VFF 'chiều' HLV Hoàng Văn Phúc hết cỡ

VFF 'chiều' HLV Hoàng Văn Phúc hết cỡ

Thứ 4, 03/04/2013 | 10:19
0
Không đặt chỉ tiêu vô địch SEA Games 27, có mức đãi ngộ cao, được tự quyết về mặt chuyên môn và nếu thất bại vẫn còn đường lui, đó là những điều khoản khá “tươm tất” được VFF đặt lên bàn đàm phán với HLV Hoàng Văn Phúc.

Trả lời báo chí, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết hiện tại VFF và ông vẫn chưa có cuộc làm việc chính thức, nhưng về cơ bản hai bên đã thống nhất được một số điều khoản quan trọng trong hợp đồng. “Dự kiến trong thời gian tới, tôi và VFF sẽ ngồi lại với nhau để bàn bạc kỹ hơn về những điều khoản trong hợp đồng”, ông Phúc nói.

Được biết, theo kế hoạch dự kiến trong tuần này Ban thư ký VFF sẽ có buổi làm việc với ông Phúc, nhưng hiện nay TTK VFF Ngô Lê Bằng đang công tác tại Malaysia, nên buổi gặp mặt sẽ phải thay đổi. Dù chưa chính thức bước vào bàn đàm phán, nhưng theo nguồn tin, hiện tại VFF gần như “chiều” và chấp nhận các điều kiện mà HLV Hoàng Văn Phúc đưa ra. Mặt khác VFF cũng đưa ra mức lương khá hậu hĩnh khoảng 120 triệu đồng/tháng, cộng với tiền thưởng sau mỗi trận thắng. Nếu thất bại, nhà cầm quân họ Hoàng vẫn sẽ là người của VFF, có thể làm giám đốc kỹ thuật, hoặc một công việc chuyên trách. Trong trường hợp nếu VFF mời HLV ngoại, ông Phúc sẽ là trợ lý số 1.

Bóng đá Quốc tế - VFF 'chiều' HLV Hoàng Văn Phúc hết cỡ

HLV Hoàng Văn Phúc ngoài cùng bên trái, đang được VFF tạo điều kiện tốt nhất để ký hợp đồng

Những điều khoản mà VFF đặt ra, không khác gì “mâm cao cỗ đầy”, điều này để “thu phục” được cái gật đầu của nhà cầm quân họ Hoàng. Được biết, về cơ bản vị thuyền trưởng của CLB Hà Nội đã đồng ý với đề nghị trên. Tuy nhiên, hiện tại do ĐT Việt Nam, ĐT U23 Việt Nam chưa tập trung, nên hai bên vẫn chưa phải “kết duyên” luôn. Theo kế hoạch, trong thời gian này, HLV Hoàng Văn Phúc vẫn sẽ tiếp tục cầm lái ở CLB Hà Nội thi đấu tại giải hạng Nhất, đồng thời trong thời điểm đó, nếu ĐT Việt Nam, U23 Việt Nam tập trung thi đấu, ông Phúc vẫn sẽ lên tuyển theo dạng tạm quyền như thời gian qua.

Khi giải hạng Nhất 2013 kết thúc vào tháng 7, lúc đó HLV Hoàng Văn Phúc sẽ chính thức bắt tay vào công việc ở ĐT U23 Việt Nam và đây sẽ là thời điểm để hai bên đặt bút ký kết hợp đồng. Phương án này được cho là “đẹp cả đôi đường”, bởi ông Phúc vẫn hoàn thành nhiệm vụ ở cấp CLB, VFF cũng không mang tiếng “ép người” và đặc biệt việc “kết duyên” muộn sẽ thực hiện đúng mong muốn của Tổng cục TDTT về việc ký hợp đồng với một HLV nội chuyên trách.

Nếu như mọi chuyện “xuôi chèo mát mái” như thông tin trên, việc HLV Hoàng Văn Phúc ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam và ĐT U23 Việt Nam chỉ còn là vấn đề thời gian. Và như đã đề cập đến ở trên, những chi tiết và các điều khoản trên được cho là khá hợp tình hợp lý và “đẹp cả đôi đường”, nhưng vấn đề “lăn tăn” nhất lúc này chính là việc đặt chỉ tiêu tại SEA Games 27 vào cuối năm. Chủ tịch VFF cho rằng, mục tiêu của ĐT U23 Việt Nam chỉ là lọt vào tới trận chung kết và phấn đấu tấm HCV, nhưng theo ông Phúc mục tiêu đó sẽ là gánh nặng và áp lực với các cầu thủ, vậy nên ông Phúc hướng đến cái đích vượt qua vòng bảng để có mặt ở bán kết thì hợp lý hơn.

Theo Khám phá

Thể thao sáng 29/3: HLV Hoàng Văn Phúc ngồi 'ghế nóng' ĐTQG

Thứ 6, 29/03/2013 | 08:25
HLV Hoàng Văn Phúc chính thức ngồi "ghế nóng" ở ĐTQG; Diaby vắng mặt 9 tháng tới vì chấn thương; M.U và Liverpool “ngỏ lời” với tài năng trẻ của Fulham; Alexis Sanchez quyết trở lại Serie A; Damiao sẽ cập bến châu Âu vào mùa sắp tới; Chưa tìm được người hơn mình ngoài Messi; Anzhi dùng "boom tiền" để lôi kéo Valdes; ... là những thông tin đáng chú ý sáng ngày 29/3.

HLV Hoàng Văn Phúc lý giải việc 'quên' Công Vinh

Thứ 3, 05/03/2013 | 15:55
Chiến lược gia họ Hoàng từng tuyên bố sẽ trao cơ hội lên tuyển cho những cầu thủ có phong độ tốt nhất, nên việc không gọi Công Vinh có phần bất ngờ.

VFF chính thức mời HLV Hoàng Văn Phúc

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
VFF vừa chính thức gửi lời mời tới HLV Hoàng Văn Phúc dẫn dắt tạm quyền ĐTVN trong 2 trận đấu với ĐT UAE diễn ra ngày 6/2/2013 tại sân Mỹ Đình (Hà Nội), và trận thứ 2 là với ĐT Hong Kong (Trung Quốc) trên sân khách vào ngày 22/3/2013.

Đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc bị bán

Thứ 3, 19/02/2013 | 08:34
Chiều tối 18/2, cuộc chuyển giao đội hạng Nhất CLB Hà Nội, nơi HLV tạm quyền ĐT Việt Nam Hoàng Văn Phúc là “thuyền trưởng”, đã chính thức được hoàn tất giữa Công ty CP thể thao T&T và đối tác mới.
Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.