Vẻ đẹp sexy của Angelina Jolie ở tuổi 23

Vẻ đẹp sexy của Angelina Jolie ở tuổi 23

Thứ 3, 21/04/2020 | 19:54
0
Nhan sắc thời son trẻ của Angelina Jolie luôn là chủ đề sôi nổi để người hâm mộ bàn tán. Họ ca ngợi vẻ ngoài biến hóa đa dạng của cô, lúc nữ tính dịu dàng, lúc mạnh mẽ và đầy nổi loạn. Mới đây, loạt ảnh năm 23 tuổi của minh tinh được công chúng truyền tay nhau. Họ tiếc nuối nhan sắc lúc trẻ của nữ diễn viên bởi bây giờ Jolie trông gầy gò, khẳng khiu hơn.
Giải trí - Vẻ đẹp sexy của Angelina Jolie ở tuổi 23

Thời gian và những biến cố đã lấy đi nhiều thứ của Angelina Jolie, kể cả nhan sắc. Cô không còn là thiếu nữ căng tràn nhựa sống, có vóc dáng đầy đặn. Angelina Jolie của năm 2020 là người mẹ của 6 đứa con, chịu tổn thương trong tình yêu và tiều tụy ít nhiều.

Giải trí - Vẻ đẹp sexy của Angelina Jolie ở tuổi 23 (Hình 2).

Angelina Jolie sinh năm 1975 tại Los Angeles (Mỹ). Nhan sắc của cô là vẻ đẹp pha trộn nhiều dòng máu Đức, CH Séc, Hà Lan, Ấn Độ và Mỹ. Bởi gia đình có truyền thống nghệ thuật, cha cô là nam diễn viên từng giành giải Oscar Jon Voight, còn mẹ cô là Marcheline Bertrand - một diễn viên kịch nói danh tiếng. Thừa hưởng nguồn gene của cặp phụ huynh tài hoa, Jolie sớm bộc lộ năng khiếu diễn xuất ngay từ khi còn nhỏ.

Giải trí - Vẻ đẹp sexy của Angelina Jolie ở tuổi 23 (Hình 3).

Khi bắt đầu khởi nghiệp với nghề người mẫu, cô được biết đến là một trong những người đẹp sở hữu nụ cười xinh đẹp và rạng rỡ nhất Hollywood. Với ngoại hình nổi bật, cô nhanh chóng nhận được lời mời thử vai, góp mặt trong vài dự án phim lớn nhỏ. Sở hữu sự nghiệp điện ảnh thành công trong cả những vai hành động và vai tâm lý mạnh, Jolie trở thành siêu sao điện ảnh và là mỹ nhân biểu tượng cho tài sắc vẹn toàn của Hollywood. Với thân hình săn chắc, khoẻ mạnh, Angelina Jolie trong vai Lara Croft trong tác phẩm Tomb Raider vào năm 2003 từng trở thành hình mẫu lý tưởng của rất nhiều cô gái trên thế giới.

Giải trí - Vẻ đẹp sexy của Angelina Jolie ở tuổi 23 (Hình 4).

Người đẹp Hollywood trải qua tuổi niên thiếu đầy hoang dã, nổi loạn. Trang Daily Mail ví cô như bông hoa hồng gợi cảm, đầy hoang dã và bản năng. Angelina Jolie ở tuổi 23 khiến hàng triệu trái tim đàn ông rung động, bởi ngoại hình quyến rũ và kiêu kỳ. Cô cũng là người mẫu gợi cảm với nhiều bộ ảnh diện nội y bỏng mắt. Những bộ ảnh quyến rũ, khoe cơ thể nuột nà của Jolie luôn xuất hiện dày đặc trên truyền thông từ thập niên 1990-2000.

Giải trí - Vẻ đẹp sexy của Angelina Jolie ở tuổi 23 (Hình 5).

Khi nhắc đến tên Angelina Jolie, người ta luôn biết đến một nữ diễn viên luôn tỏa sáng với nhan sắc đầy khác biệt, không hề nhầm lẫn với bất kỳ ai. Vẻ ngoài của cô biến hoá đa dạng, lúc nữ tính dịu dàng lúc thì cá tính, mạnh mẽ và đầy nổi loạn. Ở Jolie, cô sở hữu vẻ đẹp cổ điển đầy cuốn hút từ đôi mắt to tròn, ánh nhìn say đắm đến đôi môi dày gợi cảm. "Angelina Jolie có thể giết chết một ai đó bằng ánh mắt của cô ấy", tạp chí People từng đánh giá về nữ diễn viên.

