Vẻ ngoài của diễn viên Việt Anh sau thẩm mỹ khiến nhiều người tiếc nuối

Vẻ ngoài của diễn viên Việt Anh sau thẩm mỹ khiến nhiều người tiếc nuối

Chủ nhật, 07/07/2019 | 14:18
0
Gương mặt của Việt Anh sau khi sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người tiếc nuối.

Sau khi ly hôn lần thứ 2, Việt Anh đã cùng Quế Vân có chuyến sang Hàn Quốc để trùng tu lại nhan sắc. Mới đây, trên trang cá nhân, Việt Anh đăng tải một số hình ảnh mới nhất của anh sau khi sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. Trong ảnh, gương mặt của nam diễn viên có nhiều thay đổi, đặc biệt là phần mũi và cằm. Việt Anh còn để lộ chiếc băng dán cá nhân ở sống mũi như một hình thức công khai việc “dao kéo”.

Ngôi sao - Vẻ ngoài của diễn viên Việt Anh sau thẩm mỹ khiến nhiều người tiếc nuối

Khuôn mặt Việt Anh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngay lập tức, những hình ảnh của Việt Anh thu hút sự chú ý từ dư luận. Nhiều khán giả cho rằng, nam diễn viên Người phán xử đã nâng mũi, gọt cằm, hút mỡ bọng mắt để có gương mặt hoàn hảo hơn.

Dưới phần bình luận, danh hài Công Lý viết: "Bên đó làm mũi nhìn thật dã man ý”. Diễn viên Hồng Đăng vui vẻ chia sẻ."Tôi đã mất đi một người anh và giờ lại giao tiếp với ông anh mới này".

Tuy nhiên, một số người hâm mộ tỏ vẻ tiếc nuối vì khuôn mặt mới của Việt Anh trở nên cứng đơ, kém nam tính và mất tự nhiên so với trước.

Ngay sau đó, Quế Vân lập tức lên tiếng bênh vực, gay gắt chia sẻ không ai vừa phẫu thuật xong được 6 ngày đã đẹp.

"Mình nghĩ các bạn nên dành thời gian hưởng thụ cuộc sống vui vẻ. Đừng vội phán xét điều gì mà chúng ta chưa chắc chắn. Tôi hứa với các bạn, 15 ngày sau tôi sẽ công bố hình ảnh thực tế và lúc đó chúng ta hãy tiếp tục nhận xét nhé" - Quế Vân chia sẻ.

Ngôi sao - Vẻ ngoài của diễn viên Việt Anh sau thẩm mỹ khiến nhiều người tiếc nuối (Hình 2).

Quế Vân và Việt Anh tại Hàn Quốc.

Đáp lại, Việt Anh thắc mắc không hiểu tại sao phải thanh minh làm gì bởi với anh, "thích thì làm, sống cho mình chứ có sống cho thiên hạ đâu". Trả lời Việt Anh, Quế Vân cho biết không phải cô đang thanh minh mà chỉ nói cho những ai chưa hiểu về thẩm mỹ.

Ở phần bình luận, nhiều khán giả nhận xét Việt Anh vốn đã đẹp, đường nét gương mặt nam tính nhưng không hiểu sao lại đi phẫu thuật thẩm mỹ làm gì. "Đang đẹp trai, phong độ lại đi phẫu thuật thẩm mỹ, giờ nhìn hết duyên" - một khán giả bình luận.

Sự thay đổi của Việt Anh cũng khiến cả bạn bè và nhiều sao Việt kinh ngạc. Là người làm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc chia sẻ: "Chiếc cằm vuông nam tính có lộc bất động sản nay còn đâu, thay vào đó là chiếc cằm dài đa tình, đa sầu, đa cảm.

Tính cách Việt Anh xưa nay đa tình, nay còn đa tình hơn, số lại khổ vì tình nữa cho xem. Mũi sửa cấu trúc sau 6 tháng sẽ gom nhỏ lại. Luận về tướng, đàn ông nên mũi to dày thịt, phú quý tự tìm tới. Việt Anh làm mũi nhỏ lại nên sẽ mất lộc này đi".

Ngôi sao - Vẻ ngoài của diễn viên Việt Anh sau thẩm mỹ khiến nhiều người tiếc nuối (Hình 3).

Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc cho rằng, gương mặt trước đây của Việt Anh sẽ có lộc kinh doanh hơn.

Dòng chia sẻ của Dương Yến Ngọc nhanh chóng gây chú ý. Nhiều sao Việt cũng bày tỏ sự tiếc nuối và bất ngờ trước dung mạo mới của nam diễn viên Người phán xử. Ca sĩ Quang Hà cũng bày tỏ: "Việt Anh được thích với gương mặt đàn ông và đẹp kiểu đểu đểu. Giờ lại là một kiểu mỹ nam Hàn Quốc trẻ con. Nói chung là thích cái đểu đểu trước kia hơn".

Trong khi đó, người mẫu Hồng Quế không khỏi tiếc nuối: "Tim muốn rụng ra vì tiếc cho anh ấy. Cái cằm chẻ nam tính làm mình say đắm nay còn đâu. Tự dưng V-line, lại còn làm mũi. Trời ơi, điên rồi". Còn ca sĩ Nguyễn Hải Yến thắc mắc: "Sao có nét riêng mà cứ biến mình thành chung chung nhỉ".

Không lâu sau đó, nam diễn viên Việt Anh bất ngờ tháo gỡ tất cả hình ảnh mới nhất của anh khỏi trang cá nhân.

Ngôi sao - Vẻ ngoài của diễn viên Việt Anh sau thẩm mỹ khiến nhiều người tiếc nuối (Hình 4).

Diễn viên Việt Anh sở hữu vẻ ngoài nam tính, điển trai.

Việt Anh sinh năm 1981. Anh có nhiều vai diễn thành công, được đánh giá cao như Cao Thanh Lâm trong Chạy án hay Phan Hải trong Người phán xử. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của anh không thăng hoa như sự nghiệp phim ảnh.

Ngày 18/6, nam diễn viên ly hôn lần thứ hai. Trên mạng xã hội xuất hiện thông tin “cá sấu chúa” Quỳnh Nga là người thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân của Việt Anh và Trần Hương. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã phủ nhận thông tin trên và khẳng định giữa hai người đơn thuần chỉ là bạn bè.

Trong khi Việt Anh sớm tìm lại niềm vui trong cuộc sống, vợ cũ nam diễn viên lại thể hiện sự mệt mỏi. Trên trang cá nhân, vợ cũ Việt Anh cho biết cô sụt 5 kg trong thời gian ngắn. Nhiều người bạn của Trần Hương đã động viên tinh thần và hy vọng cô vượt qua giai đoạn khó khăn hậu ly hôn.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Vợ cũ Việt Anh: "Tôi và chị Quế Vân vẫn có mối quan hệ tốt"

Thứ 3, 02/07/2019 | 08:23
Mới đây, Quế Vân bày tỏ bức xúc khi có một số người mắng chửi mình là người thứ 3 phá hoại gia đình Việt Anh. Hương Trần - vợ cũ của Việt Anh cũng lên tiếng về điều này.

Sau ly hôn Việt Anh bày tỏ nỗi nhớ con trai, lo lắng bé ở nhà bị ốm, cùng lời nói đầy ẩn ý

Thứ 2, 24/06/2019 | 12:16
Mới đây, Việt Anh bất ngờ đăng tải hình con trai lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.