt và tiện nghi đỉnh cao của biệt thự có hầm, sức hút mạnh mẽ của Thảo Viên Villas còn nằm ở vị trí trái tim của đại đô thị Hinode Royal Park và được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, tiện ích đa dạng, sinh lời bền vững.

Theo đó, Thảo Viên Villas tọa lạc tại điểm giao cắt giữa hai đại lộ huyết mạch rộng 30m của đại đô thị là Thảo Viên và Hoàng Gia, tiếp giáp công viên hồ trung tâm rộng 6 ha. Khu vực này là “trái tim” đại đô thị, tập trung đầy đủ các tiện ích 5 sao hiện đại bậc nhất và đáp ứng nhu cầu sống hưởng thụ đỉnh cao của giới thượng lưu.

Bất động sản - Vẻ đẹp hoàn mỹ của biệt thự có hầm tại đại đô thị Hinode Royal Park (Hình 3).

Thảo Viên Villas có hệ thống tiện ích cao cấp đáp ứng nhu cầu của cư dân

Cư dân không cần di chuyển đi xa, có thể mua sắm thỏa thích tại khu shophouse đồ hiệu đẳng cấp trải dài tới 6km như các tuyến phố thương mại hàng đầu Anh quốc; hoặc giải trí, vui chơi và gặp gỡ bạn bè trong các quán bar, nhà hàng Á, clubhouse sôi động. Các gia chủ muốn thưởng thức tiệc cuối tuần cùng gia đình sẽ có khu sân vườn trước nhà hoặc vườn BBQ trong khuôn viên dự án...

Hệ thống sân tập thể thao, phòng tập gym, yoga, vườn thiền, hồ bơi đạt chuẩn Olympic trong nhà và ngoài trời… bố trí xung quanh phân khu, giúp các cư dân tận hưởng trọn vẹn cuộc sống khỏe mạnh về thể chất, thư thái về tinh thần mỗi ngày.

Không chỉ tận hưởng không gian sống đủ đầy với hệ tiện ích đẳng cấp mà gia chủ còn được tận hưởng chất sống thượng lưu ngay trong chính ngôi nhà của mình. Được thiết kế theo phong cách hoàng gia Anh, Thảo Viên Villas được ví như “xứ Wales thu nhỏ giữa lòng Hà Nội” mang vẻ đẹp vượt thời gian, nằm trọn vẹn giữa không gian xanh ngút tầm mắt của đại đô thị Hinode Royal Park.

Chủ đầu tư WTO cùng các đối tác hàng đầu thế giới đã kiến tạo Thảo Viên Villas thoáng rộng và bao trùm bởi không gian xanh độc đáo. Mỗi căn biệt thự đều sở hữu khu vườn thượng uyển cùng với diện tích cây xanh lớn và diện tích mặt nước từ nội khu. Cảnh quan xanh mát, yên bình với khả năng tạo ra khí oxy tươi mát mang đến nguồn dưỡng chất quý giá để cư dân sống khỏe mỗi ngày.

Cùng với vị trí đắc địa, không gian sống xanh, sản phẩm biệt thự đẳng cấp này còn mang tầm vượng khí và mạch nguồn phồn hoa đến cho mỗi gia chủ. Bởi Thảo Viên Villas tọa lạc sát bên công viên hồ trung tâm 6 héc ta, là nguồn suối tài lộc, phong thủy vượng tài, hứa hẹn mang đến chủ nhân một cuộc sống đầm ấm, hạnh phúc một sự nghiệp đỉnh cao và thành công viên mãn.

Với vị thế phong thủy vô song, không gian sống đầy lý tưởng, tiện nghi trong mọi mặt, từ giao thông, tiện ích đến thiết kế kiến trúc, không khó để lý giải Thảo Viên Villas trở thành điểm sáng thu hút đầu tư và là bất động sản có tiềm năng sinh lời cao.

Đặc biệt, với sự hình thành mạng lưới giao thông hiện đại trong tiến trình Hoài Đức lên quận vào năm 2023, nơi đây sẽ trở thành trung tâm hành chính, thương mại, kinh tế và giải trí mới của thủ đô, tiềm năng gia tăng giá trị của phân khu Thảo Viên Villas sẽ còn rất nhiều dư địa trong tương lai gần.

Thông tin chi tiết:

- Chủ đầu tư: Tổng công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng (WTO)

- Địa chỉ: km 14 - km 16 xã Kim Chung và xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội

- Website: hinoderoyalpark.com.vn

- Đại lý phân phối chính thức: Cenland, Liên minh: Mai Việt Land, Luxhomes, Panorama, Metro Invest, Đông Tây Land, ABC Land, Diamond Homes.

Thu Hà

Tiền đổ về nhóm bất động sản, chứng khoán tăng gần 5 điểm

Thứ 6, 08/07/2022 | 17:15
Thị trường chung vẫn giữ nhịp giao dịch thận trọng. Dòng tiền tập trung vào nhóm thép, cổ phiếu, xây dựng… trong khi cổ phiếu ngân hàng bị bán mạnh.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Vướng mắc pháp lý ảnh hưởng nguồn cung dự án bất động sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:05
Từ đầu năm 2024 đến nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh chỉ có 1 dự án nhà ở được chấp thuận chủ trương đầu tư.

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Tín hiệu tốt từ thị trường văn phòng cho thuê và những triển vọng

Thứ 4, 27/03/2024 | 14:00
Thị trường văn phòng Việt Nam đang đi ngược lại xu hướng sụt giảm của ngành toàn cầu và duy trì tỷ lệ lấp đầy cao với mức tăng trưởng giá thuê ổn định.

Thanh Hóa: Một đơn vị sản xuất răng giả "ôm" khu đất vàng tiền tỷ

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:52
Khu đất thương mại dịch vụ với diện tích hơn 3.600m2 tại Tp.Thanh Hóa vừa được tổ chức đấu giá thành công với số tiền trúng đấu giá hơn 19 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Giá vàng 28/3: Vàng SJC vượt mốc 81 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tiếp tục đi lên phiên sáng nay, nhiều nơi đã vượt qua mốc 81 triệu đồng mỗi lượng.

Xuất khẩu cao su sang Hàn Quốc tăng mạnh 2 tháng đầu năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
2 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu cao su của Việt Nam sang Hàn Quốc đạt 8,2 nghìn tấn, trị giá 12,77 triệu USD, tăng cả về lượng và trị giá so với cùng kỳ năm 2023.

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.

Tp.HCM: Vướng mắc pháp lý ảnh hưởng nguồn cung dự án bất động sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:05
Từ đầu năm 2024 đến nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh chỉ có 1 dự án nhà ở được chấp thuận chủ trương đầu tư.