Giải trí - Vẻ đẹp sexy của Angelina Jolie ở tuổi 23 (Hình 6).

Không chỉ thường xuyên dẫn đầu những bảng xếp hạng nhan sắc, diễn viên Maleficent còn là một trong những phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới bởi mức độ nổi tiếng cùng những hoạt động ý nghĩa cho xã hội mà cô thực hiện. Cô được ngưỡng mộ vì tinh thần thép, quyết đoán vượt qua biến cố của bản thân.

Giải trí - Vẻ đẹp sexy của Angelina Jolie ở tuổi 23 (Hình 7).

Minh tinh Girl, Interrupted mang vẻ đẹp mộc mạc của một thiếu nữ hừng hực sức sống. Và trong tình yêu, một khi đã phải lòng ai, Jolie sẽ hết lòng với người đó, thậm chí còn có phần lụy tình. Trước khi chia tay Brad Pitt, cô có hai cuộc ly hôn tốn nhiều giấy mực với Jonny Lee Miller (1996-1999) và Billy Bob Thornton (2000-2003). Giai đoạn này, người đẹp vẫn theo đuổi phong cách cá tính, nhưng đã có phần đằm thắm và mặn mà hơn.

Giải trí - Vẻ đẹp sexy của Angelina Jolie ở tuổi 23 (Hình 8).

Theo thời gian, sự nổi loạn của Angelina Jolie cũng vơi dần. Trải qua 2 cuộc ly hôn cùng nhiều biến cố trong sự nghiệp và cuộc sống, vẻ đẹp của Angelina Jolie càng trở nên mặn mà, sắc sảo hơn qua năm tháng. Cách đây khoảng 10 năm, những hình ảnh lả lướt, gợi tình của cô chưa bao giờ thiếu vắng trên bất kỳ trang tạp chí nào. Thay vào đó, công chúng biết đến cô nhiều hơn qua vai trò nhà từ thiện, đại sứ thiện chí của các hoạt động xã hội, và là một người mẹ tâm lý của 6 người con.

 

t.D (t/h)

 

Vẻ đẹp năm 11 tuổi của Angelina Jolie 

Thứ 3, 12/11/2019 | 14:00
Loạt ảnh chụp năm Angelina Jolie 11 tuổi đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Người hâm mộ khen ngợi cô xinh đẹp giống búp bê.

Chuyện về cậu bé châu Á được Angelina Jolie chọn giao phó toàn bộ tài sản 2.600 tỷ đồng

Thứ 4, 24/07/2019 | 08:00
Không phải Brad Pitt, cũng không phải 5 người con còn lại, chính Maddox mới là người thân đã cùng Angelina Jolie trải qua những giai đoạn quan trọng nhất của cuộc đời cô, bao gồm cả hai cuộc hôn nhân nở rộ rồi đổ vỡ. Những gian truân của cuộc đời Angelina Jolie hiển hiện rất rõ ràng trên cậu con trai cả Maddox.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

"Chúc Anh Đài đẹp nhất màn ảnh" Lương Tiểu Băng, nhan sắc "gây sốt" ở tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 06:45
Nhan sắc của Lương Tiểu Băng sau 24 năm gây sốt trở lại, Tiểu Băng được khen ngợi rằng vẫn còn trẻ đẹp, làn da trắng sáng, khuôn mặt giữ nguyên nhiều nét kiều diễm.

“Nỗi lòng chị hai” được Hoài Lâm cho ra mắt sau gần chục năm “khóa tủ”

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:15
Sau nhiều năm "khóa tủ" mới đây nam ca sĩ quyết định phát hành ca khúc "Nỗi lòng chị hai" trên kênh Youtube cá nhân để người hâm mộ có thể dễ dàng thưởng thức.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Sau 10 năm ly hôn với Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn hiện có cuộc sống thế nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:30
Sau những cuộc tình đi qua trong đời, hiện tại Trương Ngọc Ánh đang vướng tin đồn chia tay tình trẻ, trong khi Trần Bảo Sơn lại có cuộc sống khá kín tiếng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.