Vết xe đổ của bà trùm ma túy xinh đẹp 9X

Vết xe đổ của bà trùm ma túy xinh đẹp 9X

Chủ nhật, 07/06/2015 | 11:02
0
Nguồn cơn của tất cả sự việc cũng xuất phát từ nhưng ngày tháng ăn chơi không biết đến ngày mai của cô gái vốn xinh đẹp nhưng lại sinh ra trong một môi trường thiếu sự dạy dỗ của những bậc cha, mẹ.

Bà trùm khét tiếng

Thông tin từ cơ quan Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng cho biết, cơ quan này vừa triệt phá thành công đường dây buôn bán ma túy đá do đối tượng Võ Thị Hoàng Quý (SN 1994, ở phường Bình Hiên, Hải Châu, TP Đà Nẵng) đứng đầu. Ngoài Quý, cơ quan công an còn bắt giữ thêm 2 đối tượng có liên quan khác là Lê Hoàng Triều (18 tuổi, trú phường Thuận Phước, TP Đà Nẵng) và Ngô Thành Nhân (24 tuổi, trú phường Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng).

Ban đầu các đối tượng này khai nhận mình đang ở trọ tại một căn nhà cấp 4 thuộc phường Thuận Phước và sử dụng địa điểm này làm nơi sinh hoạt cũng như tàng trữ chất ma túy sau đó bán cho các con nghiện trên địa bàn. Khám xét nơi ở của Quý và đồng bọn, cơ quan chức năng phát hiện một gói ma túy đá tương đương 200gram, các dụng cụ dùng để phân chia, sử dụng chất ma túy .

Pháp luật - Vết xe đổ của bà trùm ma túy xinh đẹp 9X

“Bà trùm” Võ Thị Hoàng Quý tại cơ quan điều tra

Theo lời khai của Triều và Nhân thì nguồn hàng được Quý giao để 2 đối tượng này trực tiếp đưa cho những những “mối” hàng đặt sẵn. Tuy Quý là con gái nhưng tiếng nói của thị có ảnh hưởng rất lớn. Chỉ cần Quý chỉ định những đối tượng còn lại đi đâu và giao hàng chỗ nào thì tất cả đều chấp hành.

Thời gian sinh sống và hoạt động trong căn nhà trọ nói trên thì mọi chi phí ăn uống, ngủ nghỉ đều được Quý lo liệu, tất cả sử dụng miễn phí ma túy xem như đó là phần thưởng mỗi ngày. Trong số những “đàn em” được Quý tuyển chọn thì Nhân là kẻ được Quý tin tưởng nhất. Bản thân Nhân đã từng lãnh án 18 tháng tù giam về tội trộm cắp. Khi mãn hạn trở về, Nhân tình cờ gặp Quý và được Quý chiêu mộ vào đường dây của mình cho tới thời điểm bị bắt.

Cả nhà buôn ma túy

Quý là con gái út trong một gia đình có 3 anh chị em. Bố mẹ Quý là Võ Văn Lâm (SN 1958) và Nguyễn Thị Sáu (Còn gọi là Sáu Cúc) trước đ

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.