“Về nhà đi con” vừa hết, “tiểu tam” Quỳnh Nga bất ngờ đoan trang

“Về nhà đi con” vừa hết, “tiểu tam” Quỳnh Nga bất ngờ đoan trang

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 4, 14/08/2019 | 19:00
0
Bộ phim “Về nhà đi con” vừa kết thúc với những nuối tiếc từ khán giả, Quỳnh Nga- Nhã “tiểu tam” bất ngờ tung bộ hình thời trang mới với những hình ảnh thanh lịch, đoan trang khác hẳn Nhã trên phim.
Giải trí - “Về nhà đi con” vừa hết, “tiểu tam” Quỳnh Nga bất ngờ đoan trang

Diên viên Quỳnh Nga.

Trong những bộ hình, Quỳnh Nga chọn cho mình những set đồ thời trang với gam màu trung tính nhẹ nhàng, hướng tới hình ảnh thanh lịch, dịu dàng mà vẫn rất gợi cảm. Nữ diễn viên diễn tả những sắc thái mơ mộng, thoáng những ưu tư trong khung cảnh trà chiều lãng mạn. Với những chiếc áo, váy có cổ khoét sâu khoe vòng 1 gợi cảm, khán giả vẫn bắt gặp vẻ quyến rũ khó cưỡng có phần lả lơi của Nhã trong “Về nhà đi con” ở Quỳnh Nga. Gần đây, nữ diễn viên tích cực lăng xê gu thời trang gợi cảm.

Mặc dù vai diễn của Quỳnh Nga trong “Về nhà đi con” đã hết cách đây 2 tuần, Nhã đã nhận kết thúc xứng đáng khi là “tiểu tam”, nhưng Quỳnh Nga thấy mình dường như chưa “thoát” khỏi phim. Cô vẫn theo dõi đều đặn các tập phim khi rảnh rỗi cho đến phút cuối cùng.

Giải trí - “Về nhà đi con” vừa hết, “tiểu tam” Quỳnh Nga bất ngờ đoan trang (Hình 2).

Quỳnh Nga bị khán giả ghét khi đảm nhận vai tiểu tam trong Về nhà đi con.

Quỳnh Nga cũng là một khán giả trung thành của bộ phim, trước khi cô nhận lời tham gia với vai Nhã. Quỳnh Nga kể lại, khi cô nhận lời vào vai Nhã, cô chưa bao giờ tưởng tượng được vai diễn của mình lại khiến dư luận, khán giả “ném đá” dữ dội đến vậy.

Trong suốt thời gian phim phát sóng, Quỳnh Nga đã đôi lần suy nghĩ “biết thế sẽ nhận lời đóng phim điện ảnh kia” khi quá áp lực vì dư luận nghĩ rằng Quỳnh Nga chính là Nhã, và Nhã chính là Quỳnh Nga, nên chỉ trích cô nặng lời.

Giải trí - “Về nhà đi con” vừa hết, “tiểu tam” Quỳnh Nga bất ngờ đoan trang (Hình 3).

Diễn quá đạt khiến cuộc sống của Quỳnh Nga bị đảo lộn. 

Trước đó, Quỳnh Nga đã nhận được 1 lời mời tham gia một bộ phim điện ảnh ra rạp cho sự trở lại, nhưng cuối cùng cô đã chọn “Về nhà đi con”.

Tuy nhiên, đến giờ này, Quỳnh Nga hài lòng bởi sự lựa chọn của mình, cô đã có rất nhiều cung bậc cảm xúc cho vai diễn Nhã cả trong phim lẫn ngoài đời mà Quỳnh Nga tin rằng sẽ không bao giờ có thể quên được.

Giải trí - “Về nhà đi con” vừa hết, “tiểu tam” Quỳnh Nga bất ngờ đoan trang (Hình 4).

Nhan sắc rạng ngời của Quỳnh Nga. 

Quỳnh Nga chia sẻ: “Công bằng mà nói, tuy tôi nhận được gạch đá xây được mấy… toà nhà, nhưng từ đây tôi thấy khán gỉa đã đón nhận, yêu thương tôi, là động lực để tôi phát triển sự nghiệp của mình thời gian tới. Tôi đón nhận những góp ý của khán giả để làm tốt hơn những vai diễn sắp tới”.

Hiện tại, Quỳnh Nga đang tham gia một dự án phim quay dài ngày tại TP.Hồ Chí Minh với một vai diễn mà Quỳnh Nga dự đoán dễ làm khán giả “sốc”. Nữ diễn viên cũng đang cân nhắc một số dự án phim khác đang đặt lời mời với cô. Quỳnh Nga cho biết, thời điểm này cô sẽ tập trung 100% sức lực, tâm trí cho nghiệp diễn xuất.

Giải trí - “Về nhà đi con” vừa hết, “tiểu tam” Quỳnh Nga bất ngờ đoan trang (Hình 5).

Sau vai diễn ấn tượng trong "Về nhà đi con", Quỳnh Nga quyết tâm tập trung cho diễn xuất.

Ảnh: TH

Nhờ sức hút "Về nhà đi con", Quốc Trường ăn nên làm ra, mở hẳn nhà hàng ở nước ngoài

Thứ 4, 14/08/2019 | 08:00
Quốc Trường thừa nhận sức hút quá lớn của bộ phim "Về nhà đi con" đã giúp anh rất nhiều trong công việc kinh doanh. Mới đây chàng Vũ đào hoa còn mở hẳn nhà hàng ăn uống ở nước ngoài.

Quỳnh Nga bức xúc khi bố mẹ bị “chửi lây” vì vai diễn Nhã "cáo già", Việt Anh lên tiếng bênh

Thứ 7, 20/07/2019 | 11:58
Mới đây, Quỳnh Nga đã lên tiếng bức xúc khi bị khán giả xúc phạm nặng nề tới danh dự, thậm chí là gia đình vì phản đối nhân vật Nhã trong bộ phim Về nhà đi con.

Quỳnh Nga: "Cá sấu chúa" một thời đến nàng tiểu thư mưu mô của Về nhà đi con

Thứ 5, 27/06/2019 | 11:30
Từng gây tượng mạnh với vai Cá sấu chúa trong bộ phim Lập trình trái tim, Quỳnh Nga hiện đang là nhân vật được săn đón khi thủ vai "người thứ ba” chen chân vào mối quan hệ giữa Vũ và Thư trong bộ phim Về nhà đi con.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.