Vệ sinh giếng, 4 người thương vong

Vệ sinh giếng, 4 người thương vong

Thứ 3, 18/06/2013 | 20:48
0
Một người xuống giếng làm vệ sinh giếng thì bị ngạt, 2 người khác lần lượt xuống cứu cũng bị ngạt ngất xỉu. Người dân đã phải cột dây ngang lưng người thứ 4 để đưa xuống cứu 3 người bị nạn lên khỏi giếng...

Chiều 18.6, ông Lê Kim Sơn - Phó thôn Lương Phước, xã Diên Bình (huyện Diên Khánh, Khánh Hòa) cho biết thông tin trên.

Xã hội - Vệ sinh giếng, 4 người thương vong
Hình minh họa

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h30 phút sáng nay, 18.6. Ông Nguyễn Thành Công (66 tuổi, trú thôn Lương Phước) xuống giếng sâu khoảng 7m sau nhà để vớt lá cây, vệ sinh giếng lấy nước sử dụng. Nhưng ông Công vừa xuống gần đến đáy giếng thì bị ngất tại chỗ.

Nghe tiếng con gái ông Công kêu cứu thất thanh, ông hàng xóm Phạm Ngọc Dũng (43 tuổi) liền chạy sang, vội xuống giếng cứu người. Ông Dũng vừa xuống đến đáy cũng đã bị ngộp thở, ngất tại chỗ. Em trai ông Dũng là ông Phạm Ngọc Thái (34 tuổi) cũng chạy tới, xuống giếng cứu cũng liền bị ngộp thở, ngất xỉu.

Ít phút sau, ông Nguyễn Sinh (39 tuổi, cùng thôn) được người dân dùng dây thừng buộc ngang bụng thả xuống giếng để cứu người.

Ông Sinh và người dân trong thôn đã lần lượt đưa 3 người bị nạn lên đưa đi cấp cứu. Nhưng, ông Công và ông Dũng đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ông Thái hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Riêng ông Sinh, sau khi đưa được 3 nạn nhân lên khỏi giếng cũng ngạt, khó thở và được người nhà đưa đến Trung tâm y tế huyện Diên Khánh chữa trị.

Theo ông Lê Kim Sơn - Phó Trưởng thôn Lương Phước, tuy giếng này không sâu (khoảng 7 mét), nhưng có nhiều lá cây rụng xuống, lưu cữu lâu ngày, gây tích tụ khí mê-tan, có khả năng là nguyên nhân gây nên vụ việc trên.

Theo Mai Khuê/Dân Việt

Hỗn chiến khiến 5 người thương vong chỉ vì tiếng 'chửi thề'

Thứ 3, 11/06/2013 | 15:41
Chỉ vì mâu thuẫn vụn vặt sau trận nhậu bù khú và hát karaoke, nhóm thanh niên gồm 5 người là bạn bè của nhau lao vào hỗn chiến. Hậu quả, 1 người tử vong, 4 người bị thương.

Sập tòa nhà ở Mỹ, 20 người thương vong

Thứ 6, 07/06/2013 | 09:23
Các quan chức địa phương cho biết, có 6 người đã thiệt mạng và 14 người bị thương hôm thứ Tư khi một tòa nhà bốn tầng sụp đổ ở trung tâm thành phố Philadelphia. Một cửa hàng lân cận đã bị chôn vùi trong bê tông và các mảnh vỡ.

Giây phút 8 học sinh thương vong do vướng mìn

Thứ 4, 17/04/2013 | 14:31
“Các cháu nằm la liệt, người đầy thương tích, máu vương khắp nơi; có một cháu đã chết. Chúng tôi vội vàng bế các cháu lên một chiếc xe máy cày chở đến bệnh viện Đa khoa huyện Đắk Mil cấp cứu…”.